Phòng khám chuyên khoa trĩ tốt uy tín tại Biên Hòa – Đồng Nai

Ngày đăng : 11-08-2018 - Lượt xem : 287725

    Tìm kiếm địa chỉ điều trị tín là thắc mắc của nhiều bệnh nhân khi điều trị tại nhà mà không khỏi, mức độ bệnh nặng và cần đến can thiệp y tế.  Vậy đâu là phòng khám khuyên khoa trĩ tốt uy tín tại Biên Hòa – Đồng Nai?

icon

Phòng khám chuyên khoa trĩ tốt uy tín tại Biên Hòa – Đồng Nai

    Bệnh trĩ là căn bệnh phổ biến với tỉ lệ mắc bệnh có thể lên đến 50% dân số. Đặc biệt khi búi trĩ lồi ra khỏi hậu môn hoặc vùng hậu môn sưng quá to thì các biện pháp thuốc và biện pháp dân gian đã không còn tác dụng. Vì thế, người buộc phải đến cơ sở y tế chuyên khoa để được cắt trĩ và tìm kiếm phòng khám chuyên khoa trĩ tốt uy tín.

CÁC TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ PHÒNG KHÁM TRĨ UY TÍN

    - Tay nghề bác sĩ: nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị, sử dụng các thủ thuật cắt trĩ thành thạo.

    - Cơ sở vật chất: phòng khám có đảm bảo đầy đủ các thiết bị y tế, được vô trùng theo tiêu chuẩn quy định.

    - Công nghệ điều trị bệnh trĩ: phương pháp điều trị bệnh trĩ có cơ sở khoa học, có hiệu quả chất lượng không.

    - Chất lượng dịch vụ: phòng khám chuyên khoa trĩ tốt uy tín cần có dịch vụ y tế, quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, chi phí điều trị rõ ràng công khai.

    icon Đa Khoa Hồng Phúc là phòng khám trĩ tốt uy tín tại địa chỉ số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa – Đồng Nai. Với nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh trĩ, phòng khám đã thực hiện thủ thuật cắt trĩ cho hàng ngàn bệnh nhân, giúp người bệnh trở lại cuộc sống lạc quan, vui vẻ.

    Phòng khám quy tụ đội ngũ các bác sĩ giỏi trong việc điều trị các bệnh hậu môn trực tràng, bảo đảm kết quả điều trị cao, khả năng hồi phục nhanh, hạn chế tối đa nguy cơ biến chứng, đặc biệt bệnh nhân nữ sẽ do bác sĩ nữ đảm nhận.

    Vị trí địa lý thuận lợi: Nằm trên tuyến đường giao thông huyết mạch của thành phố, thuận lợi cho người dân khám trĩ và ở lại mà không phải mất nhiều công sức tìm kiếm.

    Dịch vụ y tế chất lượng cao: Cơ sở hạ tầng khang trang, phòng khám rộng rãi, thiết bị y tế hiện đại, bảo đảm phục vụ tốt nhu cầu khám và điều trị bệnh trĩ.

    Phương pháp điều trị khoa học: Nhằm khắc phục được những hạn chế như đau lâu, chậm hồi phục, hiệu quả chưa cao, dễ tái phát của các cách chữa bệnh trĩ truyền thống thì icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã hỗ trợ điều trị bệnh trĩ bằng các phương pháp tiên tiến hơn như kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT và PPH.

    Chi phí khám trĩ: Mọi chi phí điều trị bệnh trĩ tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đều được công khai, minh bạch, tuân thủ các quy định y tế về khám chữa bệnh.

    Quy trình khám chữa bệnh khoa học: diễn ra nhanh chóng mang tính chuyên nghiệp cao, không để người bệnh mệt mỏi vì chờ đợi lâu.

    Hệ thống đặt hẹn online thuận tiện hiện đại: Phòng khám xây dựng hệ thống đặt hẹn online nên người bệnh có thể đặt hẹn để được ưu tiên thăm khám. Hơn thế nữa, mọi giấy tờ không cần thiết sẽ được lượt bỏ nên người bệnh không cần phải đợi lâu.

Quy trình khám chữa bệnh đặt hẹn khoa học

Quy trình khám chữa bệnh đặt hẹn khoa học

    Được Sở Y tế thành phố Biên Hòa cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thăm khám và điều trị bệnh trĩ nên vì thế mà người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để được chấm dứt nỗi lo mang tên ‘bệnh trĩ’.

icon

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Phương pháp điều trị bệnh trĩ hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

    Theo các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám cho biết, để khám chữa bệnh trĩ hiệu quả cần xác định mức độ của bệnh. Dựa theo tình trạng bệnh cụ thể của người bệnh mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp:

     Phương pháp nội khoa

    Đối với các trường hợp bệnh nhẹ, bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc để điều trị. Người bệnh có thể dùng thuốc kháng sinh, thuốc chống viêm, giảm đau để điều trị bệnh trĩ.

