Chi phí xét nghiệm sùi mào gà

Ngày đăng : 17-01-2018 - Lượt xem : 1518

 Xét nghiệm sùi mào gà được đánh giá là một bước cần thiết giúp người bệnh xác định mức độ nghiêm trọng của bệnh, đồng thời nhờ đó mà các bác sĩ có thể đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp nhất cho tình trường hợp cụ thể. Thế nhưng phần lớn người bệnh vẫn còn rất nhiều thắc mắc liên quan đến vấn đề này, trong đó có chi phí xét nghiệm sùi mào gà.

icon

Chi phí xét nghiệm sùi mào gà

 Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, nắm bắt sớm chi phí xét nghiệm sùi mào gà, địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà uy tín giúp người bệnh chuẩn bị tốt tài chính và tâm lý khi phát hiện mình mắc căn bệnh xã hội này.

Chi phí xét nghiệm sùi mào gà

 Bạn có thể yên tâm vì chi phí xét nghiệm sùi mào gà không quá cao, nhưng nếu muốn đưa ra con số chính xác cho việc này thì rất khó vì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như cơ sở xét nghiệm, phương pháp thực hiện xét nghiệm, bác sĩ chuyên khoa.

 1. Cơ sở xét nghiệm sùi mào gà

 Yếu tố này ảnh hưởng khá lớn đến chi phí xét nghiệm. Nếu bạn thực hiện xét nghiệm sùi mào gà ở các cơ sở chuyên khoa uy tin thì chi phí có thể cao hơn một chút nhưng bạn đồng thời được hưởng những lợi ích như có kết quả nhanh chóng, chính xác hơn và điều này giúp ích rất nhiều cho quá trình điều trị.

 Ngược lại, lựa chọn một cơ sở kém chất lượng thì bạn có thể không cần trả nhiều chi phí nhưng kết quả có thể không chính xác, dẫn đến hỗ trợ điều trị chưa đúng và khiến bạn mất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc hơn trong khi bệnh ngày càng trở nặng.

 2. Phương pháp xét nghiệm sùi mào gà

 Chi phí xét nghiệm mào gà đôi khi còn phụ thuộc vào yếu tố phương pháp xét nghiệm sùi mào gà. Trong đó phương pháp xét nghiệm đơn giản với độ chính xác thấp sẽ có chi phí rẻ hơn so với các phương pháp áp dụng kỹ thuật xét nghiệm hiện đại, chính xác.

 3. Bác sĩ chuyên khoa

 Độ chính xác cũng phụ thuộc vào chuyên môn của người thực hiện cũng như sau khi có kết quả sẽ là người đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị. Chính vì thế yếu tố chi phí cũng ít nhiều liên quan đến việc xét nghiệm của bạn do bác sĩ chuyên khoa nào thực hiện và tiến hành hỗ trợ điều trị sau đó.

 Bạn không nên vì lo sợ chi phí cao, tốn kém mà trì hoãn quá trình xét nghiệm sùi mào gà. Chậm trễ trong việc được chẩn đoán và hỗ trợ điều trị có thể gây ra những khó khăn trong việc chữa trị bệnh về sau. 

      Bấm vào ô tư vấn hoặc số dt bên dưới để được giải thích tư vấn rõ hơn 

             

Các phương pháp xét nghiệm sùi mào gà

 Sùi mào gà thường có các triệu chứng nổi mụn thịt, mụn cóc màu hồng nhạt, mềm nhũn, bề mặt thô ráp ở bộ phận sinh dục hoặc hậu môn, miệng, lưỡi,... khi người bệnh nhiễm virus HPV. Tuy nhiên, người bệnh trước khi phát bệnh sẽ có một khoảng thời gian không có bất cứ triệu chứng rõ rệt nào, kéo dài từ 2 – 9 tháng và gọi là thời gian ủ bệnh. Ngoài ra, một số người bệnh còn có thể lầm lẫn với các bệnh xã hội hoặc bệnh da liễu khác. Vì vậy thực hiện xét nghiệm sùi mào gà để xác định chính xác mình có đang mắc bệnh hay không:

BẠN NÊN XEM THÊM: 

Hình ảnh bệnh sùi mào gà

 Xét nghiệm sinh thiết:

 Bác sĩ trực tiếp lấy mẫu từ các nốt sùi mào gà trên cơ thể người bệnh để tiến hành xét nghiệm. Phương pháp xét nghiệm này giúp xác định có sự tồn tại của virus HPV trong cơ thể hay không hoặc mức độ bệnh đã đến giai đoạn nào.

 Xét nghiệm máu:

 Trích lấy máu của người bệnh, phương pháp này cho kết quả có virus HPV hay không, chính xác ngay cả khi bạn vẫn đang trong giai đoạn ủ bệnh và chưa có bất kỳ triệu chứng nào bên ngoài. Đây được đánh giá là cách xét nghiệm chuẩn xác nhất.

 Xét nghiệm dịch:

 Phương pháp xét nghiệm sùi mào gà này trích mẫu dịch bên trong bộ phận sinh dục của nam giới hoặc nữ giới để tiến hành xét nghiệm sùi mào gà.

 Nếu đang nghi ngờ bản thân bị sùi mào gà thì bạn hãy đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín tại địa phương để được Tư vấn thực hiện phương pháp xét nghiệm sùi mào gà với mức chi phí phù hợp với tình trạng bệnh và nhu cầu của người bệnh. Tuy nhiên dù thế nào thì người bệnh vẫn nên đi xét nghiệm sớm để kiểm tra và loại trừ virus HPV để bệnh sùi mào gà không có cơ hội diễn biến xấu hơn.

icon

Địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà uy tín đáng tin cậy tại Biên Hòa

 Địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà cũng là một trong những yếu tố quan trọng có ảnh hưởng đến hiệu quả hỗ trị điều trị cho người bệnh. Chính vì thế người bệnh cần cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng.

  icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện là một trong những cơ sở xét nghiệm sùi mào gà uy tín và đảm bảo trên địa bàn tỉnh Đồng Nai nói chung và Tp.Biên Hòa nói riêng.

 icon Đội ngũ các bác sĩ chuyên môn cao, có kinh nghiệm nhiều năm trong việc hỗ trợ điều trị sùi mào gà.

 icon Mô hình một bác sĩ – một bệnh nhân cho kết quả xét nghiệm sùi mào gà chuẩn xác nhất.

 icon Trang thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ kết quả xét nghiệm chuẩn xác cũng như hiệu quả điều trị cao, rút ngắn và tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

 icon Phòng khám nghiêm túc giữ bảo mật mọi thông tin cho người bệnh nên bạn không phải lo lắng gì cả.

 icon Chi phí xét nghiệm sùi mào gà sẽ được công khai, minh bạch tạo sự chủ động cho người bệnh.

 Chính vì thế bạn cứ yên tâm đến thực hiện xét nghiệm sùi mào gà tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc và đừng lo lắng gì đến chi phí. Phòng khám sẽ cung cấp cho bạn chất lượng xét nghiệm, phương phép xét nghiệm và chi phí xét nghiệm sùi mào gà hợp lý nhất.

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online