Chi phí xét nghiệm bệnh lậu tốn bao nhiêu tiền?

Ngày đăng : 08-02-2018 - Lượt xem : 1324

 Bệnh lậu được gây nhiều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh sản và phát hiện sớm sẽ giúp phòng tránh điều này. Các triệu chứng bệnh đôi khi không rõ ràng nên xét nghiệm là cách cho kết quả chính xác nhất, nhưng nhiều người vẫn còn e ngại khi không biết rõ xét nghiệm cụ thể là như thế nào, chi phí xét nghiệm bệnh lậu tốn bao nhiêu tiền?

icon

Bệnh lậu có những phương pháp xét nghiệm nào?

 Xét nghiệm bệnh lậu là hình thức kiểm tra sự tồn tại của vi khuẩn lậu cầu – tác nhân gây bệnh lậu trong máu hoặc dịch của người nghi mắc bệnh. Chúng được thực hiện nhờ sự phối hợp của các thiết bị hỗ trợ và bác sĩ để đưa ra kết quả chẩn đoán cuối cùng.

 Các phương pháp xét nghiệm bệnh lậu bao gồm:

 1. Xét nghiệm trực tiếp: áp dụng cho mọi trường hợp nghi nhiễm bệnh. Bác sĩ chuyên khoa trực tiếp lấy mẫu dịch ở âm đạo nữ giới hoặc lỗ tiểu ở nam giới, xét nghiệm kiểm tra bằng kỹ thuật nhuộm màu để xác định có vi khuẩn lậu trong đó hay không.

 2. Nuôi cấy vi khuẩn: áp dụng cho các bệnh nhân có triệu chứng bệnh không rõ ràng hoặc không có triệu chứng cụ thể. Bác sĩ sẽ trích lấy mẫu dịch rồi tiến hành nuôi cấy trên thạch, nhuộm kiểm tra xem có phát hiện vi khuẩn lậu không.

 3. Xét nghiệm tính nhạy cảm: thường được áp dụng sau 2 xét nghiệm trên. Xét nghiệm này thực hiện dựa trên nguyên tắc đo phản ứng của vi khuẩn đối với thuốc.

 4. Xét nghiệm PPNG: tất các trường hợp bệnh lậu đều có thể thực hiện. Kết quả PPNG dương tính nghĩa là bạn đang mắc bệnh lậu.

 5. Xét nghiệm máu: Đây là phương pháp xét nghiệm bệnh lậu phụ nếu muốn có kết quả rõ ràng hơn. Bác sĩ tiến hành lấy mẫu máu để kiểm tra lậu cầu khuẩn.

  Bạn muốn tìm hiểu thêm về xét nghiệm bệnh lậu? Nhấp ngay vào đây để được tư vấn thêm

Chi phí xét nghiệm bệnh lậu tốn bao nhiêu tiền?

 Đối với những hạng mục và phương pháp xét nghiệm bệnh lậu khác nhau thì chi phí xét nghiệm bệnh lậu có thể khác nhau, dựa vào từng trường hợp bệnh cụ thể.

  Ngoài việc tùy vào từng phương pháp xét nghiệm kiểm tra, chi phí cho liệu trình điều trị còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh, hiệu quả của việc điều trị thông qua việc tuân thủ theo chỉ định điều trị từ phía bác sĩ.

  Xét nghiệm bệnh lậu được xem là bước đầu giúp người bệnh xác định chính xác tình trạng sức khỏe của bản thân. Tuy nhiên, phần đông người bệnh vẫn còn chần chừ đắn đo vì không biết chi phí xét nghiệm bệnh lậu tốn bao nhiêu tiền.

  Vì vậy, các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám cũng muốn chia sẻ thêm về các yếu tố giúp mọi người hiểu rõ và tự tin hơn, chủ động hơn khi thực hiện xét nghiệm:

 - Dạng xét nghiệm: đối với xét nghiệm bệnh lậu thì hiện nay có khá nhiều loại. Do đó, mức chi phí có thể phụ thuộc vào yêu cầu thực hiện loại xét nghiệm của người bệnh hoặc chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

 - Cơ sở y tế thực hiện: nếu bạn chọn thực hiện ở cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, hoạt động theo sự cấp phép của Sở Y tế thì mức phí sẽ khác với một phòng khám hoạt động ‘chui’, không có giấy phép.

 - Mức độ bệnh lậu: sau khi xét nghiệm, các bác sĩ có thể sẽ kiểm tra xem mức độ bệnh của mọi người đã đến giai đoạn nào để đưa ra phác đồ phù hợp. Chi phí đối với những trường hợp bệnh nhẹ có thể sẽ thấp hơn so với những người mắc bệnh nặng.

 - Phương pháp hỗ trợ điều trị: mỗi bệnh lậu khác nhau sẽ đòi hỏi một phương pháp hỗ trợ chuyên biệt nên mức chi phí cũng sẽ có sự chênh lệch nhất định.

 Ngoài ra, chi phí xét nghiệm bệnh lậu còn phụ thuộc vào từng trường hợp cụ thể hoặc một số yếu tố phát sinh. Chính vì thế, người bệnh cần đến gặp bác sĩ để nhận được mức phí cụ thể. Đặc biệt Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn thông báo trước cho bệnh nhân chủ động quyết định lựa chọn.

