Điều trị xuất tinh ra máu ở nam giới

Ngày đăng : 26-10-2016 - Lượt xem : 2044

 Xuất tinh ra máu là một trong những biểu hiện thường gặp và ít nhiều gây lo lắng cho nam giới vì tinh dịch đóng vai trò quan trọng trong sức khỏe sinh sản. Vì thế khi có điều gì bất thường thì nam giới cần tìm cách điều trị xuất tinh ra máu ngay.

icon

Xuất tinh ra máu ở nam giới là gì?

 Xuất tinh ra máu rất phổ biến ở nam giới trưởng thành. Đó là hiện tượng tinh dịch chuyển sang màu đỏ, hồng, nâu sẫm hoặc gỉ sắt. Đặc biệt khi xét nghiệm sẽ thấy có các tế bào hồng cầu do các sợi máu lẫn trong tinh dịch. Bên cạnh đó, tùy theo nguyên nhân gây bệnh mà xuất tinh ra máu có thể xuất hiện kèm theo một số triệu chứng tiêu biểu khác như sau:

Xuất tinh ra máu ở nam giới là gì?

Xuất tinh ra máu ở nam giới là gì?

 - Tiểu buốt, tiểu ra máu

 - Đau khi đi tiểu tiện, đại tiện hoặc xuất tinh

 - Cảm giác căng vùng bìu hoặc phù nề căng vùng háng

 - Đau vùng bụng dưới hoặc vùng thắt lưng

 - Sốt liên tục nhiều ngày kèm theo dấu hiệu rùng mình, ớn lạnh

 Xuất tinh ra máu kèm theo các dấu hiệu trên là điềm báo cho các bệnh lý đường tiết niệu, đường sinh dục ở nam giới. Do đó, khi có những triệu chứng trên, nam giới không nên chủ quan cho rằng sẽ tự khỏi mà cần phải tìm cách điều trị ngay khi có thể.

icon

Điều trị xuất tinh ra máu với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Các bác sĩ nam khoa  icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cũng khuyến cáo rằng, nam giới không nên vì xấu hổ mà tìm đến các cơ sở hoạt động “chui”, không công khai, minh bạch. Vì như vậy dễ gặp phải một số biến chứng khó lường mà đôi khi gây nguy hiểm đến tính mạng.

 Khi đến thăm khám, người bệnh sẽ được thực hiện một số xét nghiệm cần thiết và kiểm tra lâm sàng. Theo đó, các bác sĩ sẽ căn cứ vào kết quả mà chẩn đoán nguyên nhân, mức độ bệnh và tình trạng sức khỏe để tìm ra phương án điều trị thích hợp nhất cho từng ca bệnh.

 Nam giới xuất tinh ra máu nên đi khám bác sĩ chuyên khoa

Nam giới xuất tinh ra máu nên đi khám bác sĩ chuyên khoa

 Tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, bệnh nhân sẽ được điều trị kết hợp thuốc đặc trị và vật lý trị liệu. Nguyên tắc hoạt động của phương pháp này là chiếu các bước sóng không gian, sóng viba, sóng ngắn,... vào vị trí gây bệnh nhằm giảm thiểu triệu chứng bệnh rõ rệt, kích thích tuần hoàn máu tại chỗ và tăng sức đề kháng cho cơ thể nam giới. Ưu điểm của nó là không gây đau đớn, nhanh chóng, an toàn và hiệu quả cao.

 Bên cạnh đó, phòng khám với trình độ chuyên môn của các bác sĩ và cơ sở vật chất hiện đại khang trang đúng theo chuẩn y tế hiện hành. Ngoài ra, chi phí thăm khám – điều trị luôn được công khai rõ ràng và báo trước cho người bệnh được chủ động quyết định phương án phù hợp nhất cho mình nhằm tạo tâm lý thoải mái, thân thiện.

 Vì vậy, nếu nam giới nghi ngờ bản thân đang mắc phải các bệnh lý với biểu hiện xuất tinh ra máu thì hãy nhanh tay click chuột vào mục tư vấn trong bài hoặc khung chat online để được tư vấn miễn phí và đặt lịch hẹn khám sớm nhất.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online