Cho chồng ăn gì kiêng gì để tăng khả năng sinh lý?

Ngày đăng : 22-11-2016 - Lượt xem : 1235

   Cho chồng ăn gì kiêng gì để tăng khả năng sinh lý là một trong những thắc mắc, trăn trở của nhiều cặp vợ chồng chẳng may gặp phải căn bệnh này. Điều này cũng tùy thuộc vào thể trạng sức khỏe của mổi người, mà dùng hay không dùng những loại thực phẩm cho hợp lý.

   Thưa bác sĩ Phòng khám Nam Khoa Hồng Phúc, Đã hơn 3 năm kể từ ngày chúng tôi lấy nhau nhưng hai vợ chồng tôi thường xuyên gặp trục trặc trong chuyện chăn gối, mà nguyên do khởi nguồn là do chồng yếu sinh lý. Tôi rất muốn giúp chồng tôi để anh ấy thoát khỏi tình trạng này. 2 vợ chồng tôi đã đi khám và trị bệnh, nhưng mà B.Sĩ có khuyên 2 vợ chồng tôi nên sử dụng thêm những loại thức ăn tốt cho người bị yếu sinh lý và kiêng một số loại thức ăn tác động tích cực đến bản lĩnh của người đàn ông. Tôi không rõ người yếu sinh lý phải ăn gì và kiêng ăn gì? Mong các bác sĩ chỉ dẫn giúp tôi. Tôi xin cảm ơn! (Lan Nhung – Đồng Nai)

   Lan Nhung thân mến! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về cho chúng tôi. Dưới đây các bác sĩ của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Cho chồng ăn gì kiêng gì để tăng khả năng sinh lý?

    - Súp lơ xanh: trong súp lơ xanh có chứa một lượng lớn beta – carotene, kali, vitamin C. Theo một nghiên cứu mới nhất, người thường xuyên sử dụng súp lơ xanh sẽ giảm khả năng ung thư bàng quang gấp đôi người bình thường. Ngoài ra súp lơ xanh còn là loại thức ăn có khả năng làm giảm khả năng tim mạch, đột quỵ, tăng ham muốn cho phái mạnh.

  -  Hành tây: Tên khoa học của hành tây là Allium cepa. Không chỉ là một loại gia vị thường được dùng trong bữa cơm hàng ngày của các nhà, mà hành tây còn được giới y học coi như một loại “viagra trắng” giúp đẩy mạnh khả năng tình dục của người đàn ông. Bạn cần bổ xung hành tây vào trong những món ăn hàng ngày của gia đình bạn.

Cho chồng ăn gì kiêng gì để tăng khả năng sinh lý?

 -  Hàu: Đây được coi là một loại hải sản tự nhiên rất tốt cho sinh lý phái mạnh. Trong hàu có chứa một lượng lớn khoáng chất chống oxi hóa, chống lại một số nguyên nhân gây ung thư tuyến tiền liệt và góp phần làm tăng lượng tinh trùng. Nam giới bị yếu sinh lý hãy thường xuyên bổ xung vào thực đơn của bản thân món ăn từ hàu để tăng khả năng sinh lý.

 -  Dưa hấu: Là một loại quả thường có vào mùa hè, dưa hấu thường được dùng làm món giải khát trong nhiều gia đình, dưa hấu cũng là cách để phái mạnh chống lại khả năng bị rối loạn cương dương. Đồng thời lượng Citrulline và các loại axit amin trong dưa hấu có chức năng trong việc làm giãn mạch máu và tăng nhanh ham muốn tình dục ở đấng mày râu.

 -  Thịt đỏ và một số loại hải sản: trong thịt đỏ và những loại hải sản có chứa một lượng kẽm vô cùng lớn, lượng kẽm này rất phải quan trọng cho phái mạnh yếu sinh lý. Nếu thực đơn hàng ngày của bạn không bổ xung đủ lượng kẽm quan trọng sẽ dẫn đến việc suy giảm chất lượng tinh trùng và nguy cơ ham muốn tình dục của cánh mày râu. Chính vì vậy, hãy thường xuyên bổ xung vào thực đơn của bản thân một số loại thức ăn chứa nhiều kẽm như thịt bò, thịt lợn và một số loại hải sản...

Cho chồng ăn gì kiêng gì để tăng khả năng sinh lý?

Các loại thịt đỏ như thịt bò, thịt dê ... giúp tăng cường sức khỏe và khả năng sinh lý.

-  Cam: vì trong cam có chứa một lượng lớn vitamin C, giúp bạn nam tăng cường sinh lý và tăng ham muốn.

-  Bên cạnh đó, một số loại đồ ăn như: thịt dê, quả sung, trai trai, tỏi, bơ, dâu tây, gừng, dầu ô liu, trà nhân sâm, chocolate, hạnh nhân, trứng cút, sushi… cũng có tác dụng đẩy mạnh khả năng sinh lý.

icon

Cho chồng kiêng ăn gì để tăng khả năng sinh lý?

    Các người bệnh bị yếu sinh lý thường được khuyến cáo không sử dụng những loại thực phẩm có tính cay nóng như ớt, hạt tiêu, quế…

 - Không sử dụng các loại thức ăn, một số chất có tính kích thích như rượu, bia, thuốc lá, ma túy…

 - Người yếu sinh lý không được dùng rau răm hoặc đậu tương và một số loại đồ ăn chiết xuất từ đậu tương.

-  Bên cạnh đó, căn cứ theo thể trạng và nguyên do gây bệnh của các người bệnh bị yếu sinh lý. những người bệnh sẽ tùy theo sức khỏe bản thân mà kiêng sử dụng những loại thực phẩm khác nhau.

Trên đây là một số chia sẻ của các bác sĩ ở icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc về yếu sinh lý phải ăn gì và không được ăn gì. Theo bác sĩ, ngay Khi phát hiện các triệu chứng của yếu sinh lý, ngoài chế độ ăn uống sinh hoat điều độ những bệnh nhân nên nhanh chóng đến ngay một số phòng khám y tế để được khám nam khoa. Nếu bạn còn thắc mắc, hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0251 882 0088 - Zalo: 0785 720 270 hoặc nhấp vào TƯ VẤN để được giải đáp trực tiếp miễn phí.

icon

BẤM VÀO NÚT TRÊN để được giải đáp mọi thắc mắc

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online