Bệnh lậu điều trị bao lâu thì khỏi?

Ngày đăng : 04-10-2018 - Lượt xem : 4159

 Bệnh lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm do vậy cần được điều trị từ sớm và chăm sóc khoa học sau điều trị. Vấn đề được nhiều người bệnh đặt ra lúc này là bệnh lậu điều trị bao lâu thì khỏi? Sau đây, bác sĩ chuyên khoa sẽ giải đáp rõ về vấn đề này.

 icon Bạn không có thời gian đọc hết bài viết

 icon Nhấp vào icon Ô TƯ VẤN MIỄN PHÍ bên dưới để được giải đáp cụ thể - nhanh chóng – 24/24.

   icon

Bệnh lậu điều trị bao lâu thì khỏi?

 Bác sĩ chuyên khoa icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, không thể có con số chính xác về thời gian điều trị khỏi bệnh lậu được vì không giống nhau ở từng người bệnh.

 Theo đó, thời gian điều trị bệnh lậu có nhanh khỏi hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

 1. Tình trạng bệnh ở từng người

 Người bệnh phát hiện bệnh lậu ở giai đoạn sớm và đi thăm khám, điều trị kịp thời thì chữa bệnh sẽ đơn giản và rút ngắn thời gian điều trị.

 Ngược lại, trì hoãn thời gian khám chữa khiến bệnh nặng hơn, vi khuẩn phát tác mạnh, chuyển sang giai đoạn mãn tính, gây nhiều biến chứng thì chữa trị sẽ khó khăn, kéo dài thời gian điều trị.

 2. Phương pháp chữa trị bệnh lậu

 Sử dụng phương pháp truyền thống chữa bệnh lậu bằng thuốc, đốt điện, đốt tia laser thì tốn khá nhiều thời gian, hơn nữa dễ để lại thương tổn do dòng điện cao tần gây ra.

 Nếu chọn chữa trị bệnh bằng công nghệ hiện đại DHA tốt nhất hiện nay thì sau thời gian ngắn là hồi phục hiệu quả, an toàn và còn ngăn ngừa bệnh quay trở lại.

 3. Cơ sở y tế bạn chọn

Bệnh lậu điều trị bao lâu thì khỏi?

Nên lựa chọn cơ sở uy tín để chữa trị bệnh hiệu quả, nhanh hồi phục.

 Thường điều trị bệnh lậu tại các cơ sở chuyên khoa chữa lậu chất lượng uy tín, được thực hiện bởi các bác sĩ có chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm thì diễn ra suôn sẻ, không ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh.

 Ngược lại nếu điều trị bệnh tại cơ sở “chui” – vật chất nghèo nàn, bác sĩ thiếu chuyên môn và kinh nghiệm thì điều trị sẽ dễ xảy ra sai sót và thời gian hồi phục sẽ rất lâu.

 icon Nhấp vào icon Ô TƯ VẤN MIỄN PHÍ bên dưới để được giải đáp cụ thể - nhanh chóng – 24/24.

   icon

 4. Cơ địa của từng người bệnh

 Đây cũng là yếu tố có ảnh hưởng đến thời gian khỏi bệnh lậu. Theo đó, người bệnh có sức đề kháng tốt, thì bệnh tình hồi phục nhanh, thời gian điều trị bệnh lậu sẽ nhanh khỏi và ngược lại.

 5. Chăm sóc sau điều trị bệnh lậu

 Thông thường, sau khi điều trị bệnh lậu thì người bệnh phải chú ý đến các vấn đề như chú ý giữ gìn vệ sinh, kiêng quan hệ tình dục, chế độ ăn uống, tái khám...

 Người bệnh cần phải tuân theo đúng chỉ định của bác sĩ thì hiệu quả điều trị tốt nhất, thời gian hồi phục sức khỏe sẽ nhanh hơn.

 Trên đây là những vấn đề liên quan chi phối đến thời gian hồi phục khi điều trị bệnh lậu. Do vậy, để đảm bảo bệnh nhanh khỏi, hiệu quả thì người bệnh nên tuân theo đúng hướng dẫn của bác sĩ.

   Nếu mọi người còn nghi vấn và muốn giải đáp về điều gì, vui lòng click chuột vào ô chọn sau đây, nhân viên sẽ tư vấn, giải đáp rõ ràng, chính xác cho bạn nhé. icon

(Nội dung cuộc trò chuyện được hoàn toàn giữ kín)

Rút ngắn thời gian điều trị bệnh lậu bằng phương pháp hiện đại tại Đa Khoa Hồng Phúc

 Hiện nay, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng phương pháp DHA trong điều trị bệnh lậu cho người bệnh, phương pháp này điều trị an toàn và đã chữa thành công cho hàng ngàn ca bệnh lậu, thời gian hồi phục nhanh.

 Công nghệ DHA là phương pháp điều trị bệnh lậu hiện đại nhất hiện nay đang áp dụng tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc với nhiều ưu điểmvượt trội mà các phương pháp không có được:

 icon Thực hiện nhanh, an toàn, không gây đau đớn

 icon Không gây ra các tác dụng phụ

 icon Chữa bệnh lậu trong thời gian ngắn, ngăn ngừa bệnh quay trở lại.

 icon Thời gian hồi phục nhanh, không ảnh hưởng đến công việc hàng ngày.

Bệnh lậu điều trị bao lâu thì khỏi?

 Đến với icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, người bệnh hoàn toàn yên tâm khi được các bác sĩ bệnh xã hội giỏi, giàu kinh nghiệm và hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiện ích mang lại cho người bệnh cảm giác an tâm, thoải mái nhất.

 - Phòng khám xây dựng khang trang, sạch sẽ, thoáng mát, các dụng cụ y tế được tiệt trùng kỹ lưỡng đảm bảo an toàn y tế tốt nhất.

 - Khám chữa bệnh theo mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 phòng”, giúp quá trình khám chữa hiệu quả, sát sao, kín đáo, thoải mái nhất cho người bệnh.

 - Mọi thủ tục khám chữa bệnh diễn ra nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, chi phí công khai theo đúng quy định của nhà nước, thông tin người bệnh hoàn toàn bảo mật nên người bệnh rất tin tưởng.

 - Chữa bệnh linh hoạt từ 8 giờ đến 20 giờ, tất cả các ngày trong tuần, phù hợp cho những người bận rộn.

icon  Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

   icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online