Hỗ trợ điều trị bệnh Chlamydia hiệu quả tại Biên Hòa, Đồng Nai

Ngày đăng : 08-03-2017 - Lượt xem : 1429

 Chlamydia được xem là một bệnh xã hội phổ biến ở Việt Nam với khoảng hàng trăm nghìn trường hợp mắc bệnh mỗi năm. Bệnh xảy ra chủ yếu ở độ tuổi thanh niên (trên dưới 30 tuổi) và tác động không nhỏ đến sức khỏe sinh sản của bệnh nhân. Do đó bên cạnh việc đặt câu hỏi về làm thế nào để nhận biết bệnh thì hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả cũng được rất nhiều người quan tâm.

icon

Làm thế nào để nhận biết bệnh Chlamydia?

 Theo các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết Chlamydia là bệnh do loại vi khuẩn có tên là Chlamydia Trachomatis gây ra và thường lây truyền chủ yếu bằng đường tình dục. Một nghiên cứu lâm sàng của phòng khám cho thấy, hầu hết phụ nữ và quá nửa số nam giới mắc bệnh không có biểu hiện bệnh rõ ràng.

Hỗ trợ điều trị bệnh Chlamydia hiệu quả tại Biên Hòa, Đồng Nai

  Chlamydia tuy phần lớn không có biểu hiện rõ ràng nhưng lại gây biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh

 Tuy nói vậy nhưng không đồng nghĩa với việc mọi người đều sẽ không có dấu hiệu và triệu chứng gì khi bị bệnh này. Trong trường hợp người bệnh bộc phát biểu hiện thì chúng sẽ xuất hiện ra bên ngoài khoảng từ 1 – 3 tuần sau khi nhiễm bệnh.

 1. Biểu hiện chung:

 - Triệu chứng giống như viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo: sưng tấy cơ quan sinh dục và tiểu tiện, cảm thấy đau buốt khi đi tiểu, buồn tiểu nhiều lần trong ngày với nước tiểu đục sẫm và có mùi lạ.

 - Biểu hiện tương tự như viêm kết mạc mắt, viêm màng phổi: sưng, ngứa rát và đỏ mắt, buổi sáng khó mở mắt vì dịch mắt khiến hai mí mắt dính chặt vào nhau. Ngoài ra, bệnh nhân còn có khả năng cảm thấy khó thở, ho khan kèm theo đau tức ngực như khi bị viêm màng phổi.

 2. Đối với phụ nữ:

 - Khí hư (huyết trắng, dịch âm đạo) ra nhiều bất thường hoặc cảm thấy bỏng rát khi đi tiểu.

 - Nhiễm trùng ống dẫn trứng với các cơn đau bụng dưới và đau đớn khi quan hệ tình dục.

 - Chảy máu âm đạo khi chưa đến ngày có kinh nguyệt.

 - Sốt cao liên tục nhiều ngày, ớn lạnh và buồn nôn do cơ thể phản ứng trước bệnh Chlamydia.

icon

 3. Đối với nam giới:

 - Dương vật chảy mủ, một thứ dịch có màu trắng đục hoặc vàng nhạt, đôi khi có thể lỏng như nước sữa.

 - Tiểu tiện gặp khó khăn khi thấy đau rát và cảm tưởng như bị bỏng bên trong đường tiểu.

 - Tinh hoàn đột nhiên sưng to và đau.

 4. Đối với trẻ sơ sinh (trong trường hợp người mẹ mang thai và lây nhiễm sang em bé khi sinh nở)

 - Trẻ có nguy cơ bị viêm kết mạc với biểu hiện dễ nhận biết là mắt sưng đỏ, kết mạc có màu hồng.

 - Viêm phổi với các cơn ho, khó thở, đau tức ngực.

 Dù không phải người bệnh nào cũng gánh chịu tổn thương sức khỏe từ các dấu hiệu và triệu chứng thì tất cả đều đối mặt với nguy cơ gặp phải các biến chứng liên quan đến chức năng sinh sản như viêm tinh hoàn, suy giảm chất lượng tinh dịch (tinh trùng yếu, chết tăng cao) đối với các anh; và nguy cơ ung thư cổ tử cung, ung thư tử cung, ung thư buồng trứng, sẹo ống dẫn trứng ảnh hưởng đến quá trình sản xuất trứng ở chị em, từ đó dẫn đến nguy cơ vô sinh cao.

icon

Hỗ trợ điều trị bệnh Chlamydia hiệu quả tại Biên Hòa

 Nếu đang sinh sống tại khu vực Đồng Nai và các tỉnh lân cận thì mọi người có thể đến icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa để thuận tiện hơn cho việc thăm khám, làm xét nghiệm kiểm tra và được hỗ trợ điều trị bệnh Chlamydia.

Hỗ trợ điều trị bệnh Chlamydia hiệu quả tại Biên Hòa, Đồng Nai

Nếu nghi ngờ bệnh thì mọi người cần đi thăm khám sớm để bảo vệ sức khỏe sinh sản của bản thân

 Cùng với sự tiến bộ phát triển của y học hiện đại, quá trình chữa bệnh cũng được các bác sĩ phòng khám nâng cao với tỉ lệ hiệu quả cao hơn. Theo đó bệnh nhân sẽ được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám để xác định nguyên nhân, mức độ bệnh và tình trạng sức khỏe để đưa ra phác đồ phù hợp cho mỗi người.

 Trong đó, xét nghiệm Chlamydia là một bước quan trọng không thể thiếu. Bệnh nhân sẽ được yêu cầu lấy mẫu nước tiểu hoặc dịch niệu đạo để tiến hành xét nghiệm xem có vi khuẩn C.trachomatis trong đó hay không. Nếu kết quả cho dương tính hoặc đồng thời còn phát hiện thêm các bệnh khác thì bác sĩ có thể chủ động chăm sóc sức khỏe bệnh nhân tốt hơn thông qua phương pháp chữa bệnh chuyên sâu và theo sát với bệnh tình của mỗi người.

 Về cơ bản người bệnh sẽ được bác sĩ chỉ định dùng các thuốc kháng sinh với công dụng giảm đau, giảm sưng và ức chế sự lây lan, phát triển của vi khuẩn, hạn chế nguy cơ tái phát bệnh. Ngoài ra bệnh nhân còn được kết hợp thêm kỹ thuật chiếu sóng trị liệu (sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian,...) chiếu lên vị trí ổ bệnh để diệt khuẩn, kích thích máu lưu thông tại khu vực cơ quan sinh dục và đồng thời giúp người bệnh mau chóng hồi phục sức khỏe hơn.

 Bên cạnh đó, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn có thêm các yếu tố như:

 icon Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bệnh xã hội.

 icon Hệ thống phòng xét nghiệm cùng các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến và luôn được kiểm tra chất lượng thường xuyên.

 icon Môi trường phòng khám kín đáo nhằm bảo vệ sự riêng tư cho bệnh nhân, đặc biệt đảm bảo bảo mật thông tin cá nhân cho người bệnh.

 icon Giờ thăm khám linh hoạt từ 8g sáng đến 20g tối mỗi ngày kể cả thứ bảy, chủ nhật.

 Nếu còn có bất cứ thắc mắc gì hoặc muốn đặt trước lịch hẹn khám để tiết kiệm thời gian thì hãy nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi vào số 0251 882 0088.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online