Địa chỉ điều trị polyp hậu môn hiệu quả tại Biên Hòa, Đồng Nai

Ngày đăng : 05-04-2017 - Lượt xem : 1258

 Xã hội phát triển, môi trường và tính chất công việc cũng có nhiều thay đổi dẫn đến sự phát triển mạnh của các bệnh đường trực tràng – hậu môn, trong đó có polyp hậu môn gia tăng nhanh chóng. Số lượng bệnh nhân nhiều kéo theo mối quan tâm lớn đến địa chỉ khám chữa polyp hậu môn hiệu quả uy tín hiện nay.

icon

Địa chỉ điều trị polyp hậu môn hiệu quả tại Biên Hòa, Đồng Nai

 Nếu đang sinh sống tại các thành phố lớn thì quá thuận tiện cho bệnh nhân để tìm cơ sở y tế tư nhân uy tín hoặc đến bệnh viện công để thăm khám. Nhưng trong trường hợp bạn đang sống tại khu vực Biên Hòa – Đồng Nai và các tỉnh lân cận, công việc còn đòi hỏi bạn phải làm việc liên tục nếu không sẽ không đủ chi tiêu gia đình thì phải làm sao?

Địa chỉ điều trị polyp hậu môn hiệu quả tại Biên Hòa, Đồng Nai

Địa chỉ điều trị polyp hậu môn hiệu quả tại Biên Hòa, Đồng Nai

 Đó là một trong những trường hợp điển hình khiến bệnh nhân không thể đi xa lên thành phố để thăm khám bệnh, kèm theo đó là chưa kể thời gian chờ đợi lượt khám, phí đi lại và ngủ nghỉ. Thấu hiểu tình cảnh đó, ban lãnh đạo đã quyết định thành lập icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại địa chỉ số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa để giúp bệnh nhân tại địa phương và khu vực lân cận có nơi thăm khám chuyên khoa chính quy và đáng tin cậy.

 ‘Chăm sóc người bệnh như chăm sóc người nhà’ là phương châm ưu tiên hàng đầu của phòng khám chúng tôi. Vì thế, phòng khám mạnh dạn:

 icon Đầu tư hệ thống trang thiết bị phòng khám hiện đại, tiên tiến để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu điều trị bệnh nhân đồng thời mang đến tỉ lệ hiệu quả cao.

 icon Tuyển chọn đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm chuyên môn để đáp ứng nhu cầu thăm khám – điều trị các bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội và nhất là bệnh trĩ. Vì phòng khám biết rằng, bên cạnh cơ sở vật chất thì yếu tố con người vẫn luôn mang tính quyết định và ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng điều trị bệnh.

 icon Áp dụng phương pháp linh hoạt: tùy theo từng trường hợp bệnh, mức độ - nguyên nhân bệnh khác nhau mà các bác sĩ chuyên khoa sẽ áp dụng phác đồ điều trị phù hợp khác nhau. Theo đó thì những bệnh nhân ở mức độ nhẹ thì có thể tiến hành đốt điện nội soi kết hợp với thuốc uống. Đối với ca bệnh nặng với kích cỡ polyp hậu môn lớn thì buộc phải thực hiện phẫu thuật.

 icon Thời gian thăm khám thuận tiện từ 8g sáng đến 20g tối mỗi ngày kể cả hai ngày cuối tuần giúp cho những người phải đi học, đi làm có thể thăm khám ngoài giờ hành chính.

 icon Chi phí minh bạch, công khai và đặc biệt không có tình trạng đút lót để được thăm khám sớm. Bác sĩ sẽ thông báo trước các mức chi phí để bệnh nhân chuẩn bị và chủ động đưa ra quyết định có thăm khám hay không.

 icon Đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế luôn túc trực để giải đáp mọi thắc mắc chi tiết thật cặn kẽ cho bệnh nhân qua tổng đài tư vấn hoặc khung chat bên phải màn hình.

 Nếu nhận thấy bản thân có những hiện tượng bất thường khi đi đại tiện như đại tiện ra máu, táo bón lâu ngày, tiêu chảy, đau nhức vùng hậu môn thì các bạn hãy nhanh chóng sắp xếp đặt lịch hẹn khám bằng cách nhấp vào hình TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi vào số 0251 882 0088 để kiểm tra ngay nhé.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online