Dấu hiệu nhận biết sùi mào gà ở nữ giới

Ngày đăng : 17-07-2018 - Lượt xem : 1503

    Thông thường do tâm lý ngại ngùng, dễ xấu hổ mắc cỡ khi mắc bệnh ở vùng kín mà dấu hiệu nhận biết sùi mào gà ở nữ giới thường sẽ khó phát hiện hơn so với ở nam giới. Bài viết dưới đây từ bác sĩ chuyên khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc xin gửi đến bạn đọc dấu hiệu nhận biết sùi mào gà ở nữ giới cũng như hướng xử lý hiệu quả.

icon

Con đường dẫn đến các dấu hiệu sùi mào gà ở nữ giới

   Tương tự như các anh, bệnh sùi mào gà ở chị em phụ nữ cũng do loại virus HPV gây ra. Tuy các con đường dẫn đến dấu hiệu sùi mào gà ở nữ giới có khác nhau nhưng phổ biến nhất vẫn là lây truyền qua đường tình dục không an toàn.

    Lây truyền qua đường tình dục không an toàn: Quan hệ tình dục qua đường âm đạo thông thường hoặc quan hệ tình dục qua đường miệng và quan hệ tình dục qua đường hậu môn đều có thể là nguyên nhân khiến chị em mắc bệnh sùi mào gà

    Lây truyền qua tiếp xúc gián tiếp: Sử dụng chung vật dụng cá nhân với người bệnh như khăn mặt, bàn chải đánh răng, khăn tắm… cũng có thể khiến cho vi rút HPV lây lan qua các niêm mạc hở ngoài da, dẫn đến bệnh sùi mào gà ở nữ giới.

    Ngoài ra, sùi mào gà còn thường gặp ở các chị em bị viêm âm đạo, chế độ dinh dưỡng không phù hợp, hoặc có hệ miễn dịch suy yếu,v.v.

Dấu hiệu nhận biết sùi mào gà ở nữ giới

    Sau từ 2-9 tháng ủ bệnh (không có bất cứ dấu hiệu nhận biết rõ rệt nào) thì bệnh sùi mào gà sẽ bắt đầu có nhưng triệu chứng rõ ràng như:

    ► Xuất hiện các u nhú mụn thịt hoặc mụn cóc nhỏ li ti, màu hồng, nhô lên trên bề mặt da, không gây đau ngứa nhưng dễ bị trầy xước và chảy máu.

    ► Dấu hiệu sùi mào gà ở nữ giới chủ yếu tập trung ở âm đạo, âm hộ, môi lớn môi nhỏ, hậu môn và trong cổ tử cung, ngoài ra cũng có thể mọc ở tay, chân, miệng và vòm họng,…

    ► Ở mức độ nặng, sùi mào gà ở nữ giới sẽ liên kết thành mảng lớn, giống như hoa mào gà hoặc cải súp lơ, dùng tay ấn thì thấy chảy mủ, dễ tróc gẫy gây chảy máu.

    ► Nhiều người tự hỏi sùi mào gà có ngứa không, ban đầu khi còn là mụn nhỏ thì chúng không ngứa không đau, nhưng khi đã phát triển thành cụm và mảng lớn sẽ dễ bong tróc gây chảy máu lở loét và nhiễm trùng.

     Bạn lo lắng? Bạn không biết mình có dấu hiệu nhận biết sùi mào gà ở nữ giới hay không? Nhấp vào ô bên dưới để được tư vấn cụ thể và miễn phí. Ưu tiên nhận lịch hẹn khám để kiểm tra xét nghiệm cho chắc chắn.

icon

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

    HẾT SỨC LƯU Ý: Dấu hiệu nhận biết sùi mào gà ở nữ giới rất quan trọng. Nếu không phát hiện và hỗ trợ điều trị kịp thời thì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và sức khỏe sinh sản nữ. Nguy hiểm hơn, sùi mào gà nữ giới có thể gây ra ung thư cổ tử cung, lây nhiễm bệnh cho thai nhi và ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ sau này.

