Dương vật nổi mụn nước là bị làm sao?

Ngày đăng : 07-02-2018 - Lượt xem : 8879

  Hỏi: “Thưa bác sĩ, mới hôm qua cháu thấy trên dương vật xuất hiện mấy mụn nước nhỏ, sờ vào thấy mềm và có dịch chứa bên trong. Nhìn chúng giống vết phồng rộp do bị bỏng nhưng thật ra không phải. Cho cháu hỏi dương vật nổi mụn nước là bị làm sao ạ? Cháu có cần phải đi chữa không hay nó sẽ tự khỏi ạ? Mong bác sĩ sớm trả lời câu hỏi của cháu.”

  (H.N, Biên Hòa)

 Đáp: Bạn H.N thân mến,

 Lời đầu tiên icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ thắc mắc của mình với chúng tôi.

Dương vật nổi mụn nước là bị làm sao?

 Thông qua những miêu tả của bạn về biểu hiện nổi mụn nước trên dương vật thì bác sĩ chuyên khoa cho biết rất có thể bạn đang mắc phải một căn bệnh xã hội gọi là mụn rộp sinh dục. Đây là bệnh do virus Herpes Simplex (HSV) gây ra.

 Đây là bệnh chủ yếu xuất hiện ở những người đã từng quan hệ tình dục, đặc biệt quan hệ không an toàn, quan hệ bừa bãi bao gồm quan hệ bằng miệng và quan hệ đường hậu môn. Nếu không rơi vào trường hợp trên thì rất có thể do bạn gián tiếp tiếp xúc với các đồ vật cá nhân của người nhiễm bệnh (bàn chải, khăn tắm, khăn mặt, dao cạo râu, son môi,...) hoặc đôi khi do máu hoặc dịch mủ của người bệnh vô tình trúng vết thương hở của bạn.

Một hình ảnh dương vật nổi mụn nước trong thực tế

Một hình ảnh dương vật nổi mụn nước trong thực tế

 Dương vật nổi mụn nước được xem là dấu hiệu điển hình của mụn rộp sinh dục ở nam giới, cụ thể hơn là vùng da ở dương vật, quy đầu và đầu khấc nổi nhiều mụn nước nhỏ li ti. Nếu bạn để lâu thì chúng sẽ to dần lên, tập trung thành từng mảng lớn, rất dễ vỡ ra gây ngứa rát dương vật.

 Khi những mụn nước vỡ ra thì gây viêm loét trên da, hình thành các vết đỏ và chảy dịch mủ. Bên cạnh đó bệnh nhân có thể bị sưng lỗ tiểu, đau rát mỗi khi tiểu tiện hoặc quan hệ tình dục, tiểu ra máu hoặc mủ, xuất tinh ra máu hoặc mủ.

 Tuy nhiên để chắc chắn hơn phòng khám khuyên bạn nên sắp xếp lịch hẹn đến để được bác sĩ chuyên khoa kiểm tra lâm sàng và thực hiện các xét nghiệm cần thiết.

  Bạn muốn biết thêm về cách đặt hẹn? Đừng e ngại mà hãy nhấp vào ô tư vấn bên dưới để được tư vấn thêm bạn nhé!

      

  (Mọi thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Biến chứng nguy hiểm đến từ dương vật nổi mụn nước

 Dương vật nổi mụn nước nếu không sớm được phát hiện và can thiệp ngoại khoa kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, đặc biệt phải kể đến:

 ⇒ Cảm giác đau rát, ngứa ngáy ở dương vật khi mụn nước vỡ ra khiến bạn khó tập trung vào công việc, học tập hằng ngày.

 ⇒ Ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng: bệnh ở giai đoạn nặng khiến chất lượng tinh trùng suy giảm, số lượng tinh trùng yếu, tinh trùng dị dạng, tinh trùng chết gia tăng.

 ⇒ Lây nhiễm bệnh trên diện rộng: bệnh có thể lây nhiễm tiếp sang những người xung quanh thông qua các con đường ở trên.

 ⇒ Biến chứng bệnh lý nguy hiểm: nam giới mắc thêm bệnh viêm tuyến tiền liệt, viêm dương vật,... thậm chí nguy cơ ung thư dương vật.

 Dương vật nổi mụn nước có thể tự khỏi không?

Về vấn đề này thì các bác sĩ cho biết dương vật nổi mụn nước không thể tự khỏi khi tác nhân gây ra là bệnh mụn rộp sinh dục. Tuy nhiên nếu bệnh nhân được hỗ trợ điều trị sớm thì khả năng trị khỏi sẽ cao hơn rất nhiều.

