Dấu hiệu nhận biết vô sinh ở nam giới

Ngày đăng : 31-10-2016 - Lượt xem : 2714

 Vô sinh nam giới là tình trạng xảy ra phổ biến nhưng nhiều bệnh nhân không hề hay biết cho đến khi đi thăm khám bác sĩ. Do đó, dấu hiệu nhận biết vô sinh nam giới là kiến thức quan trọng mà mọi người đặc biệt là nam giới cần phải tìm hiểu.

icon

Dấu hiệu nhận biết vô sinh ở nam giới là gì?

 Vô sinh nam giới được các bác sĩ định nghĩa là tình trạng nam giới không thể khiến bạn tình hoặc vợ thụ thai sau ít nhất một năm quan hệ và không hề dùng biện pháp an toàn nào. Ngoài ra, các bác sĩ  icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, mọi người có thể nhận biết thông qua các biểu hiện như sau:

 - Bất thường dương vật: dương vật có hình dáng nhỏ bé hoặc kích thước ngắn hơn so với bình thường. Bên cạnh đó, dài hoặc hẹp bao quy đầu cũng có khả năng khiến nam giới vô sinh.

 - Bất thường ở tinh hoàn, bìu: nếu người bệnh sờ vào bìu thấy lép, nhỏ thì có thể đã bị chứng teo tinh hoàn hoặc tinh hoàn nằm ở vị trí khác như bụng, bẹn – là những nơi không có đủ điều kiện để tạo ra tinh dịch cho nam giới.

Dấu hiệu nhận biết vô sinh ở nam giới

Bất thường ở tinh hoàn, bìu gây vô sinh nam giới.

 - Bất thường trong quá trình xuất tinh: nam giới có nguy cơ vô sinh cao là khi lượng tinh dịch quá ít, đôi khi có lẫn thêm máu. Ngoài ra, xoắn tinh hoàn và viêm mào tinh hoàn cũng làm giảm số lượng và chất lượng tinh dịch, độ mạnh khỏe của tinh trùng.

 Ảnh hưởng từ bệnh xã hội: các bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà khiến dương vật bị tổn thương, sưng đau và chảy mủ từ lỗ tiểu ảnh hưởng đến quá trình giao hợp và chất lượng tinh trùng trong tinh dịch.

 Biểu hiện khác: theo nghiên cứu cho thấy, nam giới vô sinh thường dễ bị béo phí hoặc gầy gò quá mức. Mặt khác, người bệnh còn bị vàng da, nhăn nheo kèm theo tóc rụng nhiều và bạc sớm.

icon

Điều trị vô sinh nam giới tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Nam giới khi có các dấu hiệu trên thì không nên quá hoang mang, lo lắng mà hãy đến ngay icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để kịp thời được các bác sĩ hỗ trợ chữa trị với những yếu tố như:

Dấu hiệu nhận biết vô sinh ở nam giới

Điều trị vô sinh nam tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc 

icon Uy tín phòng khám: là cơ sở có giấy phép hoạt động từ Sở Y tế địa phương, nói “không” với hoạt động chui.

icon Đội ngũ bác sĩ: giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, một số còn được tu nghiệp tại nước ngoài. Các bác sĩ với thái độ rất tâm lý, điều trị theo chế độ một bác sĩ tiếp một bệnh nhân nhằm tạo cho nam giới tâm trạng thoải mái, giảm bớt áp lực lo lắng sợ nhiều người biết bệnh của mình.

icon Cơ sở vật chất: hiện đại, khang trang, sạch sẽ theo quy định y tế hiện hành. Bên cạnh đó, môi trường phòng khám kín đáo để đảm bảo độ riêng tư cho nam giới khi điều trị vô sinh tại đây.

icon Phương pháp điều trị: căn cứ theo căn nguyên, dấu hiệu bệnh và tình trạng sức khỏe mà các bác sĩ sẽ đưa ra lộ trình phù hợp nhất cho mỗi ca bệnh.

icon Chi phí: hợp lý, phải chăng và luôn đi liền cùng chất lượng phục vụ tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Các bác sĩ có trách nhiệm thông báo trước mức giá rõ ràng, minh bạch cho người bệnh đưa ra quyết định.

 Vì vậy, nam giới khi nghi ngờ bị vô sinh thì đừng e ngại gì mà hãy nhấp ngay vào mục tư vấn hoặc điện thoại tư vấn 0251 882 0088 - Zalo 0785 720 270 để đặt lịch hẹn khám nhanh nhất. Đặc biệt, mọi thông tin của các bạn sẽ được bảo mật đúng theo quy định.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online