Hỗ trợ điều trị sùi mào gà an toàn, hiệu quả cao tại Biên Hòa – Đồng Nai

Ngày đăng : 22-09-2017 - Lượt xem : 1347

    Sùi mào gà gây bất tiện khi những nốt sùi cứ phát triển lớn và đặc biệt nếu để kéo dài người bệnh còn đối mặt với những biến chứng nguy hiểm đến khả năng sinh sản của bản thân. Do đó, những thông tin bổ ích về phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà sẽ giúp mọi người có thêm kiến thức cũng như an tâm chủ động đi thăm khám bảo vệ sức khỏe sinh sản của mình.

icon

Đôi nét về bệnh sùi mào gà

 Sùi mào gà hiểu nôm na là một căn bệnh xã hội với biểu hiện chung là các nốt mụn thịt hình chỏm gai, u nhú hoặc hình hạt đĩa bẹt tròn nhỏ, càng lớn thì càng tập trung lại thành mảng, thành chùm nên ở một số nơi bệnh còn có tên gọi mụn cóc sinh dục.

 - Nguyên nhân: virus HPV (Human Papilloma Virus) lây truyền qua những con đường:

 - Quan hệ tình dục không an toàn

 - Vô tình tiếp xúc vết thương hở với dịch mủ hoặc máu của người bệnh.

 - Mẹ truyền sang con

 - Thời gian ủ bệnh: từ 2 – 9 tháng

 - Dấu hiệu bệnh:

Hỗ trợ điều trị sùi mào gà an toàn, hiệu quả cao tại Biên Hòa – Đồng Nai

Hình ảnh sùi mào gà ở nam giới

  ⇒ Người bệnh xuất hiện sùi mào gà nhỏ cỡ hạt đậu đen, nổi rải rác ở trên cơ thể như miệng, lưỡi, mắt, tay chân, gáy,...

    ⇒ Nam giới: rãnh bao quy đầu, thân dương vật, lỗ tiểu, bìu.

  ⇒ Nữ giới: âm đạo, âm hộ, môi bé, môi lớn, cổ tử cung.

  ⇒ Sùi mào gà thường có màu hồng nhạt, mềm nhũn và ấn vào sẽ có mủ chảy ra

  ⇒ Chúng theo thời gian sẽ tự liên kết với nhau thành từng chùm và dễ trầy xước, tổn thương.

 - Nguy hại đến từ sùi mào gà:

 icon Nam giới không sớm hỗ trợ điều trị sẽ gặp phải tình trạnh bít tắc lỗ tiểu, đau thốn khi giao hợp hoặc va chạm trúng chỗ sùi mào gà, đặc biệt có nguy cơ ung thư dương vật.

   icon Nữ giới dễ bị các mảng sùi mào gà phát triển lớn gây bít tắc âm đạo, hậu môn khiến chị em đau đớn khi quan hệ tình dục, tiểu tiện, thậm chí là nguy cơ sảy thai, sinh non cao. Tỉ lệ mắc các bệnh ung thư cổ tử cung, ung thư vòm họng, ung thư hậu môn cũng cao hơn bình thường.

icon

Hỗ trợ điều trị sùi mào gà an toàn, hiệu quả cao bằng phương pháp gì?

    Bệnh nếu để kéo dài có thể gây ra tình trạng bít tắc lỗ tiểu hoặc lỗ hậu môn, gây đau đớn cho người bệnh khi giao hợp hoặc khi đi tiểu tiện, đại tiện. Bên cạnh đó, một nghiên cứu lâm sàng cho thấy các bệnh nhân sùi mào gà thường có tỉ lệ mắc ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung, ung thư hậu môn, ung thư vòm họng cao hơn so với những người khác.

 Vì vậy đông đảo người bệnh rất quan tâm đến việc hỗ trợ điều trị, cụ thể hơn là phương pháp nào hiệu quả - an toàn nhất. Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội của  icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, hiện đang có ba phương pháp tiêu biểu hỗ trợ điều tri sùi mào gà như sau:

 ► Đốt điện: dùng dòng điện cao tần sinh nhiệt đốt các nốt sùi mào gà tuy khá hiệu quả nhưng đồng thời cũng mang lại nhiều đau đớn cho người bệnh cùng với tình trạng bỏng rát, chảy máu và dễ bị nhiễm trùng.

 ► Đốt bằng tia laser: sức nóng từ tia này tác động lên các nốt sùi khiến chúng rụng đi nhưng vẫ để lại tổn thương trên da. Người bệnh có thể chịu cảm giác đau rát hoặc chảy máu vài ngày sau đó.

Hỗ trợ điều trị sùi mào gà an toàn, hiệu quả cao tại Biên Hòa – Đồng Nai

Phương pháp ALA-PDT trong hỗ trợ điều trị sùi mào gà

 ► ALA-PDT: đây là phương pháp hoạt động dựa theo nguyên lý chiếu tia ALA-PDT vào các nốt sùi đã được bôi dung dịch đặc trị nhằm gây tê liệt tế bào bên trong sùi mào gà và khiến chúng tự chết rồi rụng khỏi cơ thể.

 Đối tượng áp dụng: phương pháp này có thể áp dụng cho tất cả giai đoạn và kích cỡ của sùi mào gà.

 Ưu điểm:

 - Thời gian thực hiện nhanh chóng

 - Ít đau, ít để lại sẹo, vô cùng an toàn

 - Hiệu quả cao, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát.

 Hạn chế: do còn là công nghệ hỗ trợ điều trị sùi mào gà còn mới nên chi phí thực hiện có thể hơi cao.

    Đang có những dấu hiệu bệnh sùi mào gà mà cảm thấy hoang mang, không biết làm sao thì nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi vào số 0251 882 0088 để được tư vấn phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp nhất.

  icon

 Là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa hoạt động dưới sự cấp phép và quản lý của Sở Y tế địa phương,  icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc suốt thời gian qua đã tiếp nhận và hỗ trợ điều trị thành công cho vô số trường hợp mụn cóc sinh dục tại địa phương cũng như các vùng lân cận.

 icon Đặc biệt với phương pháp ALA-PDT với nguyên lý hoạt động gây tê liệt các mô tế bào của nốt sùi, khiến chúng tự chết, khô héo và rụng đi. Song song đó, tia ALA-PDT kích thích vùng da bị tổn thương tái tạo lại tế bào mới, phục hồi làn da khỏe mạnh và hạn chế nguy cơ tái phát xuống mức thấp nhất.

 icon Các bạn có thể yên tâm khi đến với phòng khám chúng tôi nhờ đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và đặc biệt luôn thấu hiểu, thông cảm với nỗi đau và áp lực tâm lý mà bệnh nhân phải chịu đựng. Phòng khám cũng trang bị hệ thống trang thiết bị giúp xét nghiệm, kiểm tra và hỗ trợ chữa bệnh hiện đại – tiên tiến để đưa chất lượng phục vụ người bệnh lên mức cao nhất.

 Mong rằng với những chia sẻ kể trên của các bác sĩ  icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, chuyên khoa bệnh xã hội đã giúp các bạn có được những thông tin cần thiết theo một cách dễ hiểu nhất về sùi mào gà. Nếu như còn có bất cứ thắc mắc nào hoặc muốn đặt lịch hẹn khám trước cho đỡ mất thời gian chờ đợi thì hãy nhấp vào hình TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi về điện thoại tư vấn 24/7 0251 882 0088.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online