Chi phí điều trị yếu sinh lý tại Đồng Nai?

Ngày đăng : 26-11-2016 - Lượt xem : 1449

 Chào bác sĩ! Em tên Trung, năm nay 27 tuổi. Em chuẩn bị lấy vợ nhưng hiện giờ em đang mắc chứng yếu sinh lý và rất ngại đi khám tại các bệnh viện. Em đang rất lo lắng chứng bệnh này sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt vợ chồng nên em đang có dự định sẽ đi điều trị nhưng sợ chi phí cao. Bác sĩ cho em hỏi mức chi phí điều trị yếu sinh lý tại Đồng Nai là bao nhiêu vậy?

  Trung (Vũng Tàu)

 Chào Trung! Đầu tiên là chúc mừng Trung đã tìm được cô dâu của đời mình. Và cám ơn Trung đã quan tâm và gửi câu hỏi của mình đến icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc . Câu hỏi của bạn cũng là câu hỏi mà phòng khám nhận được nhiều nhất trong những ngày qua. Hiểu được sự lo lắng này, chúng tôi sẽ giải đáp vấn đề này như sau.

Chi phí điều trị yếu sinh lý tại Đồng Nai?

 Yếu sinh lý còn được gọi là rối loạn chức năng tình dục, đây là hiện tượng “ cậu nhỏ” không có khả năng cương cứng và không thể duy trì thời gian “cuộc yêu” theo ý muốn, chính tình trạng này đã làm ảnh hưởng đến tình cảm cũng như cảm giác trong chuyện chăn gối khiến nam giới luôn tự ti và mặc cảm.

Yếu sinh lý luôn là "nỗi lo" thầm kín của nam giới 

 Theo các bác sĩ chuyên khoa nam khoa tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc thì không thể xác định cụ thể mức chi phí chính xác cho việc điều trị sinh lý yếu do còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như

 Nguyên nhân mắc bệnhnếu nguyên nhân mắc bệnh do tâm lý thì chi phí chữa trị sẽ tương đối thấp. Còn nếu do người bệnh mắc thêm các bệnh lý khác thì chi phí sẽ cao hơn vì phải chữa dứt điểm nhiều loại bệnh thì chứng yếu sinh lý mới giảm đi.

 Phương pháp chữa trị: Tùy theo phương pháp điều trị bằng thuốc, tâm lý hay phương pháp hiện đại mà mức chi phí sẽ khác nhau. Và tất nhiên là chi phí sẽ phù hợp cho mỗi phương pháp tương ứng.

 Cơ sở y tế thực hiện: Lựa chọn cho mình một cơ sở y tế đảm bảo uy tín, chất lượng cũng là một trong những yếu tố quyết định đến mức chi phí. Nếu muốn rẻ mà chọn cho mình cơ sở hoạt động “chui” thì kết quả nhận lại sẽ không như ý muốn mà còn tiền mất tật mang.

icon

Địa chỉ chữa bệnh yếu sinh lý tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Vì vậy, để tìm cho mình một địa chỉ chữa bệnh nam khoa để điều trị bệnh yếu sinh lý nhằm tiết kiệm chi phí thì icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một sự lựa chọn hợp lý cho những ai đang gặp tình trạng này.

 icon Đội ngũ các y bác sĩ với tay nghề vững vàng và chuyên môn giỏi trong lĩnh vực điều trị sinh lý yếu, luôn tận tâm nhiệt tình và đảm bảo tính an toàn chính xác tuyệt đối cho bệnh nhân

 icon Phương pháp chiếu sóng trị liệu là phương pháp mà các bác sĩ tại Phòng Khám đang áp dụng rất thành công trong từng ca mắc bệnh yếu sinh lý, từ tình trạng bệnh đơn giản cho đến phức tạp. Với khả năng kích thích tuần hoàn máu tại chỗ giúp tăng hiệu quả lên nhiều lần.

      Phương pháp điều trị này thường mang đến nhiều ưu điểm như sau:

         o An toàn, không gây đau đớn cho người bệnh

         o Hiệu quả nhanh chóng, thời gian mỗi lần điều trị không quá dài

         o Nguy cơ tái phát hạn chế ở mức thấp nhất

 icon Chi phí điều trị yếu sinh lý ở nam giới tại phòng khám sẽ không quá tốn kém vì các bác sĩ sẽ xem xét tình trạng bệnh của mỗi người kỹ càng trước khi quyết định nên sử dụng phương pháp điều trị nào để có thể phù hợp với điều kiện kinh tế của bệnh nhân cũng như đạt kết quả chữa trị tốt.

Điều trị yếu sinh lý luôn là vấn đề cấp thiết đối với nam giới 

 Do đó, chúng tôi tin rằng icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ là lựa chọn hợp lý và đem đến sự hài lòng để giải quyết vấn đề thầm kín của mỗi người mà không phải bận tâm về mức chi phí.

 Trên đây là những thông tin về chi phí điều trị yếu sinh lý tại Đồng Nai mà icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc muốn chia sẻ đến những ai đang quan tâm. Nếu có thắc mắc hay muốn được tư vấn, hãy gọi ngay đến tổng đài 24/24 0251 882 0088 hoặc click vào bảng phía dưới để được tư vấn miễn phí.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online