Dấu hiệu nhận biết sùi mào gà là gì?

Ngày đăng : 23-01-2018 - Lượt xem : 3959

 Sùi mào gà được đánh giá là một trong những bệnh xã hội phổ biến nhất hiện nay. Hơn nữa so với nhiều bệnh cùng loại khác thì căn bệnh này khá dễ nhận biết nhờ các triệu chứng có thể quan sát bằng mắt thường. Tuy nhiên không phải ai cũng biết đó là dấu hiệu cảnh báo bệnh, và thường chủ quan cho đến khi gặp biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe sinh sản. 

icon

Dấu hiệu nhận biết sùi mào gà là gì?

 Sùi mào gà là bệnh xã hội có tính lây nhiễm cao do virus Human Papilloma (HPV) gây ra. Bệnh thường lây truyền chủ yếu qua còn đường quan hệ tình dục không an toàn bừa bãi, trong đó bao gồm quan hệ tình dục đường miệng và quan hệ tình dục hậu môn. 

 Đối tượng chính mắc bệnh sùi mào gà thường là những người trưởng thành, đang trong độ tuổi sinh sản và có quan hệ tình dục, những người bị suy giảm hệ miễn dịch. Khi bạn bị nhiễm bệnh thì cơ thể sẽ không phát bệnh ngay lập tức, nhưng thay vào đó là thời gian ủ bệnh từ 2 – 9 tháng tùy theo cơ địa của từng người.

  Dấu hiệu nhận biết sùi mào gà

 Người bệnh sẽ xuất hiện các nốt sùi hình dáng như mụn thịt, mụn cóc hình dạng như u nhú gai hoặc hạt đĩa bẹt tròn nhỏ, nhô cao khỏi bề mặt da với kích cỡ như hạt đậu đỏ. Sùi mào gà thường có màu hồng tươi, bản chất mềm nhũn và khi ấn tay vào có thể rỉ ra mủ.

 Khi bệnh phát triển nặng hơn thì các nốt sùi mào gà ngày càng lớn hơn, tập trung lại thành từng mảng xếp tầng hoặc từng chùm u nhú gai lớn, trông như hoa mào gà hoặc bông cải súp lơ.

 + Dấu hiệu sùi mào gà ở nam giới

   Biểu hiện sùi mào gà ở nam giới thường xuất hiện trên thân dương vật, quy đầu, rãnh quy đầu, bao quy đầu, lỗ niệu đạo thậm chí ở cả 2 bìu. Những mụn sùi ban đầu xuất hiện li ti, sau phát triển to và cao dần thành những mảng lớn.

  

 + Dấu hiệu sùi mào gà ở nữ giới

 Chị em phụ nữ thường có triệu chứng sùi mào gà ở môi lớn, môi nhỏ, nếp gấp môi lớn và môi nhỏ, tiền đình, âm hộ, âm đạo, cổ tử cung. Kèm theo đó, người bệnh còn xuất hiện các triệu chứng như khí hư bất thường có mùi hôi khó chịu, thậm chí có lẫn máu.

 + Dấu hiệu sùi mào gà ở miệng

 Biểu hiện sùi mào gà ở miệng thường ở lưỡi, vòm họng, khoang miệng gây vướng víu cho bệnh nhân khi ăn uống và giao tiếp.

 + Dấu hiệu sùi mào gà ở hậu môn

 Vùng hậu môn có biểu hiện sùi mào gà chủ yếu xung quanh mép lỗ hậu môn, phát triển gây bít tắc khiến bệnh nhân cảm thấy khó khăn khi đi đại tiện và chảy máu khi bị va chạm, cọ xát hoặc đi đại tiện.

 Những biến chứng nguy hiểm từ sùi mào gà

♦ Chúng sẽ phát triển thành những gai lớn hơn và dần liên kết với nhau thành từng mảng với bề mặt mềm, ẩm ướt và xuất hiện mủ, gây viêm loét, lâu dần có thể gây nhiễm trùng.

♦ Bệnh còn có thể gây viêm loét ở bộ phận sinh dục, miệng hoặc hậu môn, ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục và khả năng sinh sản. ♦ Nghiêm trọng hơn nếu nhiễm HPV tuýp là 16, 18, 45, 31, 33 thì nguy cơ ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung, ung thư vòm họng là điều khó tránh khỏi.

