Cách chữa nứt kẽ hậu môn sau sinh

Ngày đăng : 11-05-2018 - Lượt xem : 1056

 Chữa nứt kẽ hậu môn sau sinh là vấn đề được nhiều chị em phụ nữ mắc bệnh quan tâm. Sau khi sinh nữ giới thường đối mặt với các vấn đề ở vùng trực tràng – trực tràng, phổ biến nhất nứt kẽ hậu môn. Vậy cách chữa nứt kẽ hậu môn sau sinh là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới.

icon

Tại sao chị em bị nứt kẽ hậu môn sau sinh?

 Theo chia sẻ từ bác sĩ chuyên khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, để có cách chữa nứt kẽ hậu môn hiệu quả thì nên căn cứ vào nguồn gốc gây bệnh. Theo đó thì nguyên nhân nữ giới bị nứt kẽ hậu môn sau sinh có thể là:

Tại sao chị em bị nứt kẽ hậu môn sau sinh?

Tại sao chị em bị nứt kẽ hậu môn sau sinh?

  Táo bón: bệnh lý này được xem là một trong các nguyên nhân chính dẫn đến bệnh nứt kẽ hậu môn sau ở phụ nữ. Có thể do chế độ sinh hoạt, ăn uống, những thay đổi về nội tiết khi mang thai và sinh con khiến phân khô cứng và to, gây khó khăn trong vấn đề đại tiện. Việc bạn phải rặn mạnh làm gia tăng áp lực lên vùng bụng, trực tràng khiến hậu môn bị co thắt đột ngột dẫn đến nứt kẽ hậu môn, chảy máu khi đi đại tiện.

  Sinh nở: trong quá trình sinh nở vùng hậu môn nhiều áp lực lớn khiến nhiều thai phụ sau khi sinh con có vết nứt ở hậu môn được hình thành.

  Nhiễm khuẩn: hậu môn là vùng tập trung rất nhiều vi khuẩn nên nếu bạn vệ sinh không sạch sẽ và đúng cách thì rất dễ bị nhiễm khuẩn hậu môn.

 Nứt kẽ hậu môn để kéo dài sẽ tạo môi trường cho vi khuẩn phát triển và tấn công gây nhiễm khuẩn, ngứa ngáy hoặc sưng tấy lỗ hậu môn. Nghiêm trọng hơn, bệnh có gây nhiễm trùng máu từ các vết nứt kẽ thậm chí gây hoại tử và ung thư hậu môn.

 Bạn nghi ngờ bản thân đang bị nứt kẽ hậu môn? Nhấp ngay vào đây để tư vấn cụ thể hoàn toàn miễn phí.

 Bạn cũng có thể đặt trước lịch hẹn khám để ưu tiên chọn thời gian thuận tiện cho mình, tránh trùng lặp thời gian với bệnh nhân khác và phải chờ đợi.

   icon

(Thông tin của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Cách chữa nứt kẽ hậu môn sau sinh

 Do vừa mới sinh con nên bác sĩ chuyên khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc khuyên chị em không nên tự ý điều trị nứt kẽ hậu môn bằng thuốc để tránh ảnh hưởng sang em bé qua sữa mẹ hoặc làm tắc sữa của mẹ.

 Thay vào đó để có cách chữa nứt kẽ hậu môn hiệu quả, sau khi sinh khoảng 4 tháng thì đã đủ sức khỏe và chị em có thể tìm đến địa chỉ chuyên khoa như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để các bác sĩ chẩn đoán tình trạng bệnh và từ đó đưa ra hướng điều trị phù hợp cho từng trường hợp.

 Hiện nay, Phòng khám Biên Hòa – Đồng Nai, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng phương pháp HCPT cải tiến mới để điều trị các bệnh liên quan đến hậu môn trực tràng, nhất là nứt kẽ hậu môn sau sinh.

 HCPT là phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, hiện đại và được nhiều nước trên thế giới áp dụng. Phương pháp mang lại những ưu điểm nổi bật như thời gian điều trị ngắn, không đau, ít biến chứng, hạn chế tái phát, bảo vệ chức năng của vùng hậu môn, vô cùng an toàn và đáng tin cậy.

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện đang là một trong các địa chỉ chuyên khoa uy tín được nhiều người bệnh tin tưởng và lựa chọn nhờ vào các yếu tố:

Địa chỉ hỗ trợ điều trị nứt kẽ hậu môn sau sinh uy tín tốt nhất

  Phòng khám hoạt động chính quy: là một trong số ít phòng khám và bệnh viện chuyên khoa tốt nhất hiện nay được sở y tế cấp phép hoạt động trong điều trị chuyên khoa bệnh trĩ và nứt kẽ hậu môn

  Đội ngũ y bác sĩ giỏi: bao gồm các bác sĩ chuyên khoa chữa nứt kẽ hậu môn có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và luôn mang đến những kết quả điều trị hiệu quả nhất, phù hợp nhất với từng người bệnh.

  Phương pháp hỗ trợ điều trị tiểu buốt tiểu rắt hiệu quả: phòng khám mạnh dạn áp dụng ứng dụng các phương pháp hiện đại như  phương pháp HCPT cải tiến mới... vào việc hỗ trợ điều trị bệnh nứt kẽ hậu môn sau sinh.

  Chi phí hợp lý: Mọi chi phí đều được thông báo rõ ràng, công khai, minh bạch theo quy định cho người bệnh nắm rõ và tự đưa ra quyết định lựa chọn.

  Thông tin bảo mật: Mọi thông tin về bệnh án của bạn sẽ được bảo mật hoàn toàn, chỉ phục vụ trong quá trình điều trị bệnh. Tuyệt đối không để lộ ra bên ngoài

Bạn còn bất kỳ băn khoăn hay lo lắng gì thì vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn trực tuyến và đặt lịch hẹn miễn phí của chúng tôi.

 Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu tư vấn, đặt hẹn thăm khám trước với bác sĩ, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã và đang xây dựng hệ thống tư vấn online miễn phí – nhanh gọn – tiện lợi với 3 cách liên hệ sau đây:

icon

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại:0251 882 0088 -  ZALO:0785720270 

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật và ngày lễ.

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online