Hỗ trợ điều trị sùi mào gà như thế nào cho hiệu quả?

Ngày đăng : 29-03-2018 - Lượt xem : 9078

 Sở dĩ sùi mào gà nguy hiểm là bởi bệnh không chỉ khiến người bệnh gặp phải những phiền toái trong sinh hoạt hàng ngày mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục, thậm chí là khả năng sinh sản. Chính vì thế vấn đề hỗ trợ điều trị sùi mào gà là mối quan tâm hàng đầu của người bệnh, bên cạnh triệu chứng nhận biết bệnh.

 icon Bạn không có thời gian đọc hết bài viết

 icon Nhấp vào icon Ô TƯ VẤN MIỄN PHÍ bên dưới để được giải đáp cụ thể - nhanh chóng – 24/24.

   icon

Hỗ trợ điều trị sùi mào gà như thế nào cho hiệu quả?

 Áp dụng những tiến bộ mới nhất của y học hiện đại, phòng khám chúng tôi đã tiến hành hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà bằng liệu pháp cải tiến mới tên là ALT-PDT theo công nghệ Mỹ.

 Phương pháp ALA- ­ PDT hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà bằng sự kết hợp giữa định vị chính xác vị trí của virus gây bệnh, khoanh vùng bị tổn thương và công nghệ chiếu tia ALA kết hợp dung dịch photosentizer tạo ra hỗn hợp mang tính sát khuẩn, phá hủy cấu trúc gen của virus HPV.

    Phương pháp này có thể tác động tận sâu bên trong cơ thể mà không làm tổn thương đến các tổ chức bình thường. Đồng thời, hệ thống laser lạnh ALA có thể kích thích hệ tuần hoàn hoạt động tích cực trở lại, tái tạo tế bào mới khỏe mạnh, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, ngăn chặn bệnh tái nhiễm trở lại.

 Phương pháp này có thể áp dụng cho mọi đối tượng mắc bệnh sùi mào gà, đặc biệt là đối với bệnh nhân mắc bệnh kéo dài, bệnh nhân đã từng hỗ trợ điều trị bằng phương pháp khác nhưng không có hiệu quả cho tới những trường hợp thường xuyên tái phát, hỗ trợ điều trị lâu không khỏi.

  Ưu điểm của phương pháp ALA ­ PDT trong hỗ trợ điều trị sùi mào gà

  Ít đau đớn

 Phương pháp này chỉ sử dụng ánh sáng là tia ALA-PDT, máy nội soi để tiếp cận các vùng cơ thể nổi sùi không phải sử dụng đến dao kéo. Vì vậy sẽ tránh gây ra những tổn thương không cần thiết và ít gây đau đớn cho người bệnh trong lúc hỗ trợ điều trị sùi mào gà

  Không chảy máu, không ảnh hưởng xung quanh

 Chất cảm quang khi vào đến mô đích chỉ khi đạt đến một nồng độ nhất định và khi ánh sáng chiếu đủ lượng thì mới xuất hiện phản ứng quang động có tính năng phá hủy và làm sùi mào gà chết đi và tự rụng. Ngoài ra những khu vực không có ánh sáng chiếu vào sẽ không bị ảnh hưởng hoặc bị tổn thương hay chảy máu nào cả.

  Độ linh hoạt cao

 Đối với những người mắc bệnh sùi mào gà, khi sùi mào gà phát triển thành mảng rộng thì bác sĩ chuyên khoa có thể chỉ định dùng kết hợp phương pháp này với các biện pháp nội khoa - ngoại khoa khác.

  Tiêu diệt mầm bệnh

 Những phương pháp thông thường chỉ loại trừ được những nốt sùi có thể nhìn thấy nhưng phương pháp ALA – PDT có khả năng thẩm thấu sâu vào trong da và loại được hầu hết các mầm bệnh lớn nhỏ và phòng ngừa sùi mào gà tái phát khá hiệu quả.

 icon Bạn đang có thắc mắc. Nhấp ngay vào icon [Ô BÊN DƯỚI] để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ, CỤ THỂ 24/24.

icon

3 đột phá lớn trong điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT

   Qua số trường hợp được hỗ trợ điều trị sùi mào gà thực tế tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã rút ra 3 phát hiện mang tính đột phá từ phương pháp ALA-PDt.

