Cắt polyp hậu môn bằng phương pháp đốt điện nội soi có hiệu quả không?

Ngày đăng : 03-04-2017 - Lượt xem : 2110

 Hiện nay hầu như tất cả mọi người đều biết đến bệnh trĩ do độ phổ biến của nó, nhưng bên cạnh đó vẫn còn có nhiều bệnh trực tràng – hậu môn khác và thường gặp ở người như polyp hậu môn. Trong đó biện pháp điều trị bệnh có rất nhiều nhưng đâu là phương pháp hiệu quả? Hi vọng qua bài viết về quá trình cắt polyp hậu môn sẽ giúp các bạn có được câu trả lời cho mình.

icon

Cắt polyp hậu môn bằng phương pháp đốt điện nội soi có hiệu quả không?

   Theo các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúccho biết, polyp hậu môn là bệnh lý hậu môn – trực tràng phổ biến không kém bệnh trĩ. Đồng thời người bệnh dễ nhầm lẫn với bệnh trĩ do các triệu chứng đi cầu ra máu, đau rát hậu môn, đau bụng,...

 Polyp hậu môn là các khối u thịt, có thể có hoặc không không có cuống. Song song đó, nó cũng được chia thành 2 loại: lành tính và ác tính. Bệnh không phân biệt giới tính nên ai cũng có thể mắc bệnh.

Phương pháp đốt điện nội soi

Phương pháp đốt điện nội soi

 Phương pháp cắt polyp hậu môn bằng đốt điện nội soi

 Hiện nay polyp hậu môn có thể được chữa bằng nhiều phương pháp khác nhau với mức độ hiệu quả cũng không giống nhau. Bên cạnh đó, các bác sĩ cũng cần kiểm tra vị trí và kích thước của khối u thịt để đưa ra giải pháp phù hợp. Đối với khối polyp lành tính thì sau khi cắt bệnh nhân sẽ không cần phải điều trị gì nhiều, ngược lại, khối u ác tính thì đôi khi buộc phải cắt bỏ đoạn trực tràng ngay vị trí có khối polyp đó để tránh tái phát và lan rộng.

 Tuy nhiên với phương pháp cắt polyp hậu môn đốt điện nội soi, các bác sĩ có thể loại bỏ các khối u nhú kích cỡ nhỏ bên trong đường hậu môn hiệu quả cao. Trong trường hợp kích thước polyp hậu môn quá lớn thì người bệnh đành phải nhờ đến phẫu thuật để loại bỏ chúng.

 Cắt polyp hậu môn bằng phương pháp đốt điện nội soi có hiệu quả không?

 Nếu áp dụng đốt điện nội soi cho các bệnh nhân bị polyp hậu môn cỡ nhỏ, phát hiện sớm thì phương pháp này được đánh giá là hiệu quả cao.

 icon Chính xác: do kết hợp với nội soi trong quá trình cắt nên đảm bảo độ chính xác cao.

 icon An toàn: đốt điện ở đúng vị trí polyp hậu môn nên tránh gây thương tổn cho người bệnh.

 icon Nhanh chóng: thời gian thực hiện khoảng 20 phút và bệnh nhân nếu không gặp biến chứng gì thì có thể về ngay trong ngày.

icon

Vì sao chọn chữa polyp hậu môn tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc?

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúchiện đang được xem là một trong các cơ sở y tế chuyên khoa bệnh hậu môn – trực tràng nhận được nhiều phản hồi từ người bệnh, từ phương pháp điều trị hiệu quả cho đến cơ sở vật chất tốt – chất lượng phục vụ cao.

  Đội ngũ y bác sĩ đều là những bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh polyp hậu môn. Bên cạnh đó, phòng khám còn có một chế độ chăm sóc, phục vụ tận tình với chính sách 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân. Mọi chi phí của phòng khám đều luôn công khai, minh bạch cho người bệnh chủ động đưa ra quyết định có điều trị hay không.

  Khi nghi ngờ bản thân đang bị bệnh trĩ hoặc polyp hậu môn (do 2 bệnh có triệu chứng bên ngoài tương tự nhau) thì người bệnh nên sớm đi thăm khám để hạn chế phải dùng đến biện pháp phẫu thuật. Phần lớn trường hợp đi chữa trị trễ là do tính chủ quan, xem thường các dấu hiệu bệnh.

 Nếu còn có bất cứ thắc mắc gì liên quan đến phương pháp cắt polyp hậu môn bằng đốt điện nội soi hoặc muốn đặt lịch hẹn khám sớm để tránh phải chờ đợi, người bệnh hãy nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi về số điện thoại 0251 882 0088 để trò chuyện thêm với bên phòng khám.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online