Điều trị nứt kẽ hậu môn hiệu quả ở đâu?

Ngày đăng : 08-08-2018 - Lượt xem : 2854

    Nứt kẽ hậu môn là bệnh lý gây viêm loét ở hậu môn, sưng tấy kèm theo ngứa rát với những vết nứt từ 0.5 – 1 cm và nhiều biểu hiện khó chịu khác. Chính vì thế người bệnh luôn băn khoăn không biết điều trị nứt kẽ hậu môn hiệu quả ở đâu.

icon

Phương pháp điều trị nứt kẽ hậu môn hiệu quả

    Theo bác sĩ chuyên khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, nứt kẽ hậu môn là tình trạng rạn nứt xung quanh miệng lỗ hậu môn hoặc bên trong ống hậu môn. Các vết nứt không quá dài, thường chỉ từ 0.5 đến 1 cm nhưng cũng đủ khiến người bệnh đau rát, ngứa và thậm chí chảy máu.

    Những biểu hiện bệnh có khi rõ ràng nhưng có khi rất mờ nhạt khiến người bệnh chủ quan, không điều trị sớm. Từ đó dẫn đến các biến chứng: thiếu máu, nhiễm trùng máu, apxe hậu môn, rò hậu môn, v.v.

    Để điều trị nứt kẽ hậu môn hiệu quả, trước hết người bệnh cần được tiến hành các xét nghiệm lâm sàng và chuyên sâu để kiểm tra sức khỏe và tình trạng bệnh như thế nào. Ngoài ra, nứt kẽ hậu môn được chia ra làm 2 giai đoạn cấp tính và mãn tính nên mỗi thời kỳ sẽ có cách giải quyết khác nhau.

    Điều trị nứt kẽ hậu môn cấp tính: đây là thời điểm bệnh nhân lần đầu mắc bệnh nên bệnh còn nhẹ, vết nứt ngắn và cạn. Vì thế, bác sĩ chuyên khoa có thể chỉ định dùng thuốc kháng sinh kết hợp thuốc bôi ngoài da, thoa trực tiếp lên vùng hậu môn có vết nứt để làm mềm da, giãn tĩnh mạch, giảm đau và áp lực cơ vòng hậu môn, cầm máu, kháng khuẩn giúp vết nứt mau liền da.

    Điều trị nứt kẽ hậu môn mãn tính: trường hợp người bệnh đã được một thời gian dài, chuyển sang giai đoạn mãn tính thì thủ thuật ngoại khoa là điều cần thiết.

    Tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, bác sĩ áp dụng kỹ thuật tiên tiến HCPT tạo ra bức xạ nhiệt từ dòng điện cao tần giúp cầm máu, diệt khuẩn và kết hợp thêm điều trị nội khoa bằng thuốc kháng sinh có công dụng diệt khuẩn, chống viêm giúp vết nứt đã sâu cũng có thể mau chóng liền da, tránh nhiễm trùng.

icon

Địa chỉ điều trị nứt kẽ hậu môn hiệu quả ở đâu?

    icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế và nhận được sự tin tưởng từ nhiều nam giới thông qua các yếu tố:

   Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực hậu môn – trực tràng, cơ sở vật chất hiện đại và máy móc tiên tiến, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc  sẽ giúp bệnh nhân sớm thoát khỏi nỗi đau đớn và phiền toái mà bệnh nứt kẽ hậu môn mang đến cho quý bệnh nhân với mức chi phí phù hợp và phải chăng.

icon Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám có chuyên khoa tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm điều trị tình trạng nứt kẽ hậu môn, đặc biệt bệnh nhân nữ sẽ do bác sĩ nữ đảm nhận.

icon Luôn mạnh dạn đầu tư thêm những máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại trên thế giới để hỗ trợ đem lại kết quả tốt nhất cho việc chẩn đoán và đưa ra biện pháp điều trị nứt kẽ hậu môn sao cho phù hợp.

icon Môi trường phòng khám đảm bảo vô trùng, toàn bộ trang thiết bị y tế đều được khử trùng nghiêm ngặt theo đúng quy trình.

icon Thủ tục thăm khám điều trị nhanh chóng đơn giản giúp bệnh nhân sớm được gặp bác sĩ, thuận tiện rất nhiều về mặt thời gian, không phải chờ đợi.

icon Phòng khám hoạt động linh hoạt với thời gian khám chữa bệnh từ 8h00 đến 20h00 hàng ngày, làm việc cả ngày lễ tết, vô cùng thích hợp cho những người bận rộn.

icon Chi phí khám chữa bệnh luôn hợp lý, mọi khoản chi phí đều tuân theo quy định y tế. Bác sĩ có trách nhiệm thông báo trước cho bệnh nhân và tất cả các khoản thu đều có hóa đơn rõ ràng.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật, các ngày lễ 

Điện thoại: 0251 882 0088 – Zalo: 0785720270 

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online