Bệnh yếu sinh lý có được chữa khỏi hoàn toàn không?

Ngày đăng : 29-11-2016 - Lượt xem : 1094

 Yếu sinh lý chính là nổi lo sợ lớn nhất của nam giới, bệnh không chỉ khiến nam giới rơi vào tình trạng trầm cảm, làm giảm sút chất lượng đời sống tình dục trầm trọng mà thậm chí còn dẫn đến hiếm muộn - vô sinh ở nam giới nếu không điều trị dứt điểm. Một câu hỏi lớn được đặt ra và khiến nhiều nam giới phải đau đầu là bệnh yếu sinh lý có được chữa khỏi hoàn toàn không?

Bệnh yếu sinh lý có được chữa khỏi hoàn toàn không?

 Yếu sinh lý được các bác sĩ nam khoa tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc phân tích là chứng bệnh mà dương vật không có khả năng cương cứng hay không đủ độ cương cứng để duy trì việc quan hệ theo ý muốn khiến cho đời sống tình dục gặp nhiều khó khăn và còn gây ra những bệnh lý nghiêm trọng như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và suy giảm chức năng sinh lý...

icon

 Yếu sinh lý được xác định là do rất nhiều nguyên nhân gây nên như do: tâm lý, sức khỏe, thói quen sinh hoạt, bệnh tật... Nếu không được chữa trị đúng lúc thì yếu sinh lý sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe tình dục, thậm chí là sức khỏe sinh sản.

 Theo các bác sĩ chuyên khoa tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, bệnh yếu sinh lý hoàn toàn có thể chữa được. Nhưng cần phải xác định đúng tình trạng bệnh và nguyên nhân dẫn đến bệnh để có biện pháp chữa trị hiệu quả, cụ thể như:

Bệnh yếu sinh lý có được chữa khỏi hoàn toàn không?

Yếu sinh lý có chữa được không là nỗi băn khoăn của nhiều nam giới.

 icon Giải quyết vấn đề tâm lý: Những nam giới thường bị căng thẳng, mệt mỏi sẽ rất dễ bị yếu sinh lý, do vậy nam giới cần giữ cho mình tinh thần thoải mái, thư giãn đầu óc hoặc có thể đến gặp các bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ tư vấn và điều trị bằng phương pháp trị liệu tâm lý nhằm giúp cải thiện tâm lý tốt hơn để tăng ham muốn tình dục và cải thiện chức năng cường dương.

 icon Điều trị sinh lý do bệnh tật: Đối với các trường hợp yếu sinh lý do bệnh tật như các bệnh viêm nhiễm bộ phận sinh dục, tiểu đường, đường tiết niệu, tim mạch… thì cần phải điều trị hiệu quả các bệnh lý đó, cùng với việc kết hợp các loại thuốc hỗ trợ để có được đời sống tình dục viên mãn.

 icon Kỹ thuật chặn dây thần kinh dương vật : Phương pháp này sẽ thắt chọn lọc một số dây thần kinh nhạy cảm ở dương vật nhằm làm giảm khả năng kích thích, kéo dài thời gian giao hợp ở nam giới. Với kỹ thuật này thì nam giới có thể yên tâm vì tiểu phẫu áp dụng những tiến bộ khoa học mới nhất nên sẽ mang lại những ưu điểm vượt trội và có thể loại bỏ căn nguyên gây bệnh là xuất tinh sớm.

 icon Vật lý trị liệu: áp dụng máy viba, sóng không gian, sóng ngắn,.... để tạo một lực hút khiến cho dương vật cương cứng lên đồng thời tác động lên hệ thần kinh để điều tiết lại chức năng sinh lý, kích thích cảm giác hưng phấn, thúc đẩy tuần hoàn máu trong các mao mạch, điều trị yếu sinh lý hiệu quả.

 Ngoài ra, nam giới nên kết hợp một số bài thuốc dân gian trong điều trị yếu sinh lý nhằm bồi bổ cơ thể một cách toàn diện, giúp bổ thận tráng dương tăng cương sinh lực phái mạnh, cải thiện bản lĩnh đàn ông.

Bệnh yếu sinh lý có được chữa khỏi hoàn toàn không?

Điều trị yếu sinh lý hiệu quả tại cơ sở chuyên khoa uy tín.

 Trên địa bàn Đồng Nai và các tỉnh lân cận, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là địa chỉ y tế vượt trội chuyên trị tốt các bệnh nam khoa nói chung và bệnh yếu sinh lý nói riêng nên từ đó phòng khám nhận được rất nhiều sự tín nhiệm, tin tưởng của người bệnh. Trước khi tiến hành điều trị yếu sinh lý, nam giới sẽ được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp khám và tìm ra nguyên nhân từ đó đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, an toàn.

 Do đó, chúng tôi tin rằng icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ là lựa chọn hợp lý và đem đến sự hài lòng để giải quyết vấn đề thầm kín của nam giới mà không phải bận tâm về mức chi phí.

 Trên đây là những thông tin về bệnh yếu sinh lý có được chữa khỏi hoàn toàn không? mà icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc muốn chia sẻ đến những ai đang quan tâm. Nếu có thắc mắc hay muốn được tư vấn, hãy đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ 203A, đường Phạm văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa hoặc click vào bảng phía dưới để được tư vấn miễn phí.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online