Hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng thuốc như thế nào?

Ngày đăng : 30-03-2018 - Lượt xem : 1590

 Hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng thuốc như thế nào là câu hỏi đang được rất nhiều bệnh nhân quan tâm trong thời gian cần đây. Để biết thêm chi tiết, các bác sĩ chuyên khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc xin chia sẻ thêm qua bài viết sau đây.

icon

Hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng thuốc như thế nào?

 Sùi mào gà do virus HPV gây ra, xuất hiện chủ yếu ở vùng kín, hậu môn hoặc khoang miệng tùy vào vùng tiếp xúc với mầm bệnh. Bệnh không phân biệt nam nữ và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như viêm nhiễm trùng da, ung thư hoặc thậm chí là vô sinh.

 Trước hết các bác sĩ chuyên khoa cho biết có thể hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng thuốc theo hai dạng:

  Thuốc kháng sinh: thuốc viên nén dùng để uống hoặc dung dịch tiêm

  Thuốc bôi: thuốc nước, gel, kem, dung dịch chấm trực tiếp lên các nốt sùi.

  Hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng thuốc có những điểm tốt như giúp bạn không phải chịu đau đớn, đồng thời tiết kiệm được nhiều chi phí và đặc biệt nhiều người còn cảm giác tiện lợi khi có thể tự mua sử dụng ở nhà.

  Tuy nhiên, hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng thuốc cũng tồn tại nhiều điều hạn chế như:

 Thứ nhất – sai thuốc sai cách: trường hợp người bệnh sùi mào gà tự ý mua và sử dụng khi chưa đi thăm khám kiểm tra và được chỉ định chuyên khoa từ bác sĩ, biểu hiện bệnh có thể hoặc không giảm, nhưng thường khiến bệnh trầm trọng hơn, quá trình hỗ trợ điều trị sùi mào gà về sau khó khăn hơn.

 Thứ hai – tác dụng ngoài da: hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng thuốc thường chỉ có tác động bên ngoài da người bệnh và không thể loại bỏ hoàn toàn mầm bệnh

 Thứ ba – chỉ áp dụng cho mức độ nhẹ: bác sĩ có thể chỉ định sử dụng thuốc hỗ trợ điều trị sùi mào gà trong trường hợp biểu hiện bên ngoài của người bệnh ở dạng nhẹ, mụn nhỏ và ít.

 Thứ tư – dễ tái phát: do thuốc hỗ trợ điều trị sùi mào gà chỉ tác động bên ngoài da trong khi virus HPV gây bệnh vẫn còn nên người bệnh rất dễ tái phát, tình trạng lặp đi lặp lại.

 Chính vì thế, bạn có thể được hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng thuốc nhưng cần theo chỉ định và phác đồ của bác sĩ, đặc biệt tuân thủ nghiêm ngặt để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Bạn đang cần hỗ trợ điều trị sùi mào gà? Nhấp vào ô bên dưới để được tư vấn cụ thể miễn phí và 24/24.

icon

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được chúng tôi giữ bảo mật)

Hỗ trợ điều trị sùi mào gà tốt và hiệu quả hơn với phương pháp ALA – PDT

 Hiện nay icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã áp dụng thành công phương pháp ALA – PDT cho việc hỗ trợ điều trị sùi mào gà và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh.

    Phương pháp này có thể tác động tận sâu bên trong cơ thể mà không làm tổn thương đến các tổ chức bình thường. Đồng thời, tia ALA kết hợp dung dịch photosentizer có thể kích thích hệ tuần hoàn hoạt động tích cực trở lại, tái tạo tế bào mới khỏe mạnh, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, ngăn chặn bệnh tái nhiễm trở lại.

 Phương pháp này có thể áp dụng cho mọi đối tượng mắc bệnh sùi mào gà, đặc biệt là đối với bệnh nhân mắc bệnh kéo dài, bệnh nhân đã từng hỗ trợ điều trị bằng phương pháp khác nhưng không có hiệu quả cho tới những trường hợp thường xuyên tái phát, hỗ trợ điều trị lâu không khỏi.

