Biểu hiện của sùi mào gà mọc ở âm đạo

Ngày đăng : 11-08-2018 - Lượt xem : 2661

    Sùi mào gà mọc ở âm đạo đang khá phổ biến khi mọi người đặc biệt là các bạn trẻ ngày càng có cái nhìn cởi mở hơn về chuyện quan hệ tình dục. Bởi vì hạn chế những kiến thức về bệnh nên chị em lại càng khó khăn hơn trong việc phòng tránh và điều trị bệnh. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nhận diện 7 biểu hiện của sùi mào gà mọc ở âm đạo.

icon Bạn đang mắc sùi mào gà, không dám chia sẻ cùng người thân. Hãy để đội ngũ chúng tôi giúp bạn? Click icon{TẠI ĐÂY} để được tư vấn​

Biểu hiện của sùi mào gà mọc ở âm đạo

    Theo bác sĩ chuyên khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, sùi mào gà mọc ở âm đạo hình thành và phát triển xung quanh âm đạo, âm hộ, môi lớn môi nhỏ.

    Bệnh chủ yếu do virus Human Papilloma (HPV) gây ra, thời gian ủ bệnh thường kéo dài từ 2 - 9 tháng sau đó bệnh mới phát ra biểu hiện đầu tiên. Bởi vì cấu tạo vùng kín ở nữ giới rất phức tạp vì vậy các triệu chứng sùi mào gà không thể hiện rõ ràng.

    Biểu hiện sùi mào gà mọc ở âm đạo nữ giới

    ► Sùi mào gà mọc ở âm đạo thường không có biểu hiện rõ ràng ở giai đoạn đầu, điều này khiến chị em khó nhận ra được bệnh và điều trị sớm. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ thì bạn vẫn có thể phát hiện được những dấu hiệu bất thường.

    ► Đầu tiên, âm đạo âm hộ của người bệnh sẽ mọc các nốt sùi nhỏ, mềm, hơi nhô cao và có cuống màu hồng. Thời gian đầu mọc riêng lẻ với kích cỡ khoảng hạt đậu xanh, không gây đau ngứa.

   icon Bạn mắc bệnh, bạn đang lo lắng - hãy để chúng tôi giúp bạn. Tư Vấn ngay với chúng tôi! icon

icon

    ► Theo thời gian nếu không được hỗ trợ điều trị đúng cách thì các nốt sùi sẽ tiếp tục phát triển lớn đạt kích cỡ 2 – 3 cm, tập trung thành cụm lớn hoặc xếp tầng.

    ► Các mảng sùi phát triển có hình dáng giống mào gà hoặc bông cải súp lơ với đặc điểm: ẩm ướt, dễ vỡ dẫn đến chảy mủ, có thể gây viêm loét và lây lan sang các vùng xung quanh âm đạo như hậu môn, bẹn háng,v.v.

   ► Với phụ nữ có thai, sức đề kháng yếu hơn bình thường nên các nốt sùi sẽ tấn công mạnh mẽ phá vỡ các niêm mạc, tấn công sâu vào bên trong ảnh hưởng cả mẹ và bé. 

icon Nếu chị em thường xuyên vệ sinh vùng kín thì rất dễ nhận ra điểm khác biệt của âm đạo qua từng ngày. Tuy nhiên, với các trường hợp không chú ý kĩ thì các nốt sùi ban đầu sẽ ngày càng phát triển lớn và rõ ràng, gây vướng víu nhưng về sau phát triển to ra khiến chị em di chuyển rất khó khăn.

icon Khi có dấu hiệu sùi mào gà mọc ở âm đạo chị em nên tìm kiếm cho mình một địa chỉ điều trị sùi mào gà hiệu quả để nhanh chóng thăm khám và chữa trị bệnh ngăn ngừa các nguy cơ biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

icon Sùi mào gà có tốc độ phát triển và lây lan rất nhanh, điều này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của mọi người. Trường hợp điều trị không kịp thời, sùi mào gà ở âm đạo sẽ gây biến chứng đến cổ tử cung khiến nữ giới vô sinh, sảy thai hoặc nguy cơ tử vong rất cao.

icon

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Cách điều trị sùi mào gà mọc ở âm đạo hiệu quả

    Do cấu tạo bộ phận sinh dục nữ khác biệt và phức tạp hơn nam giới nên bệnh lý sẽ khó điều trị hơn rất nhiều. Tuy nhiên, phương pháp điều trị sùi mào gà vẫn dựa vào 2 yếu tố cơ bản sau đây:

    Sử dụng thuốc

    Người bệnh có thể sử dụng thuốc bôi hoặc thuốc uống theo chỉ định của bác sĩ. Thông thường, biện pháp này chỉ áp dụng cho tình trạng bệnh nhẹ nhưng hiệu quả trị bệnh bằng phương pháp này còn hạn chế.

    Kỹ thuật quang ALA-PDT

    Phương pháp ALA-PDT, hiện nay là phương pháp điều trị sùi mào gà hiện đại nhất và đạt được độ tin tưởng khá cao từ các bác sĩ chuyên khoa. Cách chữa này mang đến ưu điểm: nhanh chóng, không gây đau cho bệnh nhân, thẩm mỹ cao và hạn chế thấp nhất việc tái phát sùi mào gà.

    Nguyên lý hoạt động: sử dụng phản ứng dụng cục bộ giữa dung dịch Photosenitizer (PDT) kết hợp với tia ALA kích thích sản sinh ra các oxy đơn tính lên các khu vực bị tổn thươngnhằm phá hủy các khối u nhú sùi mào gà, ngăn chặn virus gây tổn thương cho các tế bào khỏe mạnh xung quanh. Với phương pháp chữa trị này sẽ loại bỏ các tổ chức bị bệnh kích thích sự hồi phục của các tế bào mới mà không gây ra bất kỳ các biến chứng nào.

icon

Địa chỉ điều trị sùi mào gà tốt uy tín

   Hiện nay, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện đang là một trong các địa chỉ hỗ trợ điều trị sùi mào gà tốt uy tín được nhiều người bệnh tin tưởng và lựa chọn nhờ vào các yếu tố:

Địa chỉ hỗ trợ điều trị tiểu buốt tiểu rắt uy tín tốt nhất

  Phòng khám hoạt động chính quy: là một trong số ít phòng khám và bệnh viện chuyên khoa tốt nhất hiện nay được sở y tế cấp phép hoạt động trong điều trị bệnh xã hội, trong đó có bệnh sùi mào gà.

  Đội ngũ y bác sĩ giỏi: bao gồm các bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và luôn mang đến những kết quả điều trị hiệu quả nhất, phù hợp nhất với từng người bệnh.

  Phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả: phòng khám mạnh dạn áp dụng ứng dụng phương pháp ALA-PDT hiện đại song song với các phương pháp truyền thống như bôi thuốc, đốt điện, đốt laser,... vào việc hỗ trợ điều trị sùi mào gà (tùy vào nhu cầu và điều kiện của người bệnh)

  Chi phí hợp lý: Mọi chi phí đều được thông báo rõ ràng, công khai, minh bạch theo quy định cho người bệnh nắm rõ và tự đưa ra quyết định lựa chọn.

  Thông tin bảo mật: Mọi thông tin về bệnh án của bạn sẽ được bảo mật hoàn toàn, chỉ phục vụ trong quá trình điều trị bệnh. Tuyệt đối không để lộ ra bên ngoài

Bạn còn bất kỳ băn khoăn hay lo lắng gì thì vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn trực tuyến và đặt lịch hẹn miễn phí của chúng tôi. 

icon  Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

   icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online