Chữa viêm túi tinh tại Đa khoa Hồng Phúc

Ngày đăng : 02-11-2016 - Lượt xem : 1530

  Túi tinh là một bộ phận quan trọng trong cơ quan sinh sản của nam giới nhưng khi bị viêm thì tình trạng này sẽ trở nên rất nguy hiểm có thể dẫn đến vô sinh. Vậy làm như thế nào để chữa viêm túi tinh? Mời các bạn tham khảo bài viết của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sau đây.

icon Bạn muốn hiểu rõ hơn về bệnh viêm túi tinh.

icon Nhấp vào ô [TƯ VẤN MIỄN PHÍ] để [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] đến gặp bác sĩ tư vấn và điều trị hiệu quả.

icon

Nguyên nhân do đâu dẫn đến viêm túi tinh?

  Viêm túi tinh là tình trạng các vi khuẩn tấn công dẫn đến viêm nhiễm. Nguyên nhân gây nên là:

  icon Do bẩm sinh: bệnh thường gặp ở trường hợp niệu quản ở sai vị trí dẫn đến nước tiểu đi vào túi tinh thay vì bàng quang gây ra túi tinh bị viêm.

  icon Do quan hệ tình dục không an toàn: việc thủ dâm quá mức hoặc quan hệ mạnh bạo làm cho túi tinh bị vỡ tạo điều kiện cho vi khuẩn và nấm dễ dàng xâm nhập khiến túi tinh bị viêm nhiễm.

  icon Do nhiễm trùng đường tiểu, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo,viêm bàng quang lâu ngày dẫn đến viêm nhiễm túi tinh.

  icon Do các thủ thuật: Những biến chứng sau các ca tiễu phẫu thất bại, không đảm bảo an toàn như đặt sonde tiểu, nội soi tuyến tiền liệt tạo ra lỗ rò vào túi tinh gây ra viêm túi tinh.

  icon Một số trường hợp khác: Ngoài ra, viêm túi tinh còn xảy ra ở những nam giới có thể trạng yếu và có sức đề kháng yếu.

icon Bạn muốn được tư vấn icon Chỉ cần click vào khung bên dưới bạn sẽ được hỗ trợ trực tiếpicon

icon

Tác hại của viêm túi tinh nếu không điều trị kịp thời

   Viêm túi tinh tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng chúng ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe sinh sản của nam giới và nếu nghiêm trọng hơn có thể bị vô sinh.

  icon Suy giảm ham muốn tình dục: xuất tinh sớm, xuất tinh ra máu khiến nam giới đau đớn mỗi khi quan hệ với bạn tình, lâu dần các anh sợ hãi với việc quan hệ và không còn hứng thú chuyện ấy.

  icon Gây ra vô sinh: bị viêm túi tinh làm cho số lượng và chất lượng tinh trùng của người bệnh suy giảm khiến chúng không thể bơi sâu vào âm đạo dẫn đến vô sinh.

  icon Rối loạn cương dương: khi xuất hiện tình trạng xuất tinh ra máu thì lúc này tinh trùng bị vón cục, tinh dịch không còn khả năng cân bằng độ pH.

Vậy làm thế nào để chữa viêm túi tinh?

  Theo các bác sĩ chuyên khoa icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng phúc cho biết, người bệnh có dấu hiệu của viêm túi tinh nên chủ động thăm khám để được điều trị sớm. Việc để tình trạng kéo dài sẽ nguy hại đến sức khỏe sinh sản của nam giới.

  Hiện nay icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã và đang áp dụng các phương pháp điều trị viêm túi tinh hiệu quả và được nhiều người đánh giá cao.

  icon Sử dụng thuốc: khi bệnh nhân bị viêm nhiễm, bác sĩ chỉ kê các loại thuốc kháng sinh, thuốc kháng viêm, thuốc giảm đau để tiêu diệt vi khuẩn và đào thải chúng ra khỏi cơ thể.

  icon Dùng vật lý trị liệu: phương pháp này kết hợp với thuốc để tạo hiệu quả chữa trị cao. Vật lý trị liệu hoạt động dựa theo nguyên tắc chiếu các sóng điện tần, sóng viba vào ổ viêm nhiễm để tăng cường tuần hoàn máu, tăng sứ đề kháng, để người bệnh nhanh chóng bình phục.

icon Bạn muốn biết mình phù hợp với phương pháp trị liệu nào? icon [MIỄN PHÍ KHÁM] để đến gặp bác sĩ chuyên khoa tư vấn chuẩn xác.

icon

Điều trị viêm túi tinh tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

  Đứng trước sự băn khoăn của các nam giới, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chính là nơi lựa chọn đáng tin cậy. Vì đây là phòng khám chuyên về lĩnh vực điều trị viêm túi tinh nói chung và các bệnh nam khoa nói riêng với các yếu tố nổi bật:

  icon Đội ngũ y bác sĩ: các bác sĩ của phòng khám là các vị có chuyên môn, trình độ cao và giàu kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh nam khoa, nhất là viêm túi tinh.

  icon Các thiết bị, dụng cụ y khoa hiện đại: Phòng khám đã không ngần ngại đầu tư các trang thiết, dụng cụ y khoa hàng đầu quốc tế nhằm hỗ trợ cho công tác thăm khám, điều trị bệnh để phục vụ tốt nhất cho bệnh nhân.

  icon Bảo mật thông tin an toàn của khách hàng: các thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của người bệnh được bảo mật một cách an toàn và luôn tuân theo quy định của Sở y tế.

  icon  Quy trình thăm khám nhanh chóng: mọi thủ tục, hồ sơ thăm khám điều trị một cách nhanh chóng, không cần phải chen lấn hay chờ đợi lâu.

  icon Chi phí điều trị ở phòng khám: luôn được công khai minh bạch và hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của từng bệnh nhân.

  icon Thời gian làm việc: phòng khám luôn mở cửa vào khung giờ 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ tết nhằm đáp ứng nhu cầu khám sức khỏe của từng người.

  Nếu các bạn có thắc mắc hay muốn biết rõ hơn về bệnh bấm vào đường dây nóng 0251 882 0088Zalo 0785 720 270. Hoặc có thể trực tiếp đến icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại địa chỉ 203A, Phạm văn Thuận, Phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

icon Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc hiện có hệ thống các kênh Tư Vấn Online Miễn Phí cụ thể - bảo mật – 24/24 để giải đáp và phục vụ tốt nhất:

  Tư vấn qua đường dây nóng 24/24: (0251) 882 0088

  Tư vấn qua ZALO: 0785 720 270

  Tư vấn trực tuyến tại [ĐÂY]

 Mọi trao đổi của bạn với chúng tôi đều được giữ bảo mật, vì thế đừng ngại chia sẻ tình trạng bệnh để được tư vấn chuyên khoa phù hợp hiệu quả nhất bạn nhé.

    iconĐể được đăng ký đặt hẹn và LẤY SỐ KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ xin vui lòng bấm ngay vào Ô TƯ VẤN.

icon  

(Nếu bạn đặt hẹn trong khung chat sẽ được ƯU TIÊN KHÁM TRƯỚC)

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online