Chi phí điều trị polyp hậu môn có đắt không?

Ngày đăng : 05-04-2017 - Lượt xem : 1467

 Polyp hậu môn là bệnh gây rất nhiều ảnh hưởng xấu đến sinh hoạt hàng ngày của người bệnh, nhất là khi đi đại tiện với hiện tượng đi cầu ra máu. Đặc biệt một số trường hợp bệnh là khối u ác tính thì người bệnh đối mặt với nguy cơ ung thư đường hậu môn – trực tràng. Bệnh nhân được khuyên nên đi thăm khám sớm nhưng với những trường hợp điều kiện kinh tế eo hẹp thì vấn đề chi phí điều trị polyp hậu môn có đắt hay không cũng được nhiều người quan tâm đến.

icon

Chi phí điều trị polyp hậu môn có đắt không?

 Theo các bác sĩ chuyên khoa hậu môn – trực tràng tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, chi phí chữa polyp hậu môn không thể nói có đắt hay không vì nó còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh, cơ sở y tế và thể trạng người bệnh.

Chi phí điều trị polyp hậu môn có đắt không?

Chi phí điều trị polyp hậu môn có đắt không?

 - Tình trạng bệnh: nếu bạn đi thăm khám và điều trị ngay từ khi thấy những điểm bất thường ở đường hậu môn – trực tràng (đi tiêu ra máu, đau nhức vùng hậu môn, chảy dịch mủ,...) dẫn đến quá trình điều trị bệnh đơn giản, nhanh chóng, hiệu quả hơn. Từ đó, chi phí đương nhiên cũng thấp hơn so với những trường hợp bệnh nặng.

 - Cơ sở y tế: đây được đánh giá là một trong các yếu tố hàng đầu quyết định việc chữa bệnh polyp hậu môn. Ví dụ như thăm khám ở một cơ sở có bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp chữa bệnh hiệu quả cao, dụng cụ thực hiện vệ sinh, vô trùng thì người bệnh sẽ không phải lo lắng về sự an toàn sức khỏe.

 - Điều kiện sức khỏe của người bệnh: những người có sức khỏe tốt thì thời gian hồi phục đôi khi có thể nhanh hơn so với những ca bệnh có sức khỏe yếu. Điều này phần nào cũng tác động đến mức chi phí khám chữa bệnh polyp hậu môn. Vì vậy người bệnh trong quá trình điều trị nên chú ý kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh và sinh hoạt hợp lý để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

 Vì thế bệnh nhân thăm khám ở một cơ sở y tế có chất lượng cao, đầy đủ hệ thống trang thiết bị hỗ trợ thì chi phí chắc chắn chênh lệch cao hơn so với cơ sở y tế kém chất lượng, thiếu thốn nhiều thiết bị.

icon

 Có nên quan tâm đến chi phí chữa bệnh polyp hậu môn hay không?

 Chi phí chữa bệnh polyp hậu môn là một vấn đề đáng quan tâm do không phải bệnh nhân nào cũng đủ điều kiện kinh tế nên cần có sự chuẩn bị trước. Tuy nhiên, các bác sĩ khuyên bệnh nhân không nên vì quá quan trọng về chi phí chữa bệnh mà để kéo dài thời gian chữa bệnh, hay tìm đến những địa chỉ khám chữa bệnh ‘chui’, kém chất lượng dẫn đến những nguy hại sức khỏe cho bản thân.

 Thực tế ngay từ khi phát hiện các dấu hiệu bất thường khi đi đại tiện ra máu, đại tiện khó, tiêu chảy,... thì bệnh nhân cần nhanh chóng đến cơ sở y tế uy tin thăm khám – điều trị bệnh để chỉ có khả năng tốn tiền một lần rồi thôi. Nếu tự ý mua thuốc uống theo truyền miệng hoặc chủ quan bản thân thì có thể khiến tình trạng bệnh trở nên xấu đi và quá trình chữa trị về sau không những tốn kém hơn mà còn giảm hiệu quả chữa bệnh.

icon

Địa chỉ thăm khám bệnh polyp hậu môn tại Biên Hòa - Đồng Nai

 Hiện nay, tọa lạc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện đang được xem là một trong các cơ sở y tế chuyên khoa bệnh hậu môn – trực tràng nhận được nhiều phản hồi tốt từ người bệnh, với phương pháp điều trị hiệu quả và cơ sở vật chất tốt – chất lượng phục vụ cao.

Địa chỉ thăm khám bệnh polyp hậu môn tại Biên Hòa, Đồng Nai

 Phòng khám mạnh dạn tuyển chọn đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh polyp hậu môn. Bên cạnh đó, chính sách 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân không chỉ giúp bác sĩ có khả năng theo sát bệnh nhân trong quá trình chữa bệnh mà còn giúp bệnh nhân bớt cảm giác ngại ngùng khi thăm khám ở vùng kín. 

 Nếu còn có bất cứ thắc mắc gì liên quan đến bệnh polyp hậu môn hoặc muốn đặt lịch hẹn khám sớm để tránh phải chờ đợi, người bệnh hãy nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi về số điện thoại 0251 882 0088 để trò chuyện thêm với bên phòng khám.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online