        Bạn nghi ngờ bản thân đang mắc bệnh sùi mào gà? Trao đổi ngay để được giúp đỡ.

                

(Đảm bảo giữ bảo mật thông tin cá nhân của bạn)

Địa chỉ hỗ trợ điều trị sùi mào gà uy tín đáng tin cậy

 Nếu bản thân đang có các dấu hiệu nghi là sùi mào gà thì người bệnh cần bình tĩnh, không nên hoang mang hoặc ngại ngùng mà tự tìm cách bằng các biện pháp dân gian, mua thuốc về dùng tại nhà vì dễ khiến bệnh trở nên trầm trọng, phức tạp hơn.

 Thay vào đó có thể lựa chọn những địa chỉ chuyên khoa uy tín tại địa phương và icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chính là cơ sở y tế không nên bỏ qua. Phòng khám không chỉ có chuyên khoa bệnh xã hội mà còn có những chính sách, quy định giúp bảo mật thông tin bệnh nhân, tránh khiến người bệnh cảm thấy khó xử.

 Nguyên lý hoạt động: Phương pháp này sẽ định vị chính xác các vị trí virus gây bệnh, khoanh vùng các khu vực da bị tổn thương. Sau đó, bác sĩ chuyên khoa sẽ bôi dung dịch cảm quang kết hợp sử dụng tia huỳnh quang trị liệu ALA nhằm phá hủy cấu trúc gene của virus HPV nhưng không làm tổn thương đến các tổ chức khác của cơ thể.

 Ngoài ra, ALA-PDT còn kích thích sự tuần hoàn máu, tái tạo lại những tế bào mới khỏe mạnh hơn, nâng cao sức đề kháng của cơ thể và hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh.

  Đối tượng được hỗ trợ điều trị: tất cả bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà, cả nam giới và nữ giới.

    icon Đội ngũ bác sĩ ưu tú chuyên môn cao

  icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tự hào là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm khám sùi mào gà và hỗ trợ điều trị bệnh.

 Các bác sĩ phòng khám còn thường xuyên được tham gia các khóa huấn luyện, tu nghiệp trong và ngoài nước nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và ứng dụng thêm những cải tiến mới vào quá trình hỗ trợ điều trị sùi mào gà.

 icon Chi phí khám hỗ trợ điều trị hợp lý

 Phòng khám luôn nỗ lực hướng đến dịch vụ thăm khám, điều trị bệnh với những dịch vụ tốt nhất nhưng vẫn giữ mức chi phí hợp lý tương xứng.

 Toàn bộ chi phí khám và hỗ trợ điều trị bệnh đều được công khai minh bạch, rõ ràng, thông báo trao đổi trước với người bệnh, chỉ khi có sự đồng ý thì bác sĩ mới bắt đầu tiến hành hỗ trợ điều trị sùi mào gà.

 Tùy theo nhu cầu của bệnh nhân mà bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn những phương pháp phù hợp, còn lựa chọn thế nào là phụ thuộc ở bạn.

 icon Chất lượng dịch vụ tại phòng khám  

 Mô hình ‘1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 phòng khám riêng’ sẽ tạo ra sự riêng biệt, kín đáo và hơn nữa giúp người bệnh có thể an tâm, thoải mái hơn khi chia sẻ về tình trạng sức khỏe của bản thân.

 Người bệnh có thể đặt ưu tiên trước lịch hẹn khám và yêu cầu chỉ định bác sĩ thăm khám thông qua các kênh tư vấn trực tuyến, tổng đài điện thoại.

 Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ từ 8:00 đến 20:00 nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho công tác khám chữa bệnh của các bệnh nhân ở xa.

 HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI KHI BẠN CẦN HỖ TRỢ:

 Cách 1: Nhấp vào hình TƯ VẤN bên dưới icon để được chia sẻ chi tiết hơn.

 Cách 2: Gọi điện thoại vào đường dây nóng của phòng khám 0251 882 0088 -  Zalo: 0785 720 270 để trao đổi trực tiếp.

 Cách 3: Chỉ cần để lại số điện thoại của mình trên khung chat, chúng tôi sẽ liên lạc và hỗ trợ giúp bạn.

 Tư vấn 24/24 hoàn toàn miễn phí.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật.

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online