 1. Giải quyết được tình trạng sùi mào gà kéo dài, tái phát nhiều lần

 Phương pháp ALA – PDT có kết cấu là các phân tử nước, có sức hoạt động rất mạnh, bên ngoài còn có một lớp màng trao đổi, che phủ hoàn toàn môi trường tổ chức tế bào, tránh hao phí các thành phần có lợi, trực tiếp đi đến các tổn thương, hấp thụ nhanh và đầy đủ hơn do đó mang lại hiệu quả điều trị cao hơn các phương pháp truyền thống.

 2. Giải quyết được những hạn chế của các phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà trước đây

 Các phương pháp trước đây như đốt điện, đốt laser, bôi thuốc chỉ có thể khắc phục được những tổn thương do sùi mào gà gây ra trên bề mặt da mà không thực sự tiêu diệt virus HPV.

 Tuy nhiên, phương pháp ALA – PDT đã giải quyết được những hạn chế trên khi vừa có thể tiêu diệt những tổn thương do sùi mào gà gây ra trên bề mặt da và vừa thẩm thấu tác động đến những mầm bệnh tiềm ẩn sâu bên trong cơ thể, giảm tỷ lệ bệnh tái phát xuống mức thấp nhất.

 3. Giải quyết được nhược điểm dễ tái phát của sùi mào gà

 Phương pháp trị liệu truyền thống phải mất một tháng mới có thể cơ bản khống chế được tình hình bệnh, mà lại dễ bị tái phát, mặt khác dễ bị kháng thuốc.

 Ngược lại, khi áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị ALA – PDT triệu chứng bệnh sùi mào gà trong vòng 8h đồng hồ sẽ giảm bớt, biến mất sau 3 ngày với tỉ lệ lên đến 98% và hạn chế tối đa khả năng dễ tái phát bệnh.

 icon Bạn đang có thắc mắc. Nhấp ngay vào icon [Ô BÊN DƯỚI] để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ, CỤ THỂ 24/24.

   icon  [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] Click vào khung chat sau icon

icon

Địa chỉ điều trị sùi mào gà tốt uy tín

   icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện đang là một trong các địa chỉ hỗ trợ điều trị sùi mào gà tốt uy tín được nhiều người bệnh tin tưởng và lựa chọn nhờ vào các yếu tố:

Địa chỉ hỗ trợ điều trị tiểu buốt tiểu rắt uy tín tốt nhất

  Phòng khám hoạt động chính quy: là một trong số ít phòng khám và bệnh viện chuyên khoa tốt nhất hiện nay được sở y tế cấp phép hoạt động trong điều trị bệnh xã hội, trong đó có bệnh sùi mào gà.

  Đội ngũ y bác sĩ giỏi: bao gồm các bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và luôn mang đến những kết quả điều trị hiệu quả nhất, phù hợp nhất với từng người bệnh.

  Phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả: phòng khám mạnh dạn áp dụng ứng dụng phương pháp ALA-PDT hiện đại song song với các phương pháp truyền thống như bôi thuốc, đốt điện, đốt laser,... vào việc hỗ trợ điều trị sùi mào gà (tùy vào nhu cầu và điều kiện của người bệnh)

  Chi phí hợp lý: Mọi chi phí đều được thông báo rõ ràng, công khai, minh bạch theo quy định cho người bệnh nắm rõ và tự đưa ra quyết định lựa chọn.

  Thông tin bảo mật: Mọi thông tin về bệnh án của bạn sẽ được bảo mật hoàn toàn, chỉ phục vụ trong quá trình điều trị bệnh. Tuyệt đối không để lộ ra bên ngoài

Bạn còn bất kỳ băn khoăn hay lo lắng gì thì vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn trực tuyến và đặt lịch hẹn miễn phí của chúng tôi.

 Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu tư vấn, đặt hẹn thăm khám trước với bác sĩ, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã và đang xây dựng hệ thống tư vấn online miễn phí – nhanh gọn – tiện lợi với 3 cách liên hệ sau đây:

icon

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại:0251 882 0088 -  ZALO:0785720270 

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật. 

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online