  Bạn có thể đặt hẹn ngay tại đây với phòng khám.

icon

  (Mọi thông tin trao đổi sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Địa chỉ xét nghiệm bệnh lậu uy tín hàng đầu

 Bạn có thể tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc với chuyên khoa về bệnh lậu tại địa chỉ số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa để thuận tiện hơn trong việc xét nghiệm.

 BIỆN PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU

 1. Điều trị bằng thuốc: bác sĩ sẽ kê các loại thuốc kháng sinh dựa trên từng trường hợp bệnh và theo một phác đồ hỗ trợ điều trị cụ thể. Người bệnh không được tự ý mua thuốc về sử dụng để tránh tình trạng kháng thuốc, không có hiệu quả mà còn gặp phải nhiều biến chứng nguy hiểm.

 2. Điều trị bằng phương pháp DHA: đây là phương pháp mang lại hiệu quả cao với kỹ thuật định tính, định lượng và định vị. DHA giúp tiêu diệt vi khuẩn từ trong các ổ bệnh và nâng cao hệ thống miễn dịch của cơ thể. Ngoài ra, phương pháp này cũng phá hủy nguyên thể DNA của vi khuẩn lậu, giảm khả năng tái phát của bệnh.

 Đây là phương pháp hiện đang được nhiều bác sĩ chuyên khoa đầu ngành tin tưởng và áp dụng trong việc hỗ trợ điều trị bệnh lậu.

  Ức chế nhanh sự phát triển của các mầm bệnh, làm lành các thương tổn hiệu quả

  Không có cảm giác đau đớn, không cần nằm viện, người bệnh có thể được theo dõi tại nhà

  Không gây tổn thương đến các vùng da xung quanh

  Thời gian thực hiện hỗ trợ điều trị ngắn, không mất thời gian, không tốn kém.

  Giảm khả năng tái phát xuống mức thấp nhất.

  Bạn muốn tìm hiểu thêm về thủ tục thăm khám – hỗ trợ điều trị tại phòng khám?

  Nhấp ngay vào ô tư vấn bên dưới để được tư vấn cụ thể chi tiết hơn.

  (Mọi thông tin trao đổi sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

   Đông đảo nam giới đã tin tưởng lựa chọn đến thăm khám và được hỗ trợ điều trị tại phòng khám, điều này đã giúp khẳng định Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là địa chỉ uy tín đáng tin cậy. Để làm được điều đó, phòng khám không thể thiếu các yếu tố nổi bật như:

  Đội ngũ bác sĩ ưu tú chuyên môn cao

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tự hào là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm khám và hỗ trợ điều trị nổi bệnh lậu ở nam giới.

 Các bác sĩ phòng khám còn thường xuyên được tham gia các khóa huấn luyện, tu nghiệp trong và ngoài nước nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và ứng dụng thêm những cải tiến mới vào quá trình điều trị bệnh.

  Chi phí khám hỗ trợ điều trị bệnh lậu hợp lý

 Toàn bộ chi phí khám và hỗ trợ điều trị bệnh đều được công khai minh bạch, rõ ràng, thông báo trao đổi trước với người bệnh, chỉ khi có sự đồng ý thì bác sĩ mới bắt đầu tiến hành. Tùy theo nhu cầu của bệnh nhân mà bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn những phương pháp phù hợp, còn lựa chọn thế nào là phụ thuộc ở bạn.

  Chất lượng dịch vụ tại phòng khám

 - Mọi thông tin cá nhân của bệnh trước hết sẽ được bảo mật và chỉ được dùng để phục vụ quá trình khám chữa bệnh.

 - Mô hình ‘1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 phòng khám riêng’ sẽ tạo ra sự riêng biệt, kín đáo và hơn nữa giúp người bệnh có thể an tâm, thoải mái hơn khi chia sẻ về tình trạng sức khỏe của bản thân.

 - Người bệnh có thể đặt ưu tiên trước lịch hẹn khám và yêu cầu chỉ định bác sĩ thăm khám thông qua các kênh tư vấn trực tuyến, tổng đài điện thoại.

 - Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ từ 8:00 đến 20:00 nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho công tác khám chữa bệnh của các bệnh nhân ở xa.

 Do đó, nếu đang nghi ngờ bản thân bị bệnh lậu thì mọi người hãy nhanh chóng đi thực hiện xét nghiệm bệnh lậu, tránh ‘đêm dài lắm mộng’ và biết chắc chắn hơn để có biện pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả.

  “Sức khỏe của bạn là trách nhiệm của chúng tôi!”

 HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI KHI BẠN CẦN HỖ TRỢ:

Cách 1: Nhấp vào hình TƯ VẤN bên dưới icon để được chia sẻ chi tiết hơn.

Cách 2: Gọi điện thoại vào đường dây nóng của phòng khám  0251 882 0088 -  Zalo: 0785 720 270 để trao đổi trực tiếp.

Cách 3: Chỉ cần để lại số điện thoại của mình trên khung chat, chúng tôi sẽ liên lạc và hỗ trợ giúp bạn.

Tư vấn 24/24 hoàn toàn miễn phí.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật.

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online