Cách điều trị bệnh sùi mào gà ở nữ giới

    Hiện nay đang có rất nhiều cách điều trị sùi mào gà ở nữ, dưới đây là một số phương pháp cơ bản được áp dụng:

    Điều trị bằng thuốc

    Bệnh nhân bị sùi mào gà ở giai đoạn đầu, bệnh mức độ nhẹ… thì có thể thoa thuốc để loại bỏ các dấu hiệu bệnh ở bên ngoài. Tuy nhiên chị em cần sử dụng thuốc chữa sùi mào gà theo đơn của bác sĩ, tránh việc tùy tiện dùng thuốc có thể gây tổn thương cho da. 

    Đốt sùi mào gà bằng điện hoặc tia laser

    Cách này được bác sĩ chuyên khoa đánh giá là khá tốn thời gian, hơn nữa, dòng điện cao tần khi phát ra có thể gây tổn thương lớn cho nữ giới. Đốt sùi mào gà ở nữ giới bằng tia laser cũng có tác dụng tương tự.

    Đốt sùi mào gà có thể phù hợp với trường hợp có nốt sùi to nhưng mọc riêng lẻ. Ngoài ra tuy thời gian điều trị sùi mào gà ở nữ thường rất nhanh, chỉ mất từ 3-5 phút nhưng cho hiệu quả thấp , bệnh dễ tái phát.

    Công nghệ ALA-PDT tiên tiến

    Phương pháp ALA-PDT tiên tiến mới được đánh giá là phù hợp với nhiều mức độ bệnh và mang đến hiệu quả cao nhất trong các loại kể trên trong việc chữa bệnh sùi mào gà. Chỉ trong thời gian ngắn điều trị, vi rút gây bệnh có thể được khống chế, ngăn chặn nguy cơ tái phát, an toàn, không để lại sẹo.

Trường hợp của tôi áp dụng phương pháp nào? [MIỄN PHÍ KHÁM] là cách tốt nhất!

icon

    icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện đang là địa chỉ được đánh giá cao về độ uy tín với chuyên khoa liên quan đến các bệnh xã hội phổ biến như sùi mào gà, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục,v.v.

    

icon Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám có chuyên khoa tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị sùi mào gà, đặc biệt bệnh nhân nữ sẽ do bác sĩ nữ đảm nhận.

icon Luôn mạnh dạn đầu tư thêm những máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại trên thế giới để hỗ trợ đem lại kết quả tốt nhất cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh sùi mào gà.

icon Môi trường phòng khám đảm bảo vô trùng, toàn bộ trang thiết bị y tế đều được khử trùng nghiêm ngặt theo đúng quy trình.

icon Thủ tục thăm khám điều trị nhanh chóng đơn giản giúp bệnh nhân sớm được gặp bác sĩ, thuận tiện rất nhiều về mặt thời gian, không phải chờ đợi.

icon Phòng khám hoạt động linh hoạt với thời gian khám chữa bệnh từ 8h00 đến 20h00 hàng ngày, làm việc cả ngày lễ tết, vô cùng thích hợp cho những người bận rộn.

icon Chi phí khám chữa bệnh luôn hợp lý, mọi khoản chi phí đều tuân theo quy định y tế. Bác sĩ có trách nhiệm thông báo trước cho bệnh nhân và tất cả các khoản thu đều có hóa đơn rõ ràng.

 Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc về dấu hiệu nhận biết sùi mào gà ở nữ thì các bạn có thể liên hệ với chúng tôi trên website để biết thêm chi tiết về vấn đề này. icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn có những ưu đãi đối với bệnh nhân chat, đặt hẹn online hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua các cách sau đây:

Cách 1: Nhấp vào hình tư vấn bên dưới để được tư vấn trao đổi chi tiết hơn.

icon

Cách 2: Gọi điện thoại đến tổng đài 0251 882 0088 – Zalo: 0785720270 để được tư vấn và đặt lịch trực tiếp.

Cách 3: Bạn để lại số điện thoại vào khung chat ở bên phải màn hình để phòng khám liên lạc trao đổi.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật, các ngày lễ 

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online