 Ưu điểm của phương pháp ALA ­ PDT trong hỗ trợ điều trị sùi mào gà

  Ít đau đớn

 Phương pháp này chỉ sử dụng ánh sáng là tia ALA-PDT, máy nội soi để tiếp cận các vùng cơ thể nổi sùi không phải sử dụng đến dao kéo. Vì vậy sẽ tránh gây ra những tổn thương không cần thiết và ít gây đau đớn cho người bệnh trong lúc hỗ trợ điều trị sùi mào gà

  Không chảy máu

 Chất cảm quang khi vào đến mô đích chỉ khi đạt đến một nồng độ nhất định và khi ánh sáng chiếu đủ lượng thì mới xuất hiện phản ứng quang động có tính năng phá hủy và làm sùi mào gà chết đi và tự rụng. Ngoài ra những khu vực không có ánh sáng chiếu vào sẽ không bị ảnh hưởng hoặc bị tổn thương hay chảy máu nào cả.

  Độ linh hoạt cao

 Đối với những người mắc bệnh sùi mào gà, khi sùi mào gà phát triển thành mảng rộng thì bác sĩ chuyên khoa có thể chỉ định dùng kết hợp phương pháp này với các biện pháp nội khoa - ngoại khoa khác.

  Tiêu diệt mầm bệnh tận gốc

 Những phương pháp thông thường chỉ loại trừ được những nốt sùi có thể nhìn thấy nhưng phương pháp ALA – PDT có khả năng thẩm thấu sâu vào trong da và loại được hầu hết các mầm bệnh lớn nhỏ và phòng ngừa sùi mào gà tái phát khá hiệu quả.

icon

Địa chỉ điều trị sùi mào gà tốt uy tín

   icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện đang là một trong các địa chỉ hỗ trợ điều trị sùi mào gà tốt uy tín được nhiều người bệnh tin tưởng và lựa chọn nhờ vào các yếu tố:

Địa chỉ hỗ trợ điều trị tiểu buốt tiểu rắt uy tín tốt nhất

  Phòng khám hoạt động chính quy: là một trong số ít phòng khám và bệnh viện chuyên khoa tốt nhất hiện nay được sở y tế cấp phép hoạt động trong điều trị bệnh xã hội, trong đó có bệnh sùi mào gà.

  Đội ngũ y bác sĩ giỏi: bao gồm các bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và luôn mang đến những kết quả điều trị hiệu quả nhất, phù hợp nhất với từng người bệnh.

  Phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả: phòng khám mạnh dạn áp dụng ứng dụng phương pháp ALA-PDT hiện đại song song với các phương pháp truyền thống như bôi thuốc, đốt điện, đốt laser,... vào việc hỗ trợ điều trị sùi mào gà (tùy vào nhu cầu và điều kiện của người bệnh)

  Chi phí hợp lý: Mọi chi phí đều được thông báo rõ ràng, công khai, minh bạch theo quy định cho người bệnh nắm rõ và tự đưa ra quyết định lựa chọn.

  Thông tin bảo mật: Mọi thông tin về bệnh án của bạn sẽ được bảo mật hoàn toàn, chỉ phục vụ trong quá trình điều trị bệnh. Tuyệt đối không để lộ ra bên ngoài

Bạn còn bất kỳ băn khoăn hay lo lắng gì thì vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn trực tuyến và đặt lịch hẹn miễn phí của chúng tôi.

 Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu tư vấn, đặt hẹn thăm khám trước với bác sĩ, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã và đang xây dựng hệ thống tư vấn online miễn phí – nhanh gọn – tiện lợi với 3 cách liên hệ sau đây:

icon

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại:0251 882 0088 -  ZALO:0785720270 

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật. 

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online