Các giai đoạn phát triển của bệnh sùi mào gà

Ngày đăng : 06-02-2018 - Lượt xem : 3381

    Các giai đoạn phát triển của bệnh sùi mào gà có triệu chứng như thế nào và cách điều trị hiệu quả ra sao là thắc mắc của nhiều người mắc căn bệnh xã hội nguy hiểm này.

 Hôm nay, bác sĩ bệnh xã hội tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chia sẽ các giai đoạn của bệnh sùi mào gà để mọi người có thể ngăn ngừa, phát hiện sớm và điều trị bệnh hiệu quả nhất.

Các giai đoạn phát triển của bệnh sùi mào gà

 Theo bác sĩ, virus HPV là thủ phạm gây nên bệnh sùi mào gà, loại virus này xâm nhập vào cơ thể người bệnh qua con đường tình dục không an toàn và biểu hiện bệnh ra bên ngoài cơ thể tương ứng với các từng giai đoạn phát triển của bệnh như sau:

Các giai đoạn phát triển của bệnh sùi mào gà

icon Giai đoạn ủ bệnh

 - Tùy theo cơ địa của người bệnh mà thời gian ủ bệnh sẽ khác nhau, nếu người bệnh có sức khỏe tốt thì thời gian ủ bệnh có thể kéo dài hơn nhưng trung bình từ 2 - 9 tháng.

 - Trong giai đoạn này người bệnh không nhận thấy triệu chứng gì rõ rệt nên việc phát hiện và phòng bệnh là rất khó.

icon Giai đoạn đầu

 - Sau thời gian ủ bệnh, virus HPV bắt đầu biểu hiện bệnh ra bên ngoài với những nốt mụn nhỏ màu hồng, mềm mại kích thước khoảng 1-2mm, mọc lẻ tẻ hay tập trung một chỗ. Chúng không gây cảm giác đau, ngứa ngáy cho người bệnh nhưng khiến người bệnh khó chịu hàng ngày, không tự tin khi yêu, khiến đời sống “chăn gối” ngày càng lạnh nhạt, hờ hững.

 Đối với nữ giới: các nốt sùi mào gà mọc ở âm đạo, môi bé, môi lớn, hậu môn hoặc có thể lây vào cổ tử cung.

 Đới với nam giới: mụn đỏ xuất hiện ở bao quy đầu, lỗ sáo, bìu dái...

 - Ngoài ra cơ quan sinh dục, sùi mào gà có thể mọc ở những vị trí mà virus tiếp xúc như tay, chân, miệng, mắt...

icon Các u nhú mào gà nếu không được chữa trị kịp thời có thể gây lở loét, viêm nhiễm cục bộ, đe dọa viêm nhiễm cổ tử cung ở nữ, viêm tinh hoàn ở nam gây vô sinh- hiếm muộn là rất cao.

icon Nếu người bệnh phát hiện sớm bệnh ở giai đoạn đầu thì việc điều trị đơn giản và hiệu quả nhưng nhiều người bệnh chủ quan dẫn đến bệnh biến chứng nguy hiểm.

icon  Bạn đang bị mắc bệnh sùi mào gà ư, sùi mào rất dễ chữa trị và hiệu quả ở giai đoạn đầu, hãy mạnh dạn nhấp chuột vào ô tư vấn để nhận được liệu trình điều trị cụ thể nhé!

icon Giai đoạn sau

 - Các u nhú sùi mào gà không chữa trị kịp thời giai đoạn một phát triển lên thành giai đoạn hai, lúc này các u nhú liên kết lại với nhau thành từng mảng giống như hoa mào gà, gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu.

 - Các nốt sùi mào gà có mủ, chỉ cần sây sát nhẹ có thể chảy mủ, chảy máu bốc mùi hôi tanh, các vết lở loét đau rát, viêm nhiễm lan rộng tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công vào niệu đạo, cổ tử cung và các vùng xung quanh.

 - Ngoài ra người bệnh xuất hiện triệu chứng cơ thể nóng sốt, sưng hạch bạch huyết vùng bẹn, đi tiểu khó, tiểu buốt, tiểu ra máu, các mụn cóc to có thể gây tắc đường niệu đạo.

 Ở nữ giới còn có biểu hiện huyết xanh vàng ở âm đạo ra nhiều, đau rát khi quan hệ có khi chảy ra máu.

icon Bệnh nếu không được chữa trị có thể biến chứng ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật đe dọa chức năng sinh sản và tính mạng người bệnh bất cứ lúc nào.

icon Đối với phụ nữ mang thai có dễ bị sảy thai, sinh non, thai chết lưu hay đứa trẻ sinh ra đời bị dị tật di viêm nhiễm, không được phát triển như những đứa trẻ bình thường khác.

icon Bệnh sùi mào gà không chỉ khiến người bệnh tự ti, xấu hổ mà có thể gây vô sinh và đe dọa tính mạng người bệnh nếu không được chữa trị sớm.

icon Do đó, khi nhận thấy các dấu hiệu bệnh, hãy tới ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được khám bệnh chính xác và có hướng điều trị kịp thời hoặc gọi điện thoại theo đường dây tư vấn miễn phí, bảo mật sau.

Phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả theo từng giai đoạn bệnh

 Hiện nay, tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng các phương pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả nhất, được đánh giá cao, đông đảo người bệnh lựa chọn.

 Tùy vào giai đoạn phát triển của bệnh, nguyên nhân gây bệnh, vị trí mắc bệnh, mức độ tổn thương, bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Sử dụng thuốc: bệnh ở giai đoạn nhẹ, các u nhú còn mọc lẻ tẻ các bác sĩ sẽ sử dụng thuốc kháng sinh đặc trị để tiêu diệt virus gây bệnh, ngăn ngừa lây lan trên diện rộng và giảm bớt các triệu chứng của bệnh.

