Dấu hiệu nào cho thấy nam giới đang bị yếu sinh lý?

Ngày đăng : 08-12-2016 - Lượt xem : 4163

 Yếu sinh lý hiện đang là vấn đề khá phổ biến ở nam giới khi ngày càng có nhiều trường hợp thăm khám tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc liên quan đến tình trạng này. Đặc biệt đây còn được xem là một nỗi phiền muộn cho các anh khi hạnh phúc đôi lứa có nguy cơ tan vỡ. Do đó, các bác sĩ phòng khám nhận thấy cần phải thông tin thêm về dấu hiệu yếu sinh lý nhằm giúp người bệnh kịp thời đi thăm khám điều trị.

icon

Dấu hiệu nào cho thấy nam giới đang bị yếu sinh lý?

   Yếu sinh lý luôn là đề tài nóng hổi được nhiều nam giới quan tâm nhất, tuy nhiên vẫn có nhiều người không thật sự hiểu rõ “yếu sinh lý” là như thế nào. Theo các bác sĩ đến từ phòng khám icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, thuật ngữ này được hiểu nôm na là dương vật gặp vấn đề nào đó khiến chuyện chăn gối của nam giới gặp khó khăn. 

   Thông thường, quá trình "yêu" sẽ đi qua 5 giai đoạn: ham muốn, cương cứng, quan hệ đạt đến cực khoái và cuối cùng là xuất tinh. Vì thế, nếu như 1 trong những giai đoạn trên gặp trở ngại thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến bản lĩnh đàn ông của các anh chồng, dẫn đến yếu sinh lý.

 Yếu sinh lý bao gồm các bệnh: rối loạn cương dương, rối loạn xuât tinh, mất hứng thú tình dục (bất lực) và tùy theo mỗi bệnh mà nam giới sẽ có những dấu hiệu như sau:

Dấu hiệu nào cho thấy nam giới đang bị yếu sinh lý?

Yếu sinh lý khiến các anh gặp rắc rối trong chức năng sinh sản cũng như quá trình giao hợp

· Rối loạn cương dương: được hiểu là nam giới không thể điều khiển dương vật theo ý muốn của mình, lúc cần thì không cương và cương rồi thì không còn cần nữa.

· Rối loạn xuất tinh:

   -  Xuất tinh sớm: nam giới xuất tinh ngay khi chạm vào âm hộ hoặc thậm chí chưa đụng đến bạn tình, trên dưới 3 phút. Hiện tượng này dễ khiến nam giới bị vô sinh do tinh dịch không thể xâm nhập vào bên trong và gặp trứng.

 - Xuất tinh chậm: người bệnh mất rất lâu vẫn không thể xuất tinh khiến ‘chuyện yêu’ bị gián đoạn và gây suy giảm hứng thú của bản thân lẫn người yêu hoặc vợ kèm theo áp lực tâm lý, mặc cảm lên nam giới.

 - Xuất tinh ngược vào trong: tình trạng này được hiểu là tinh dịch thay vì bắn ra ngoài thì lại đi ngược vào trong. Tuy khá hi hữu nhưng vẫn có kha khá anh mắc phải.

· Mất hứng thú tình dục: yếu sinh lý đôi khi cũng có biểu hiện qua trạng thái tâm lý bất ổn của nam giới – mất hứng thú tình dục.

icon

Nguyên nhân nào khiến nam giới bị yếu sinh lý?

 Các bác sĩ chuyên khoa tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, yếu sinh lý nam có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau và chủ yếu đến từ chính bản thân bệnh nhân. Chúng cụ thể là các lý do như sau:

  Thủ dâm quá độ: những nam giới thường xuyên thủ dâm quá nhiều lần trong tuần và với hình thức thực hiện không đúng, cơ vòng trên thân dương vật bị tổn thương cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng yếu sinh lý.

  Tâm lý căng thẳng: tình trạng căng thẳng, stress kéo dài trong công việc và cuộc sống cũng ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng tình dục của các anh.

  Chế độ ăn uống thiếu khoa học: đối với các trường hợp thường dùng các chất kích thích (bia rượu, thuốc lá, cà phê,...), ăn nhiều thức ăn nhanh, thực phẩm đóng hộp cũng đối mặt với

  Sinh hoạt tình dục không điều độ: số lần quan hệ tình dục trong tuần quá nhiều hoặc quá ít cũng dẫn đến bệnh lý rối loạn chức năng tình dục như yếu sinh lý.

