Điều trị bệnh trĩ ngoại hiệu quả cao

Ngày đăng : 11-10-2018 - Lượt xem : 6729

    Dù không gây nguy hiểm đến tính mạng, nhưng bệnh trĩ ngoại gây ra nhiều ảnh hưởng phiền toái đến tâm lý và sinh hoạt của người bệnh. Vì thế mà, việc tìm ra phương pháp cũng như địa chỉ điều trị bệnh trĩ ngoại hiệu quả cao là mối quan tâm hàng đầu của nhiều bệnh nhân.

icon

Nguyên nhân gây trĩ ngoại

    Trĩ ngoại là do sự phồng lớn của một hay nhiều xoang tĩnh mạch trĩ nằm ở dưới đường lược gây ra. Bệnh có thể gặp ở mọi lứa tuổi, kể cả trẻ em. Dưới đây là những nguyên nhân gây trĩ ngoại:

   + Do viêm nhiễm hậu môn, nhiễm trùng máu.

   + Do đặc thù công việc phải đứng hoặc ngồi nhiều, thường xuyên mang vác nặng nhọc,…

   + Do bị táo bón lâu ngày mà chế độ ăn uống, sinh hoạt thiếu khoa học.

   + Do những người có thói quen đọc sách báo, sử dụng điện thoại quá lâu hoặc cố dùng sức mạnh để rặn phân ra ngoài 

   + Mặt khác, bệnh còn do nhiều nguyên nhân khác như: kiết lỵ, ăn nhiều thực phẩm cay nóng, hút thuốc lá, sử dụng nhiều chất kích thích,…

    Ngoài ra, nếu bệnh không được điều trị kịp thời, đúng thời điểm thì bệnh sẽ phát triển với nhiều biến chứng phức tạp và nguy hiểm như:

    Nhiễm khuẩn: Nếu người bệnh không vệ sinh hậu môn sạch sẽ, đúng cách sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi phát triển và xâm nhập vào bên trong đường hậu môn trực tràng và di chuyển ngược lên hệ tiêu hóa, gây rối loạn tiêu hóa, nhiễm trùng máu, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng người bệnh.

    Tắc mạch: Búi trĩ ngoại là các đoạn tĩnh mạch bị xung huyết và căng giãn quá mức nên khi bị sa ra ngoài chúng rất dễ gây đông và tụ máu, do hoạt động co thắt của cơ vòng hậu môn.

    Nghẹt búi trĩ: Là hiện tượng búi trĩ ngoại không thể co vào trong trực tràng, khi đó đoạn tĩnh mạch thường bị sưng và phù nề. Búi trĩ ngoại có nguy cơ bị hoại tử khi sa nghẹt trĩ diễn ra quá lâu.

Phương pháp chữa trĩ ngoại như thế nào?

    Hiện nay, trĩ ngoại ở giai đoạn đầu tức là chưa hình thành búi trĩ thì vẫn có thể dùng phương pháp nội khoa để điều trị. Tuy nhiên, nếu bệnh ở giai đoạn nặng hoặc đã thông qua điều trị mà vẫn chưa khỏi thì dùng kỹ thuật tiên tiến HCPT (chuyên điều trị trĩ ngoại dứt điểm, nhanh chóng, không đau) là an toàn và hiệu quả nhất.

    ● Phương pháp nội khoa: Bác sĩ kê đơn thuốc uống, kết hợp kem bôi hoặc thuốc đặt hậu môn phù hợp để kháng viêm, giảm đau rát, làm mềm phân giúp đại tiện dễ dàng hơn.

   ● Phương pháp ngoại khoa: PPH và HCPT là 2 giải pháp tiên tiến, được ngành y ứng dụng trong điều trị hiệu quả các bệnh hậu môn - trực tràng bao gồm liên quan đến hiện tượng đi cầu ra máu,... được áp dụng tại các cơ sở y tế lớn, và là phương pháp chính được áp dụng tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, tỉ lệ thành công đạt 98%.

Vì sao nên điều trị trĩ ngoại tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc?

   - Kỹ thuật PPH và HCPT trong điều trị bệnh trĩ giúp nhanh chóng, an toàn, ít đau đớn, ít chảy máu, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh.

   - Hệ thống trang thiết bị, kỹ thuật công nghệ hiện đại với đầy đủ các công nghệ chữa bệnh trĩ tiên tiến trên thế giới.

 - Đội ngũ y bác sĩ phòng khám đều là những vị có trình độ chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm với nhiều năm tu nghiệp trong và ngoài nước.

 - Phòng khám với môi trường thăm khám – điều trị chuyên nghiệp, thân thiện với quy trình đăng ký thủ tục đơn giản, nhanh chóng và không bắt người bệnh phải chờ đợi lâu.

    - Hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho các bệnh nhân ở xa có nơi ngủ nghỉ qua đêm

    - Chỉ định bác sĩ nữ thăm khám giúp chị em phụ nữ không còn thấy mắc cỡ, e ngại

    - Mức chi phí tại phòng khám luôn được thông báo trước, công khai minh bạch.

 - Mọi thông tin cá nhân cùng hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được bảo mật tốt.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

icon

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại: 0251 882 0088 -  ZALO:0785720270 

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật.

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online