Chi phí chữa liệt dương là bao nhiêu tiền?

Ngày đăng : 24-10-2016 - Lượt xem : 1241

 Liệt dương là tình trạng khiến nhiều nam giới cảm thấy tự ti và tuyệt vọng nhất do thường bị gọi là “bất lực”. Vì thế, lấy lại “niềm kiêu hãnh” đàn ông là điều người bệnh mong muốn nhất. Tuy nhiên, bên cạnh đó, “chi phí chữa trị liệt dương bao nhiêu tiền?” cũng là câu hỏi được nhiều người đặt ra.

icon

Chữa liệt dương lấy lại “niềm kiêu hãnh” cho nam giới

 Liệt dương xảy ra khi chức năng tình dục ở nam giới bị rối loạn với các biểu hiện chủ yếu của dương vật trong giao hợp. Đó là hiện tượng dương vật không đủ hoặc không thể duy trì được độ cứng và gặp khó khăn khi muốn đi vào âm đạo. Vì vậy, tình trạng này thường khiến chuyện chăn gối của nam giới không được mỹ mãn và tìm cách chữa trị là việc vô cùng cần thiết.

Chi phí chữa liệt dương là bao nhiêu tiền?

Chữa liệt dương để nam giới lấy lại bản lĩnh, tự tin của phái mạnh.

     Chữa liệt dương có thể ảnh hưởng đến đường sinh sản và “niềm kiêu hãnh” của nam giới. Do đó người bệnh cần tìm đến các cơ sở chuyên khoa y tế có uy tín tại địa phương như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Khi đến với phòng khám, bệnh nhân sẽ được kiểm tra và làm một số xét nghiệm. Sau khi chẩn đoán để xác định nguyên nhân, mức độ bệnh và tình trạng sức khỏe, các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp cho người bệnh.

 Về cơ bản, nam giới sẽ được kê toa thuốc đặc trị kết hợp với vật lý trị liệu. Dựa trên nguyên tắc chiếu các bước sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba,... vào vị trí cần điều trị nhằm kích thích tăng cường tuần hoàn máu trên dương vật, giúp người bệnh khôi phục lại chức năng của “cậu bé” và nâng cao sức đề kháng cho người bệnh. Ưu điểm của cách chữa liệt dương này là không mất nhiều thời gian của bệnh nhân, an toàn, hiệu quả cao, không gây đau đớn.

icon

Chi phí chữa liệt dương là bao nhiêu tiền?

 Thấu hiểu nỗi niềm thắc mắc không biết hỏi ai này của nam giới, các bác sĩ đến từicon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết không thể đưa ra một con số cụ thể, do chi phí còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

icon Mức độ bệnh: Tùy thuộc vào tình trạng của người bệnh mà các bác sĩ áp dụng các phương pháp điều trị khác nhau. Thông thường, đối với mức độ bệnh nhẹ, thì việc điều trị sẽ đơn giản và thời gian ngắn hơn. Do đó, chi phí sẽ thấp hơn so với người bệnh nặng.

Chi phí chữa liệt dương là bao nhiêu tiền?

Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ cho biết cụ thể mức phí điều trị liệt dương.

icon Phương pháp điều trị: Hiện nay, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng rất nhiều phương pháp điều trị khác nhau dựa trên nguyên nhân gây ra bệnh liệt dương ở nam giới. Ngoài ra, những phương pháp điều trị hiện đại tiên tiến, rút ngắn thời gian điều trị và giảm khả năng tái phát đến mức thấp nhất thì (bắt buộc) mức phí này cũng cao hơn.

 Đó là 2 yếu tố ảnh hưởng đến mức phí điều trị liệt dương. Đặc biệt, vì một số lý do hoặc nguyên nhân khác mà mức phí điều trị có thể có sự thay đổi. Hiện nay, khi bệnh nhân đến thăm khám tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, các bác sĩ nam khoa sẽ trực tiếp trao đổi mức phí này cụ thể cho mọi người sau khi có kết quả thăm khám, xét nghiệm. Từ đó, nam giới có thể chủ động với quyết định có khám chữa không của mình.

 Bên cạnh đó, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện đang áp dụng các chính sách hỗ trợ chi phí vô cùng hấp dẫn. Vì vậy, khi có biểu hiện bệnh liệt dương thì nam giới hãy nhấp chuột ngay vào mục tư vấn trong bài hoặc gọi theo số 0251 882 0088 để đặt lịch hẹn khám trực tiếp.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online