Hướng dẫn cách phòng tránh yếu sinh lý

 Cũng theo các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết thêm, nếu muốn phòng tránh yếu sinh lý thì ngay từ bây giờ nam giới nên áp dụng các chế độ sinh hoạt – ăn uống – nghỉ ngơi – làm việc khoa học, hợp lý hơn.

 - Thay đổi chế độ ăn uống: thường xuyên uống nhiều nước (hơn 2 lít nước), bổ sung thêm rau củ, trái cây vào thực đơn ăn hàng ngày, hạn chế các đồ uống có cồn, cafein và một số thành phần kích thích khác.

 - Luyện tập thể dục thể thao: thường xuyên tập thể dục thể thao đều đặn, điều chỉnh chế độ làm việc và nghỉ ngơi sẽ giúp người bệnh phòng tránh nguy cơ mắc phải nhiều bệnh trong đó có yếu sinh lý.

 - Giữ tâm lý thoải mái: tâm lý vui vẻ, thoải mái sẽ giúp các anh thấy tự tin hơn trong quá trình giao hợp và nâng cao chất lượng cuộc ‘yêu’

 - Quan hệ tình dục an toàn: hạn chế thủ dâm quá nhiều lần trong ngày hoặc trong tuần, đồng thời tránh dùng lực quá mạnh gây tổn thương ‘cậu bé’.

Điều trị yếu sinh lý như thế nào?

 Yếu sinh lý ảnh hưởng đến cả cuộc sống và sức khỏe của nam giới, nghiêm trọng hơn dễ dẫn đến tình cảm vợ chồng rạn nứt, gián tiếp phá hủy một cuộc hôn nhân và hạnh phúc gia đình. Vì vậy khi phát hiện ra mình đang gặp phải vấn đề yếu sinh lý thì các anh nên đến phòng khám uy tín để bác sĩ chẩn đoán đúng bệnh để tìm ra phương pháp điều trị tốt nhất, và như vậy mới có thể sớm kết thúc tình trạng này.

Dấu hiệu nào cho thấy nam giới đang bị yếu sinh lý?

Khám chữa yếu sinh lý tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Hiện nay, trên địa bàn Đồng Nai và các tỉnh lân cận thì icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang là địa chỉ chuyên trị bệnh yếu sinh lý nhiều phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ và độ hiệu quả của quá trình điều trị với phương pháp phù hợp với từng trường hợp bệnh.

 icon  Kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật: đối với các anh yếu sinh lý với biểu hiện xuất tinh sớm, biện pháp hữu hiệu là chặn bớt một số dây thần kinh dọc theo thân dương vật, nhằm giúp ‘cậu bé’ bớt nhạy cảm và từ đó nam giới thoát khỏi tình trạng trên.

 icon Phương pháp nội khoa: nếu nguyên nhân đến từ các bệnh lý viêm nhiễm thì các bác sĩ có thể điều trị phối hợp giữa các bệnh trên với tình trạng yếu sinh lý nhờ những toa thuốc đặc trị thích hợp.

 icon Chiếu sóng trị liệu: áp dụng chiếu các sóng không gian, sóng vi ba, sóng ngắn vào quá trình điều trị nhằm tăng cường tuần hoàn máu trên dương vật, thuyên giảm hiện tượng rối loạn cương dương, nâng cao sức khỏe cho người bệnh.  

 Ngoài ra, yếu sinh lý đòi hỏi một liệu trình điều trị hiệu quả nên phòng khám đã tuyển chọn kỹ lưỡng đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm kết hợp với thiết bị y tế tiên tiến hiện đại nhằm giúp người bệnh mau chóng khỏe lại và không còn bị tình trạng này đeo bám nữa.

 Trên đây là những thông tin về dấu hiệu yếu sinh lý, nếu có thêm bất cứ thắc mắc gì thì mời nam giới hay nhấp chuột vào hình TƯ VẤN  sau để được giải thích nhé. Điện thoại tư vấn miễn phí 0251 882 0088 - Zalo 0785 720 270.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online