Đa khoa Hồng Phúc - Địa chỉ chữa xuất tinh ra máu uy tín hiện nay

Ngày đăng : 27-10-2016 - Lượt xem : 1320

 Xuất tinh ra máu ngày càng phổ biến và trở nên nỗi ám ảnh cho nam giới ở độ tuổi trưởng thành trong đời sống tình dục. Vì thế, bên cạnh việc tìm hiểu bệnh, thì địa chỉ chữa xuất tinh ra máu uy tín nhất hiện nay ở đâu cũng là điều khiến nhiều nam giới quan tâm.

icon

Xuất tinh ra máu là gì?

 Xuất tinh ra máu là hiện tượng tinh dịch có màu hồng hoặc nâu sẫm thay vì trắng sữa như bình thường, đặc biệt khi soi dưới kính hiển vi sẽ thấy có tế bào hồng cầu trong đó. Nguyên nhân chủ yếu gây ra bệnh xuất phát từ vi khuẩn gây bệnh đường tiết niệu và sinh dục như E.coli, trực khuẩn lao, lao sinh dục... Ngoài ra, tổn thương niệu đạo do quan hệ tình dục quá nhiều lần và thô bạo cũng là lý do khiến tinh dịch nam giới có kèm theo máu.

Xuất tinh ra máu là trong tinh dịch có lẫn máu

Xuất tinh ra máu là trong tinh dịch có lẫn máu

 Biểu hiện phổ biến nhất đi kèm với tình trạng này là tiểu buốt, tiểu rắt, sưng đau bộ phận sinh dục và vùng bẹn háng. Bên cạnh đó, nếu thời gian kéo dài, mức độ bệnh chuyển nặng thì người bệnh sẽ bắt đầu bị sốt liên tục nhiều ngày và thỉnh thoảng cảm thấy rùng mình, ớn lạnh. Nghiêm trọng nhất, nếu để kéo dài, nam giới dễ gặp phải những biến chứng như ung thư túi tinh, ung thư tuyến tiền liệt và nguy cơ vô sinh hiếm muộn cao do chất lượng tinh dịch sụt giảm.

icon

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ chữa xuất tinh ra máu uy tín hiện nay

  icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện nay là một trong những địa chỉ điều trị uy tín chuyên về các bệnh nam khoa nói chung và tình trạng xuất tinh ra máu nói riêng tại khu vực Hồ Chí Minh – Đồng Nai. Đồng thời, phòng khám được cấp phép hoạt động của Sở Y tế nên đảm bảo tốt về chất lượng phục vụ với các tiêu chí sau:

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ chữa xuất tinh ra máu uy tín hiện nay

 icon Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm thăm khám - chữa trị bệnh thuộc chuyên khoa nam khoa. Đặc biệt, phòng khám đã điều trị hiệu quả cho vô số ca bệnh xuất tinh ra máu khác nhau và nhận được nhiều phản hồi tốt từ bệnh nhân.

 icon Cơ sở vật chất phòng khám hiện đại, khang trang, đạt tiêu chuẩn y tế và được bố trí khoa học tạo không gian điều trị chuyên nghiệp. Các trang thiết bị máy móc tiên tiến nhằm đảm bảo hỗ trợ tốt cho công tác xét nghiệm và chiếu sóng chữa trị bệnh.

 icon Chi phí điều trị phải chăng, hợp lý và luôn đi đôi với chất lượng dịch vụ tại phòng khám. Đồng thời, trước khi bắt đầu điều trị, các bác sĩ sẽ trao đổi trực tiếp mức giá trước cho người bệnh chủ động quyết định.

 Nếu các bạn nhận thấy bản thân hoặc chồng đang mắc phải chứng xuất tinh ra máu, thì không nên chủ quan bỏ qua mà hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua tổng đài 24/7 0251 882 0088 hoặc khung chat trực tuyến để nhận được những lời khuyên bổ ích và giải đáp thêm các thắc mắc có liên quan.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online