Phương pháp đốt điện: thông qua việc đốt nóng dòng điện cao tần giúp phá hủy cấu trúc các u nhú trên da, hồi phục các vị trí bị tổn thương.

Điều trị sùi mào gà bằng Laze: phương pháp này áp dụng cho những u nhú to, mọc tách riêng.

Kỹ thuật ALA – PDT cải tiến năm 2018: đây được xem là phương pháp chữa bệnh lậu tối ưu nhất hiện nay với ứng dụng Photosensitizer kích thích phản quang của ALA – PDT, tia huỳnh quang chiếu trực tiếp lên vùng bệnh loại bỏ ổ bệnh Virus mà không ảnh hưởng tới các vùng lân cận.

Các giai đoạn phát triển của bệnh sùi mào gà

  Phương pháp ALA – PDT có nhiều điểm mạnh mà các phương pháp khác không có được như:

 icon Thời gian điều trị ngắn, an toàn, không gây đau đớn.

 icon Hiệu quả chữa trị cao, phục hồi nhanh vị trí bị tổn thương.

 icon Tiêu diệt chính xác vùng bệnh mà không ảnh hưởng đến các bộ phận khác.

 icon Không để lại sẹo, tính thẫm mỹ cao.

 icon Giúp bệnh không tái phát trở lại

  Vì vậy, để việc điều trị sùi mào gà tốt nhất thì người bệnh nên đến tại cơ sở chuyên khoa uy tín để bác sĩ khám bệnh và lên phác đồ điều trị tương ứng với các giai đoạn bệnh. 

 Ngoài ra, người bệnh nên có ý thức tuân thủ các điều dưới đây để phòng và ngừa virus HPV quay trở lại:

 icon Tuyệt đối không được gãi mụn, nặn mụn hay tự ý bôi thuốc vào vùng bệnh khi chưa qua thăm khám, hành động liều lĩnh này rất nguy hiểm.

 icon Vệ sinh sạch sẽ, đúng cách hàng ngày, nên mặc áo quần rộng rãi.

 icon Không nên tiếp xúc hay có quan hệ tình dục với đối tác cho đến khi lành bệnh để tránh lây nhiễm cho bạn tình.

 icon Không nên chủ quan hay trì hoàn thời gian khám bệnh, vì để càng lâu các mụn vùng kín càng lan rộng, biến chứng nặng hơn, khó điều trị hơn.

 icon Tuân thủ tuyệt đối liệu trình điều trị của bác sĩ, không được bỏ dở liệu trình điều trị dẫn đến bệnh phát triển nặng hơn, khó điều trị về sau.

Điều trị sùi mào gà an toàn, hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là cơ sở chữa bệnh sùi mào gà uy tín được đánh giá cao và đông đảo người bệnh tin tưởng vì mỗi ngày phòng khám tiếp nhận trên 8 ca bệnh sùi mào gà, tính đến thời điểm này phòng khám đã tiếp nhận trên 3000 ca bệnh và 95% bệnh nhân nhận thấy hiệu qủa ngay chỉ sau 4 - 6 ngày điều trị.

 Do đó, khi nhận thấy các dấu hiệu của bệnh sùi mào gà thì người bệnh nên đến tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để được thăm khám và điều trị tốt nhất. Phòng khám tự hào đã đem lại cuộc sống mới, niềm vui hạnh phúc cho những bệnh nhân bị sùi mào gà được chữa trị thành công.

     Ngoài ưu điểm vượt trội về phương pháp hiện đại điều trị sùi mào gà theo từng giai đoạn bệnh như đã trình bày ở trên, phòng khám còn được đánh giá cao về những tiêu chuẩn của phòng khám quốc tế như:

 icon Người bệnh yên tâm khi đến khám chữa bệnh sùi mào gà tại đây vì icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là cơ sở chuyên khoa chính quy chữa bệnh sùi mào gà được nhà nước cấp phép hoạt động.

 icon Phòng khám có đầy đủ máy móc, thiết bị y tế hiện đại, kỹ thuật tốt, công nghệ cao nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài hỗ trợ đắc lực khám điều trị bệnh chính xác, nhanh chóng, hiệu quả.

 icon Phòng khám quy tụ đội bác sĩ có trên 15 năm kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh sùi mào gà, áp dụng thành thạo tất cả các phương pháp điều trị sùi mào gà hiện nay.

 icon Phòng khám và phòng điều trị bệnh sạch sẽ, thoáng mát, các dụng cụ y tế được tiệt trùng kỹ lưỡng đảm bảo an toàn y tế tốt nhất.

 icon Khám chữa bệnh theo mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 phòng”, giúp quá trình thăm khám và điều trị bệnh hiệu quả, sát sao, kín đáo, thoải mái nhất cho người bệnh.

 icon Mọi thủ tục khám chữa bệnh diễn ra nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, chi phí công khai theo đúng quy định của nhà nước, thông tin người bệnh hoàn toàn bảo mật nên người bệnh rất tin tưởng, hài lòng. 

 Trên đây là những ưu thế đã nói lên chất lượng của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, người bệnh nên đến tại phòng khám để được chữa trị sùi mào gà hiệu quả, nhanh chóng.

 Có sức khỏe có tình yêu và hạnh phúc, chúc người bệnh có sự lựa chọn sáng suốt.

 Nếu còn thắc mắc về vấn đề gì người bệnh có thể liên hệ qua đường dây nóng 0251 882 0088Zalo 0785 720 270 để được tư vấn chính xác.

icon Hoặc click vào ô mà bạn đang thắc mắc ở bảng dưới đây để được giải đáp cụ thể.

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online