Chi phí điều trị xuất tinh sớm ở đồng nai là bao nhiêu?

Ngày đăng : 30-11-2016 - Lượt xem : 1283

  “Chào bác sĩ! Gần đây, trong lúc quan hệ tôi có biểu hiện xuất tinh sớm, có nghĩa là chỉ mới quan hệ được 2 phút tôi đã xuất tinh. Tôi đang rất lo lắng chứng bệnh này sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt vợ chồng nhưng tôi cũng ngại không muốn đi xa vì chi phí hơi đắt. Bác sĩ cho em hỏi mức chi phí điều trị yếu xuất tinh sớm ở Đồng Nai là bao nhiêu?

  Trí (Trảng Bom, Đồng Nai)

 Chào Trí! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi của mình đến icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Để giúp bạn có sự chuẩn bị tốt trong việc điều trị chứng bệnh xuất tinh sớm thường gặp ở nam giới hiện nay, bác sĩ chuyên khoa sẽ giải đáp vấn đề này như sau:

Chi phí điều trị xuất tinh sớm ở đồng nai là bao nhiêu?

 Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh trong một khoảng thời gian ngắn mà người đàn ông không có khả năng làm chủ trong việc xuất tinh, ảnh hưởng đến tình cảm cũng như cảm giác trong chuyện chăn gối khiến cho nam giới tự ti và mặc cảm.

Chi phí điều trị xuất tinh sớm ở đồng nai là bao nhiêu?

Xuất tinh sớm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

 Theo các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, thật khó để đưa ra con số cụ thể cho việc điều trị xuất tinh sớm, bởi nó còn phụ thuộc các yếu tố như sau:

 icon Tình trạng của bệnh: Mức độ nặng hay nhẹ tùy thuộc vào bệnh mà các bác sĩ sẽ có phương pháp điều trị khác nhau do đó chi phí sẽ hoàn toàn tùy thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người.

 icon Phương pháp điều trị: Tùy theo phương pháp điều trị bằng thuốc, tâm lý hay phương pháp mới phù hợp cho mỗi bệnh trạng mà bác sĩ xem xét và điều hướng.

 icon Cơ sở y tế: Lựa chọn cho mình một cơ sở y tế đảm bảo uy tín, chất lượng cũng là một trong những yếu tố phụ thuộc vào mức chi phí. Chắc chắn những quyền lợi của bạn sẽ được đảm bảo trong và sau quá trình điều trị.

   icon

   Vì vậy, để lựa chọn cho mình một cơ sở y tế điều trị xuất tinh sớm hiệu quả thì icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một sự lựa chọn hợp lý cho những ai đang gặp tình trạng này.

 Sau khi thực hiện các bước kiểm tra và xác định đúng tình trạng của bệnh đang ở mức độ nào, các bác sĩ sẽ đưa ra mức chi phí điều trị xuất tinh sớm cụ thể, hợp lý, được công khai theo đúng quy định của Sở y tế, do đó người hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với chúng tôi.

 icon Đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực điều trị xuất tinh sớm, luôn tận tâm với bệnh nhân, đảm bảo kết quả khám và điều trị. 

icon Phương pháp điều trị chặn dây thần kinh mẫm cảm lưng dương vật là phương pháp áp dụng thủ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc để can thiệp, thông qua việc chặn và chi phối các dây thần kinh để giảm thiểu đáng kể độ nhạy cảm ở đầu dương vật, giúp kéo dài thời gian xuất tinh. Đặc biệt là sau thủ thuật bệnh nhân không cần cắt chỉ, thời gian thủ thuật khoảng 20-25 phút, đề cao tính thẩm mỹ, cải thiện chất lượng quan hệ tình dục tốt hơn.

 icon Trang thiết bị hiện đại, phòng tiểu phẫu đạt tiêu chuẩn, vô trùng tuyệt đối.

 icon Tính bảo mật tuyệt đối: chúng tôi cam kết sẽ đảm bảo giữ bí mật tuyệt đối những thông tin về bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị.

 icon Chi phí điều trị xuất tinh sớm tại phòng khám không quá tốn kém vì được niêm yết theo quy định của Sở y tế và được thông báo trước khi bệnh nhân tiến hành điều trị.

Chi phí điều trị xuất tinh sớm ở đồng nai là bao nhiêu?  

Bác sĩ sẽ đưa ra mức chi phí điều trị xuất tinh sớm cụ thể, hợp lý, được công khai theo đúng quy định của Sở y tế

   Do đó, chúng tôi tin rằng icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ là sự lựa chọn hợp lý và đem lại sự hài lòng để giải quyết nỗi thầm kín của mỗi nam giới mà không phải bận tâm tới chi phí.

 Trên đây là những thông tin về Chi phí điều trị xuất tinh sớm ở Đồng Nai là bao nhiêu? mà icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc muốn chia sẻ đến những ai đang quan tâm. Nếu có thắc mắc hay muốn được tư vấn, hãy gọi theo số điện thoại tư vấn 0251 882 0088 - Zalo 0785 720 270 hoặc click vào bảng phía dưới để được tư vấn miễn phí.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online