Chữa viêm tinh hoàn tốn bao nhiêu tiền?

Ngày đăng : 28-10-2016 - Lượt xem : 1497

 Viêm tinh hoàn đang gia tăng một cách đáng báo động trong những năm gần đây nên đã kéo theo nhu cầu khám chữa bệnh vô cùng lớn tại khắp nơi trên đất nước trong đó có Biên Hòa, Đồng Nai. Đồng thời, theo thống kê từ bảng tư vấn của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, câu hỏi “chữa viêm tinh hoàn tốn bao nhiêu tiền?” cũng là một trong những tin nhắn được gửi đến nhiều nhất. Do đó, hôm nay các bác sĩ phòng khám sẽ giúp nam giới giải đáp thắc mắc và an tâm hơn khi đi thăm khám.

icon

Chữa viêm tinh hoàn tốn bao nhiêu tiền?

 Các bác sĩ  icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúccho biết chi phí chữa viêm tinh hoàn không thể nói cụ thể là bao nhiêu khi nam giới chưa đi thăm khám kiểm tra sức khỏe, bởi vì đa phần các yếu tố ảnh hưởng mức giá điều trị đều phụ thuộc người bệnh như sau:

Chữa viêm tinh hoàn tốn bao nhiêu tiền?

Các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc trước tiên cần xác định tình hình sức khỏe của nam giới

thì mới có thể cho biết chi phí điều trị.

icon Nguyên nhân gây viêm tinh hoàn: các bác sĩ trước tiên cần xác định lý do tại sao các anh mắc bệnh để đưa ra liệu pháp phù hợp cho từng trường hợp bệnh. Ngoài ra, nếu nam giới khi thăm khám phát hiện mắc thêm những bệnh lý khác thì quá trình điều trị sẽ phức tạp hơn dẫn đến mức chi phí cũng có sự tăng giảm.

icon Mức độ nặng nhẹ của bệnh: bệnh nhân nếu chỉ vừa có dấu hiệu bệnh và được chẩn đoán mức độ nhẹ thì khoảng thời gian điều trị sẽ ngắn hơn và tất nhiên chi phí  cũng giảm bớt nhiều so với trường hợp nam giới bị viêm tinh hoàn nặng.

icon Tình trạng sức khỏe: người bệnh có tình trạng sức khỏe tốt như nam giới đang ở độ tuổi thanh niên thì sẽ có tốc độ hồi phục tốt và nhanh hơn so với người lớn tuổi. Từ đó, chi phí thăm khám bệnh tất nhiên cũng phải khác biệt.

 Trên đây là những yếu tố tác động đến chi phí chữa viêm tinh hoàn. Tuy nhiên, nam giới cũng không nên quá lo lắng vì các bác sĩ phòng khám luôn thông báo trước mức giá cho người bệnh biết và tự do lựa chọn. Vì vậy, nam giới nếu có nghi ngờ mắc bệnh thì hãy an tâm đi khám để nắm rõ tình trạng sức khỏe và kịp thời chữa trị.

icon

Tại sao nên đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc?

  icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúclà phòng khám chính quy được Sở Y tế địa phương cấp phép, vì thế mọi hoạt động của phòng khám luôn được thực hiện đúng theo quy định kết hợp cùng một số điểm cộng như sau:

Chữa viêm tinh hoàn tốn bao nhiêu tiền?

icon Thủ tục đăng ký tiện lợi: nhằm khắc phục nhược điểm rườm rà, chờ đợi lâu ở bệnh viện công, phòng khám đã thiết lập kênh đăng ký trực tuyến miễn phí trên trang mạng bên cạnh việc làm thủ tục trực tiếp tại quầy theo truyền thống. Điều này giúp cho người bệnh đỡ tốn thời gian chờ làm thủ tục và nhanh chóng được gặp bác sĩ.

icon Điều trị theo công nghệ tiên tiến: để đảm bảo phục vụ người bệnh tốt nhất, phòng khám đã mạnh dạn đầu tư máy vật lý trị liệu từ nước ngoài, góp phần làm tăng tỉ lệ thành công cho quá trình điều trị bệnh viêm tinh hoàn.

icon Phòng khám mở cửa mỗi ngày: icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn mở cửa chào đón các bệnh nhân đến khám phụ khoa nam từ 8 – 20h mỗi ngày, kể cả thứ bảy, chủ nhật tạo điều kiện thăm khám – điều trị tối đa nhất có thể cho mọi người.

 Nếu nam giới còn thắc mắc gì thì hãy liên hệ với phòng khám qua bảng chat bên dưới để được tư vấn thêm. Mọi hồ sơ bệnh án và thông tin của bệnh nhân đều bảo mật theo đúng quy định của Sở Y tế.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online