Địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà chính xác nhanh chóng

Ngày đăng : 30-03-2018 - Lượt xem : 1222

 Sùi mào gà là căn bệnh không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe - sinh hoạt - công việc của người bệnh mà gia tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư và vô sinh ở cả nam giới và nữ giới. Chính vì thế, phát hiện sớm bệnh sẽ giúp bạn kịp thời được hỗ trợ điều trị bệnh và tiết kiệm thời gian điều trị. Xét nghiệm bệnh sùi mào gà là một trong những cách phát hiện virus gây bệnh chính xác nhanh chóng nhất.

   icon

Địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà chính xác nhanh chóng

 Theo các bác sĩ đánh giá, độ chính xác nhanh chóng khi xét nghiệm sùi mào gà thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó, yếu tố cốt lõi nhất chính là phương pháp xét nghiệm và cơ sở vật chất ở nơi thực hiện xét nghiệm. Ngoài ra còn có các yếu tố khác mà người bệnh cân nhắc và quan tâm như uy tín của địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà, chi phí xét nghiệm và hỗ trợ điều trị sau đó nếu phát hiện dương tính với bệnh.

 1. Phương pháp xét nghiệm sùi mào gà

 Dưới đây là những phương pháp xét nghiệm bệnh sùi mào gà hiệu quả được áp dụng tại phòng khám chúng tôi:

  Xét nghiệm mẫu vật: các bác sĩ sẽ lấy trực tiếp các mẫu vật từ nốt sùi mào gà để tiến hành xét nghiệm xem trong đó có chứa virus HPV hay không sau đó mới đưa ra kết luận.

 Đồng thời, xét nghiệm mẫu vật cũng giúp kiểm tra xem bệnh sùi mào gà đang tiến triển đến giai đoạn nào và đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị thích hợp nhất.

  Xét nghiệm máu: phương pháp này thường áp dụng trên những trường hợp chưa có biểu hiện của bệnh trên cơ thể. Đây cũng là xét nghiệm giúp nhận biết sớm nhất và chính xác nhất khi bác sĩ kiểm tra xem có virus HPV tồn tại trong máu hay không.

  Xét nghiệm dịch: virus HPV gây sùi mào gà có thể nằm trong dịch của người bệnh (dịch âm đạo ở nữ giới và dịch niệu đạo ở nam giới) nên xét nghiệm dịch có thể xác minh sự tồn tại của chúng.

   Bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo: sùi mào gà nếu không được hỗ trợ điều trị sớm có thể gây ra tâm lý lo sợ tự ti và mặc cảm ở người bệnh, đồng thời về mặt thể chất có thể nguy cơ mắc ung thư dương dương vật, âm đạo, vòm họng…; nguy cơ vô sinh – hiếm muộn và có thể lây truyền sang người khác.

icon

 2. Cơ sở vật chất xét nghiệm sùi mào gà

 Phòng thực hiện xét nghiệm phải được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hỗ trợ thực hiện nhiều cách xét nghiệm khác nhau, đáp ứng nhu cầu và yêu cầu cho người bệnh. Phòng khám đồng thời đảm bảo môi trường vô khuẩn để thực hiện xét nghiệm sùi mào gà chính xác nhanh chóng.

 3. Độ uy tín của địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà

 Cơ sở bạn đến thực hiện xét nghiệm có phải là địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà có chuyên khoa bệnh xã hội hay không, có được cấp phép hoạt động từ Sở Y tế không. Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tự hào đáp ứng điều kiện này và trung bình khoảng 3,000 bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn tìm đến khi hỗ trợ điều trị bệnh xã hội.

 4. Chi phí xét nghiệm sùi mào gà

 Chi phí xét nghiệm sùi mào gà sẽ dựa trên phương pháp thực hiện xét nghiệm cho người bệnh mà có mức giá tương xứng. Bạn có thể yên tâm khi chi phí luôn được minh bạch và niêm yết rõ ràng tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc.

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà chính xác nhanh chóng luôn đặt chất lượng lên hàng đầu với đội ngũ y bác sĩ đã được chọn lọc kỹ càng, do Sở Y tế cấp phép hành nghề.

 Mọi thông tin cá nhân của bệnh trước hết sẽ được bảo mật và chỉ được dùng để phục vụ quá trình khám chữa bệnh.

 Mô hình ‘1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 phòng khám riêng’ sẽ tạo ra sự riêng biệt, kín đáo và hơn nữa giúp người bệnh có thể an tâm, thoải mái hơn khi chia sẻ về tình trạng sức khỏe của bản thân.

 Người bệnh có thể đặt ưu tiên trước lịch hẹn khám và yêu cầu chỉ định bác sĩ thăm khám thông qua các kênh tư vấn trực tuyến, tổng đài điện thoại.

 Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ từ 8:00 đến 20:00 nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho công tác khám chữa bệnh của các bệnh nhân ở xa.

 HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI KHI BẠN CẦN HỖ TRỢ:

 ​Cách 1: Nhấp vào hìnhTƯ VẤN bên dưới icon để được chia sẻ chi tiết hơn.

 Cách 2: Gọi điện thoại vào đường dây nóng của phòng khám 0251 882 0088 -  Zalo: 0785 720 270 để trao đổi trực tiếp.

 Cách 3: Chỉ cần để lại số điện thoại của mình trên khung chat, chúng tôi sẽ liên lạc và hỗ trợ giúp bạn.

 Tư vấn 24/24 hoàn toàn miễn phí.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật.

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online