Dương vật chảy nước đục và có mùi hôi là bị gì?

Ngày đăng : 27-02-2019 - Lượt xem : 5712

   Dương vật chảy nước đục và có mùi hôi là bị gì? Trăn trở này sẽ được giải đáp sáng tỏ trong bài viết sau. Mời bạn đọc chú ý theo dõi.

    icon Bạn có triệu chứng dương vật chảy nước đục và có mùi hôi? icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để biết chính xác tình trạng bệnh.

Dương vật chảy nước đục và có mùi hôi là bị gì?

 Bác sĩ chuyên khoa Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc cho biết, dương vật chảy nước đục và có mùi hôi ảnh hưởng rất lớn đến sự tự tin của phái mạnh, sinh hoạt hàng ngày mà còn là biểu hiện của một số bệnh lý nguy hiểm như:

 NAM GIỚI CHƯA QUAN HỆ TÌNH DỤC LÀ BỊ BỆNH NAM KHOA

 Dương vật của nam giới bị chảy nước trắng đục và có mùi hôi có thể là do bị viêm nhiễm bộ phận sinh dục như viêm đường tiết niệu, viêm ống dẫn tinh, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt.

 icon Bạn mắc bệnh, bạn đang lo lắng - hãy để chúng tôi giúp bạn. 

   icon

 NAM GIỚI ĐÃ CÓ QUAN HỆ TÌNH DỤC LÀ DO MẮC BỆNH LẬU

 Nếu nam giới đã có quan hệ tình dục, nhất là quan hệ tình dục không an toàn thì hiện tượng dương vật chảy nước đục và có mùi hôi là do đang mắc BỆNH LẬU.

Dương vật chảy nước đục và có mùi hôi là bị gì?

 Bệnh lậu do song khuẩn cầu lậu gây ra, thường phát bệnh ra bên ngoài sau khi quan hệ 3 – 7 ngày, dương vật bắt đầu xuất hiện triệu chứng ngứa ngáy, chảy nước đục nhiều vào sáng sớm, có mùi hôi,...

 Khi nhận thấy các triệu chứng bệnh lậu cần đi thăm khám kịp thời:

  Dương vật chảy nước trắng đục, nước vàng nhiều vào lúc sáng sớm ngủ dậy.

 ► Bao quy đầu viêm đỏ, lỗ niệu đạo sưng tấy, ngứa ngáy, khó chịu.

 ► Đi tiểu cảm thấy nóng rát, tiểu buốt, tiểu ra mủ, thậm chí có lẫn máu.

 ► Ngoài ra, có thể đau vùng bụng dưới, luôn có cảm giác ớn lạnh, sốt cao, nổi hạch vùng bẹn, dương vật đau khi cương cứng, đau khi quan hệ tình dục.

icon Bạn đang mắc bệnh và đang rất tự ti. Hãy để chúng tôi giúp bạn. Click vào khung chat sau để nhận được liệu trình phù hợp. icon

   icon

 Nguy hiểm khôn lường từ tình trạng dương vật chảy nước đục và có mùi hôi

 ♦ Gây mất tự tin: Tình trạng “của quý” chảy nước đục và có mùi hôi khiến người bệnh khó chịu, xấu hổ, không tự tin khi ở cạnh bạn tình.

 ​♦ Giảm ham muốn tình dục: Tình trạng dương vật chảy nước, có mùi hôi, lỗ tiểu sưng đỏ ngứa gây ra nhiều khó khăn khi quan hệ tình dục. Thêm đó, do bệnh nhân quá lo lắng nên có thể gây ra chứng rối loạn sinh lý, giảm ham muốn tình dục, ảnh hưởng sự hòa hợp của đôi lứa.

 ♦​ Gây vô sinh: Để lâu không chữa gây suy giảm chất lượng tinh trùng, gây teo tinh hoàn, ung thư tinh hoàn, gây nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

 ♦​ Nhiễm trùng máu: Người mắc bệnh lậu có nguy cơ cao mắc các bệnh lý về gan, thận do vi khuẩn tấn công vào máu, bị nhiễm trùng máu gây tử vong rất cao.

 icon Chính vì thế, người bệnh không được xem nhẹ và khi nhận thấy triệu chứng trên thì nên đi thăm khám bác sĩ càng sớm càng tốt.

 icon Bạn xuất hiện dương vật chảy mủ, có mùi hôi và không chắc chắn mình bị bệnh gì? Hãy nhấp ngay vào ô dưới để được iconMIỄN PHÍ ĐẶT HẸN.icon

icon

Cách hỗ trợ điều trị dương vật chảy nước đục và có mùi hôi

 Khi gặp phải tình trạng dương vật chảy nước đục, có mùi hôi, người bệnh cần đi thăm khám ngay để được kiểm tra, xét nghiệm là dấu hiệu bệnh gì. Sau đó, dựa vào kết quả chẩn đoán bác sĩ icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc sẽ có phác đồ chữa trị phù hợp bệnh từng người.

 >>> Nếu dương vật chảy nước đục, có mùi hôi là do viêm nhiễm thì bác sĩ sẽ điều trị bằng thuốc kháng sinh, kháng viêm phù hợp theo từng vi khuẩn gây bệnh.

 >>> Nếu dương vật chảy nước đục, có mùi hôi do bệnh lậu thì bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp nội khoa hay kỹ thuật ngoại khoa phù hợp.

 Đặc biệt, hiện nay tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã áp dụng thành công phương pháp DHA chữa lậu, giúp hàng ngàn người bệnh nâng cao chất lượng cuộc sống nên được tin chọn. Công nghệ DHA định lượng, định tính, làm suy yếu và tiêu diệt các virus gây bệnh từ bên trong, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể, ngăn khuẩn lậu có thể trở lại đến mức tối thiểu.

Dương vật chảy nước đục và có mùi hôi là bị gì? 

  icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa uy tín, trên 20 năm kinh nghiệm hỗ trợ điều trị bệnh lậu.    

   icon Phòng khám được xây dựng khám khang trang, sạch sẽ, phòng điều trị bệnh trong môi trường vô trùng vô khuẩn. Các máy móc, thiết bị được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, hỗ trợ chẩn đoán bệnh chính xác, nhằm mang lại kết quả điều trị như mong muốn.

   icon Chi phí hỗ trợ chữa bệnh rõ ràng, minh bạch, theo đúng quy định của ngành, tiết kiệm cho bệnh nhân. Mọi thông tin về bệnh nhân và hồ sơ bệnh án, chúng tôi hoàn toàn bảo mật nên người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm.

icon  Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

   icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online