Điều trị liệt dương để không còn trở ngại trong “chuyện ấy”

Ngày đăng : 18-11-2016 - Lượt xem : 5141

 Liệt dương hay dân gian còn gọi là bất lực được xem là “cơn ác mộng kinh hoàng” và là trở ngại lớn nhất trong “chuyện ấy”. Do đó, tìm cách điều trị liệt dương là những kiến thức cần thiết và mối quan tâm hàng đầu của nam giới hiện nay.

icon

Liệt dương dẫn đến những nguy hại gì?

 Liệt dương được các bác sĩ  icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc định nghĩa là hiện tượng dương vật không thể hoặc không đủ khả năng giữ độ cương cứng để đi vào âm đạo giao hợp. Tình trạng này vô cùng phiền phức và gây ám ảnh lớn cho các anh:

Điều trị liệt dương để không còn trở ngại trong “chuyện ấy”

Liệt dương hay dân gian còn gọi là bất lực được xem là trở ngại lớn nhất trong “chuyện ấy”

   1. Chuyện yêu bị gián đoạn: đang lúc “dầu sôi lửa bỏng” nhưng dương vật của các anh vẫn tỏ ra “bất hợp tác” thì không chỉ nam giới mà cả bạn tình cũng cảm thấy mất hứng.

 2. Suy giảm hứng thú tình dục: khi rơi vào hoàn cảnh này, nam giới thường cảm thấy chán nản phiền muộn, hứng thú tình dục theo đó cũng không còn nữa, dẫn đến hạnh phúc lứa đôi dễ tan vỡ.

 3. Nguy cơ vô sinh: ở trường hợp liệt dương nhẹ, dương vật mau mềm khiến quá trình giao hợp không suôn sẻ, chất lượng tinh trùng suy yếu nên khả năng tinh trùng gặp trứng rất thấp. Theo thời gian tình trạng ngày càng nghiêm trọng khiến nguy cơ vô sinh gần như chắc chắn xảy ra.  

   Các bác sĩ  icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết khi bị liệt dương là nam giới đã lâm vào tình trạng nguy hiểm trong vấn đề sinh lý. Vì vậy, người bệnh cần đi thăm khám ngay để tránh những nguy hại đáng sợ ở trên.

icon

Điều trị liệt dương để không còn trở ngại trong “chuyện ấy”

 Các bác sĩ đến từ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc khuyên mỗi bệnh nhân đều có tình trạng bệnh và điều kiện sức khỏe khác nhau nên nam giới nên đến các cơ sở phòng khám chuyên khoa để được bác sĩ khám lâm sàng và làm một số xét nghiệm cần thiết.

Điều trị liệt dương để không còn trở ngại trong “chuyện ấy”

 Các bác sĩ cần kiểm tra lâm sàng, tiến hành xét nghiệm và từ đó mới đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

    Về cơ bản, các bác sĩ sẽ căn cứ vào nguyên nhân, mức độ bệnh và tình trạng sức khỏe khác nhau mà đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho từng trường hợp bệnh:      

 Trong trường hợp nam giới liệt dương do thiếu hụt nội tiết tố nam thì các bác sĩ sẽ tiến hành điều trị bổ sung các hóoc-môn Testosterone giúp nam giới khôi phục "bản lĩnh đàn ông".

 Nếu tình trạng "bất lực" của các anh đến từ các bệnh lý như viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, phì đại tuyến tiền liệt thì nam giới sẽ điều trị từ nguyên nhân trở đi.

 Nam giới nếu bị liệt dương xuất phát từ yếu tố tâm lý thì bác sĩ sẽ tiến hành điều trị kết hợp tư vấn tâm lý và phương pháp điều trị thuốc - sóng trị liệu.

icon

   Đặc biệt bên cạnh việc áp dụng phương pháp điều trị cơ bản, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện còn sử dụng thêm phương pháp chiếu sóng trị liệu tăng độ hiệu quả lên cao nhiều lần với khả năng kích thích tuần hoàn máu tại chỗ, nhờ đó tình trạng liệt dương được giảm thiểu rõ rệt. Ngoài ra, sức đề kháng nam giới cũng tăng lên dẫn đến mau chóng hồi phục sức khỏe hơn.

  Phương pháp điều trị của phòng khám mang đến những điểm cộng tích cực như:

icon Hiệu quả cao nhưng thời gian điều trị mỗi lần không quá dài

icon An toàn, không gây đau đớn – không để lại sẹo

icon Nguy cơ tái phát thấp

    Ngoài ra, việc im lặng và tự ý điều trị theo cách dân gian mà thiếu cơ sở khoa học sẽ khiến tình trạng liệt dương không thể cải thiện mà còn gây nguy hại thêm cho sức khỏe người bệnh.  Do đó khi bị liệt dương nam giới hãy tìm đến  icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để thăm khám - điều trị, đảm bảo các bạn sẽ thấy hài lòng với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất phòng khám hiện đại khang trang với mức chi phí phải chăng.

   Vì vậy, các anh đừng e ngại gì mà hãy liên lạc ngay với phòng khám qua điện thoại tư vấn miễn phí 0251 882 0088. Ngoài ra các bạn có thể để lại số điện thoại tại mục tư vấn sau hay gửi tin nhắn vào khung để được tư vấn, đặt lịch hẹn khám nhanh nhất. 

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online