Chi phí điều trị xuất tinh ra máu ở nam giới ra sao?

Ngày đăng : 27-10-2016 - Lượt xem : 1396

 Xuất tinh ra máu trong khi quan hệ là một biểu hiện đang ngày càng phổ biến ở nam giới. Vì thế, bệnh khiến không ít người hoang mang và tự hỏi không biết đây là hiện tượng gì, điều trị ra sao và đặc biệt là chi phí điều trị xuất tinh ra máu bao nhiêu.

icon

Xuất tinh ra máu là gì, điều trị ra sao?

 Xuất tinh ra máu trong khi quan hệ là tình trạng tinh dịch chuyển sang màu hồng, nâu sẫm hoặc loang lổ màu đỏ do có lẫn các sợi máu trong đó. Nam giới khi mắc bệnh sẽ có triệu chứng đau khi giao hợp và xuất tinh khiến cho chuyện “yêu” có thể bị gián đoạn và gây sụt giảm hứng thú tình dục khiến người bệnh không còn muốn quan hệ với ai nữa. Bên cạnh đó, cơ quan sinh dục và khu vực lân cận sẽ có biểu hiện sưng đau gây khó chịu cho bệnh nhân khi vận động đi lại, tiểu buốt và tiểu rắt.

 Theo các bác sĩ  icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, bệnh có thể xuất phát từ ba nguyên nhân chủ yếu như sau:

icon Viêm nhiễm các bộ phận thuộc hệ tiết niệu hoặc bộ phận sinh dục: vi khuẩn như trực khuẩn, E.coli, song cầu khuẩn lậu,... tấn công vào các bộ phận thuộc hệ tiết niệu hoặc cơ quan sinh dục gây tình trạng viêm nhiễm cũng là nguyên nhân gây xuất tinh ra máu. Đặc biệt, theo thống kê cho thấy, khoảng 40% người bị bệnh đều bắt nguồn từ nguyên nhân này. Đồng thời, tại Việt Nam, lao sinh dục là tác nhân phổ biến nhất.

icon Giãn tĩnh mạch thừng tinh hoàn: do tĩnh mạch bị giãn rộng dẫn đến máu chảy ngược dòng và ứ đọng lại bên trong tạo áp lực quá tải khiến vỡ mạch máu.

icon Tổn thương niệu đạo: tần xuất quan hệ dày đặc hoặc sai tư thế khiến tắc nghẽn túi tinh và tuyến tiền liệt gây xung huyết và tổn thương niệu đạo. Vì thế, nam giới sẽ có triệu chứng xuất tinh ra máu.

Thực hiện xét nghiệm để được chẩn đoán chính xác tại Hồng Phúc

Thực hiện xét nghiệm để được chẩn đoán chính xác tại icon Hồng Phúc

 Xuất tinh ra máu đôi khi có thể là lành tính, nhưng đa phần nó đều kèm theo một số biểu hiện đã nêu ở trên. Vì thế, nam giới khi có dấu hiệu bệnh thì tốt hơn là nên đi thăm khám để được kiểm tra kỹ lưỡng. Khi đến tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, bệnh nhân sẽ được kiểm tra lâm sàng và làm xét nghiệm nếu cần thiết.

 Sau khi đã xác định được căn nguyên bệnh, mức độ bệnh và tình trạng sức khỏe thì nam giới sẽ được kê toa thuốc đặc trị phù hợp cho từng trường hợp kết hợp với vật lý trị liệu. Với những ưu điểm nhanh chóng, an toàn , hiệu quả cao, phương pháp này hoạt động theo nguyên tắc chiếu các bước sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba,... nhằm tăng cường kích thích tuần hoàn máu tại chỗ, giảm thiểu các triệu chứng bệnh và cải thiện sức khỏe người bệnh.

icon

Chi phí điều trị xuất tinh ra máu ở nam giới ra sao?

 Bên cạnh việc tìm hiểu bệnh là gì và cách điều trị xuất tinh ra máu, chi phí cũng là vấn đề được nhiều người bệnh quan tâm. Tuy nhiên, theo các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, do còn phụ thuộc vào một số yếu tố bên dưới nên không thể đưa ra con số cụ thể:

 1. Căn nguyên bệnh: nếu nam giới bị xuất tinh ra máu đến từ nguyên nhân bệnh lý như viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo,... thì các bác sĩ sẽ phải điều trị theo phác đồ riêng biệt. Do đó, mức giá chắc chắn không thể giống nhau.

Chi phí điều trị xuất tinh ra máu ở nam giới ra sao?

 2.  Mức độ bệnh và tình trạng sức khỏe: người bệnh ở mức độ nhẹ và tình trạng sức khỏe tốt nên thời gian điều trị ngắn thì sẽ có chi phí thấp hơn trường hợp bệnh nặng, phải chữa lâu dài.

   3. Phương pháp điều trị: tùy theo phòng khám áp dụng phương pháp như thế nào mà chi phí cũng không thể giống nhau. Đặc biệt, tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, phương pháp vật lý trị liệu kết hợp với thiết bị máy móc hiện đại theo công nghệ nước ngoài nên chi phí tất phải có sự chênh lệch so với các phòng khám khác.

 Trên đây là một số yếu tố tác động đến chi phí điều trị xuất tinh ra máu ở nam giới. Tuy nhiên, các anh không nên vì quá lo lắng đến mức chi phí mà bỏ qua cơ hội điều trị bệnh tốt nhất. icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện đang có các chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho người bệnh.

 Vì vậy, nếu nam giới bị xuất tinh ra máu và cảm thấy hoang mang lo lắng thì hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua số 0251 882 0088 hoặc khung chat trực tuyến để được giải đáp các câu hỏi và đảm bảo sẽ giữ bảo mật cho các bạn.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online