Chi phí điều trị rối loạn cương dương là bao nhiêu?

Ngày đăng : 24-10-2016 - Lượt xem : 1242

 Rối loạn cương dương là tình trạng bệnh đang ngày càng phổ biến ở nam giới, nhất là ở độ tuổi 35 trở lên. Bệnh tuy không gây chết người nhưng khiến người bệnh cảm thấy căng thẳng, mất tự tin vào “bản lĩnh đàn ông” trong chuyện chăn gối. Do đó, bên cạnh việc tìm hiểu cách chữa thì chi phí điều trị rối loạn cương dương bao nhiêu cũng là điều mà nhiều người quan tâm.

icon

Chữa rối loạn cương dương với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Rối loạn cương dương được hiểu nôm na là tình trạng “trên bảo dưới không nghe”. Nguyên nhân có thể đến từ việc nam giới mắc các bệnh lý như suy thận, tiểu đường, cao huyết áp,... hoặc do tâm lý và tác dụng phụ của thuốc. Bệnh khiến nam giới có những biểu hiện như dương vật không thể cương cứng hoặc mau bị mềm khiến cho việc giao hợp bị cản trở và nam giới cảm thấy “mất mặt” trước bạn tình.

Chi phí điều trị rối loạn cương dương là bao nhiêu?

Cần chữa trị sớm rối loạn cương dương để đảm bảo hạnh phúc bền lâu.

 Khi đến với icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, nam giới trước hết sẽ được kiểm tra lâm sàng và làm một số xét nghiệm cần thiết. Sau khi có kết quả xác định nguyên nhân – bệnh tình, tình trạng sức khỏe của người bệnh, các bác sĩ sẽ kê toa thuốc đặc trị phù hợp (dạng tiêm, dạng uống,...) và kết hợp với máy vật lý trị liệu.

 Nguyên lý hoạt động của máy là chiếu các bước sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba,... vào khu vực cần điều trị nhằm kích thích tuần hoàn máu trên dương vật giúp khôi phục chức năng sinh sản cho nam giới. Ưu điểm của phương pháp này là nhanh chóng, an toàn và hiệu quả, không gây đau đớn cho người bệnh.

 Vì vậy, khi bị rối loạn cương dương, nam giới không nên tìm đến các cơ sở “chui”, không có giấy phép do việc điều trị này ảnh hưởng đến “chuyện cả đời” của nam giới. Thay vào đó, hãy tìm đến với những cơ sở uy tín, có giấy phép như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc.

icon

Chi phí điều trị rối loạn cương dương là bao nhiêu?

 Trên đây là phương pháp điều trị tiên tiến nhất đang được áp dụng tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Ngoài ra, nam giới còn có thắc mắc không biết chi phí là bao nhiêu. Do đó, các bác sĩ phòng khám cho biết không thể đưa ra mức giá chính xác được vì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

 icon Nguyên nhân và bệnh tình: nếu người bệnh bị rối loạn cương dương do một hoặc nhiều nguyên nhân nhất định, thì các bác sĩ sẽ phải điều trị tùy theo căn nguyên bệnh. Bên cạnh đó, bệnh ở mức độ nhẹ thì sẽ dễ điều trị hơn người bị bệnh nặng. Do đó, nguyên nhân và bệnh tình quyết định độ chênh lệch của chi phí vì mỗi ca bệnh mỗi khác nhau.

Chi phí điều trị rối loạn cương dương là bao nhiêu?

Bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang trao đổi chi phí trước cho bệnh nhân.

  icon Phương pháp điều trị: phòng khám áp dụng phương pháp điều trị mới kết hợp giữa thuốc và máy vật lý trị liệu nhằm nâng cao độ hiệu quả và thành công, giảm thiểu nguy cơ bị biến chứng. Vì thế, chi phí sẽ có sự chênh lệch so với các phòng khám nhỏ lẻ và thiếu đầu tư.

  icon Bên cạnh đó, các yếu tố như trình độ bác sĩ, cơ sở vật chất và trang thiết bị cũng đóng góp không nhỏ trong quá trình chữa bệnh. Do vậy, chi phí cũng ít nhiều phụ thuộc vào những điều này.

 Nam giới khi nghi ngờ bản thân đang bị rối loạn cương dương thì hãy nhấp chuột vào mục tư vấn sau hoặc gọi điện thoại tư vấn 0251 882 0088 để được giải đáp thắc mắc miễn phí về chi phí.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online