    Ngoài ra bác sĩ chuyên khoa có thể dùng thuốc nhuận tràng theo hướng dẫn của bác sĩ để khắc phục tình trạng táo bón.

    Lưu ý: Người bệnh tuyệt đối không tự chuẩn đoán bệnh và tự ý mua các loại thuốc về điều trị. Bởi nếu điều trị bằng thuốc không phù hợp thì gây kích ứng, bệnh không khỏi và khiến tình trạng bệnh ngày càng nặng hơn.

    Phương pháp ngoại khoa

    Đối với những trường hợp bệnh nặng thì cần tiến hành điều trị ngoại khoa hoặc tiến hành cắt trĩ. Để chữa bệnh trĩ bằng phương pháp ngoại khoa hiệu quả, bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật PPH và HCPT.

  Kỹ thuật HCPT: Mở phần hậu môn, sử dụng bức xạ nhiệt từ dòng điện cao tần để làm đông các mạch máu nuôi búi trĩ, sau đó bác sĩ chuyên khoa dùng dao điện cắt và khâu vết thương lại.

    Kỹ thuật PPH: Phương pháp này thường được sử dụng cho các bệnh nhân mắc trĩ nội độ 3,4. Các bác sĩ sẽ mở lỗ hậu môn trên đường lược khoảng 4cm và sử dụng thiết bị PPH cắt lớp niêm mạc trực tràng bị lồi ra ngoài, chỉ mất khoảng 3 phút để thực hiện phương pháp này.

    Phương pháp HCPT và PPH này có khá nhiều ưu điểm như:

   - Kỹ thuật này không gây chảy nhiều máu, nhanh lành bệnh

   - Thời gian phẫu thuật ngắn khoảng 20-30 phút

   - Không phải nằm viện lâu.

   - Độ an toàn cao.

    - Không gây đau đớn.

   - Hạn chế khả năng tái phát bệnh.

   - Không để lại sẹo.

  icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã áp dụng kỹ thuật HCPT và PPH điều trị phù hợp cho mọi trường hợp bệnh, đặc biệt là những bạn bị trĩ lâu năm. Phương pháp này đã giúp cho nhiều bệnh nhân thoát khỏi những cơn đau nhức hành hạ nên bạn nên đến phòng khám để được thăm khám và điều trị sớm nhất, tránh những để tình trạng xấu đi.

icon

  Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực hậu môn – trực tràng, cơ sở vật chất hiện đại và máy móc tiên tiến, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc  sẽ giúp bệnh nhân sớm thoát khỏi nỗi đau đớn và phiền toái mà bệnh trĩ mang đến cho quý bệnh nhân với mức chi phí phù hợp và phải chăng.

icon Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám có chuyên khoa tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc áp dụng phẫu thuật trĩ, đặc biệt bệnh nhân nữ sẽ do bác sĩ nữ đảm nhận.

icon Luôn mạnh dạn đầu tư thêm những máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại trên thế giới để hỗ trợ đem lại kết quả tốt nhất cho việc chẩn đoán và đưa ra biện pháp phẫu thuật trĩ phù hợp.

icon Môi trường phòng khám đảm bảo vô trùng, toàn bộ trang thiết bị y tế đều được khử trùng nghiêm ngặt theo đúng quy trình.

icon Thủ tục thăm khám điều trị nhanh chóng đơn giản giúp bệnh nhân sớm được gặp bác sĩ, thuận tiện rất nhiều về mặt thời gian, không phải chờ đợi.

icon Phòng khám hoạt động linh hoạt với thời gian khám chữa bệnh từ 8h00 đến 20h00 hàng ngày, làm việc cả ngày lễ tết, vô cùng thích hợp cho những người bận rộn.

icon Chi phí khám chữa bệnh luôn hợp lý, mọi khoản chi phí đều tuân theo quy định y tế. Bác sĩ có trách nhiệm thông báo trước cho bệnh nhân và tất cả các khoản thu đều có hóa đơn rõ ràng.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật, các ngày lễ 

Điện thoại: 0251 882 0088 – Zalo: 0785720270 

Tags :
icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online