Điều trị bệnh tuyến tiền liệt ở đâu tốt?

Ngày đăng : 29-10-2016 - Lượt xem : 1832

 Bệnh tuyến tiền liệt hiện đang ngày càng phổ biến hơn. Tuy bệnh có thể điều trị nhưng không phải đến bất cứ cơ sở y tế nào cũng điều trị tốt và hiệu quả. Vì vậy, bên cạnh điều trị ra sao thì câu hỏi “Điều trị bệnh tuyến tiền liệt ở đâu tốt?” cũng chính là câu hỏi được nhiều bệnh nhân quan tâm tự hỏi nhiều nhất.

icon

Bệnh tuyến tiền liệt là bệnh gì, cách chữa trị ra sao?

 Bệnh tuyến tiền liệt là tên gọi chung cho tất cả những tình trạng bất thường xảy ra tại tuyến tiền liệt ở nam giới. Bệnh bao gồm viêm tuyến tiền liệt và phì đại tuyến tiền liệt với nhiều triệu chứng như đau buốt khi đi tiểu, tiểu ra máu, tiểu són, tiểu khó,... kèm theo các cơn đau với cường độ và tần suất ngày càng tăng khiến cuộc sống sinh hoạt nam giới như bị “đảo lộn”.

 Nguyên nhân gây bệnh cũng đa dạng và tùy theo loại. Nếu nam giới bị viêm tuyến tiền liệt thì nguyên nhân chủ yếu đến từ vi khuẩn gây hại E.coli, song cầu khuẩn lậu, Chlamydia trachomatis tấn công ngược từ lỗ tiểu và đi theo đường ống dẫn nước tiểu vào tuyến tiền liệt gây ra. Ngoài ra, trong trường hợp phì đại tuyến tiền liệt thì bệnh đa phần bắt nguồn sự thiếu hụt nội tiết tố nam trong cơ thể (do tuổi tác, áp lực cuộc sống, lạm dụng bia rượu,...)

Điều trị bệnh tuyến tiền liệt ở đâu tốt?

Bên cạnh tuổi tác, áp lực cuộc sống cũng khiến nam giới bị bệnh tuyến tiền liệt.

 Do đó, khi nghi ngờ bản thân bị bệnh tuyến tiền liệt thì nam giới nên đi thăm khám càng sớm càng tốt để xác định chính xác loại bệnh và căn cứ vào đó các bác sĩ mới đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với từng trường hợp. Về cơ bản, người bệnh sau khi được kiểm tra chẩn đoán nguyên nhân bệnh, mức độ bệnh và tình trạng sức khỏe thì sẽ điều trị kết hợp uống thuốc kháng sinh và vật lý trị liệu bổ trợ kèm theo.

 Với nguyên tắc hoạt động là chiếu các bước sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba,... vào vị trí ổ bệnh nhằm kích thích điều hòa lưu thông máu tại chỗ giúp người bệnh mau chóng hồi phục hơn. Phương pháp này đem lại lợi ích như đỡ tốn thời gian lại không gây đau đớn, vừa an toàn lại vừa hiệu quả nên được các bác sĩ chuyên khoa khuyên dùng.

icon

Điều trị bệnh tuyến tiền liệt ở đâu tốt?

 Bên cạnh phương thức chữa bệnh tuyến tiền liệt hiệu quả, yếu tố cơ sở y tế cũng góp phần không nhỏ vào mức độ thành công trong việc điều trị. Vì vậy, nam giới không nên đến những phòng khám nhỏ lẻ, không có giấy phép hoạt động. Thay vào đó, mọi người nên chọn lựa và tìm đến những địa chỉ đáng tin cậy với biển hiệu và cơ sở pháp lý rõ ràng như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc.

Điều trị bệnh tuyến tiền liệt ở đâu tốt?

icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc uy tín tại khu vực miền Nam.

 Thấu hiểu nhu cầu thăm khám và mong muốn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho người bệnh, phòng khám đã được thành lập với các tiêu chí như sau:

icon Hợp pháp: icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc do Sở Y tế địa phương cấp phép kinh doanh nên mọi hoạt động đều nằm dưới quyền quản lý theo quy định nhà nước. Ngoài ra, cơ sở y tế được thiết kế hiện đại với cách bố trí các phòng ốc rõ ràng, khoa học.

icon Thân thiện: với chính sách mỗi bác sĩ chăm sóc một bệnh nhân nhằm tạo bầu không khí thân thiện, nhiều nam giới sẽ cảm thấy được tôn trọng sự riêng tư và thoải mái hơn. Điều này cũng góp phần không ít vào hiệu quả điều trị.

icon Hiện đại – sạch sẽ: icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc mạnh dạn đầu tư trang thiết bị hiện đại và được nhập khẩu từ nước ngoài cùng hệ thống khử trùng phòng khám và dụng cụ y tế đúng theo quy trình nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn cho người bệnh

icon Chuyên nghiệp: đội ngũ các bác sĩ phòng khám đều được tuyển chọn kỹ lưỡng với một số đã từng đi tu nghiệp ở ngoại quốc nên đảm bảo trình độ chuyên môn cao. Đặc biệt, tất cả đều có kinh nghiệm điều trị bệnh tuyến tiền liệt nam giới suốt hơn 20 năm qua.

 Trên đây là những yếu tố giúp icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tạo nên uy tín tại khu vực Đồng Nai và mong rằng chúng cũng giúp cho mọi người có được câu trả lời cho “Điều trị bệnh tuyến tiền liệt ở đâu tốt?”. Nếu còn có bất cứ thắc mắc hay muốn đặt lịch hẹn khám thì nam giới hãy gửi tin nhắn vào khung chat bên dưới hoặc gọi đến số điện thoại tư vấn 0251 8825 0088 để nhận được sự giải đáp thỏa đáng từ phòng khám.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online