Cách chữa dương vật nổi mụn nước

 Cách chữa dương vật nổi mụn nước mang lại hiệu quả cao khi được áp dụng phù hợp với tình trạng bệnh cụ thể của người bệnh. Chính vì thế, bạn nên đến cơ sở y tế chuyên khoa càng sớm càng tốt để được xác định chính xác bệnh tình và có cách chữa dương vật nổi mụn nước phù hợp

 1. Dùng thuốc kháng sinh:

 Đây là phương pháp truyền thống hỗ trợ điều trị dương vật nổi mụn nước, hiện nay chỉ được dùng cho giai đoạn đầu của bệnh.

 Bác sĩ sẽ kê thuốc kháng sinh dạng bôi ngoài da, dạng tiêm hoặc uống để ngăn chặn virus tiếp tục phát triển và giúp các vết thương mau chóng lành. Trong trường hợp bệnh nhân kháng thuốc thì bác sĩ có thể thay thế bằng loại thuốc khác để đảm bảo hiệu quả.

 2. Các phương pháp ngoại khoa:

 Các phương pháp đốt điện, áp lạnh, đốt laser thường được áp dụng trong các trường hợp bệnh nặng. Tuy mang lại hiệu quả nhưng cơ quan sinh dục dễ bị tổn thương, viêm nhiễm nếu người bệnh không nghiêm ngặt kiêng khem, chăm sóc đúng cách.

  Vì nguyên nhân trên nên icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã mạnh dạn đầu tư áp dụng phương pháp cân bằng miễn dịch gen sinh học. Đây là cách hỗ trợ điều trị mang đến hiệu quả cao đối với virus HSV đang ẩn trong cơ thể người bệnh, kích thích niêm mạc da người bệnh nhanh chóng hồi phục,...

 icon Ức chế khả năng phát triển sinh sôi của virus HSV trong cơ thể người bệnh.

 icon Hồi phục các tổn thương viêm nhiễm, tái tạo tái bào để phục hồi tế bào niêm mạc bình thường.

 icon Thời gian trị liệu nhanh chóng, khoảng 15 – 20 phút và ít gây đau đớn cho bệnh nhân.

 icon Người bệnh hồi phục nhanh và khả năng tái phát bệnh cực kỳ thấp.

Địa chỉ hỗ trợ điều trị dương vật nổi mụn nước uy tín đáng tin cậy

icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc số 230A Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa được đánh giá là địa chỉ hỗ trợ điều trị dương vật nổi mụn nước uy tín với trung bình trên 3,000 lượt bệnh nhân mỗi tháng. Sau đây là những lý do tạo nên uy tín và vị thế của phòng khám:

  Đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn, giỏi tay nghề

 Các bác sĩ phụ trách hỗ trợ điều trị tại phòng khám đều là những bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh liên quan đến dương vật nổi mụn nước. Phòng khám luôn tạo điều kiện cho đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế được huấn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn thường xuyên.

  Môi trường khám chữa bệnh tiện nghi

 Bên cạnh 2 yếu tố quan trọng nhất là phương pháp và chất lượng bác sĩ thì phòng khám cũng mạnh dạn đầu tư các trang thiết bị tốt nhất như phòng tiếp đón bệnh nhân có tiện nghi như tivi – wifi; phòng khám khám chữa bệnh có các thiết bị siêu âm, dò nội soi, máy điều trị hiện đại; phòng xét nghiệm được trang bị đầy đủ dụng cụ chuyên dụng đảm bảo kết quả xét nghiệm nhanh – chính xác,...

  Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

 Với nguyên tắc “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá” kết hợp cùng quy trình làm thủ tục chữa bệnh tại phòng khám luôn được thực hiện nhanh chóng, chuyên nghiệp, rõ ràng nên người bệnh cũng không phải mất nhiều thời gian chờ đợi lâu.

  Bảo vệ quyền riêng tư của người bệnh

 Để tránh gây khó xử cho một số trường hợp bệnh nhân trong hiện tại hoặc tương lai, phòng khám có quy định chung về việc toàn bộ thông tin, hồ sơ bệnh án của người bệnh sẽ được bảo mật.

  Chi phí chữa bệnh hợp lý

 Sau khi được thăm khám lâm sàng thì bác sĩ sẽ thông báo trước chi phí chữa bệnh cho người bệnh nắm rõ. Toàn bộ chi phí sẽ được công bố rõ ràng, minh bạch đúng theo quy định, để các bạn có quyền chủ động ra quyết định của mình.

 icon  Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

   icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online