Khi quan hệ xuất tinh quá nhanh phải làm sao?

Ngày đăng : 17-11-2016 - Lượt xem : 19848

Hỏi: “Bác sĩ ơi, cho em hỏi một vấn đề xíu. Số là em với bạn gái có quan hệ với nhau nhưng em xuất tinh quá nhanh chưa đến 1 phút sau khi đưa vào âm đạo. Ban đầu chúng em tưởng do lần đầu tiên nên nó vậy nhưng những lần tiếp theo em vẫn tiếp tục ra rất nhanh. Điều này khiến em thấy xấu hổ với bạn gái và cả hai đứa đều vô cùng cụt hứng. Xin bác sĩ cho em biết em phải làm sao ạ? Cảm ơn bác sĩ.”

  (Q.T, Châu Thành)

icon   

Trả lời: Bạn Q.T thân mến,

 Lời đầu tiên bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi tin nhắn vào mục tư vấn phòng khám để giải bày nỗi lòng của mình. Theo những mô tả trong thắc mắc của bạn thì chúng tôi nhận thấy rất có khả năng bạn đang bị xuất tinh sớm.

 Xuất tinh nhanh được định nghĩa là hiện tượng nam giới xuất tinh trong thời gian quá ngắn sau khi bị kích thích tình dục hoặc đưa vào âm đạo, thường là dưới 3 phút. Nếu chỉ có lần đầu thì có thể xem là do vấn đề tâm lý, nhưng đến những lần sau vẫn xảy ra thì đấy chính là dấu hiệu cảnh báo chứng xuất tinh sớm.

Khi quan hệ xuất tinh quá nhanh phải làm sao?

Xuất tinh nhanh được định nghĩa là hiện tượng nam giới phóng tinh dưới ba phút khi bắt đầu quan hệ

 Dựa theo các triệu chứng mà bác sĩ phân bệnh thành ba cấp độ:

icon Cấp độ nhẹ: người bệnh không thể kiểm soát quá trình xuất tinh nên không quá 3 phút từ khi lâm trận thì cậu bé đã thực hiện xong “nhiệm vụ”

icon Cấp độ trung bình: đây có thể là giai đoạn mà bạn Q.T đang mắc phải với thời gian 1 phút trở xuống

icon Cấp độ nặng: xuất tinh ngay khi vừa chạm vào âm hộ hoặc ngay khi vừa bị kích thích tình dục.

 Theo thống kê của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, khoảng 50% trường hợp bệnh nhân tìm đến phòng khám đều có liên quan đến vấn đề xuất tinh sớm. Điều này cho thấy bệnh không phải hiếm gặp mà khá phổ biến. Bệnh nếu không được điều trị sớm thì bước đầu sẽ gây tâm lý mặc cảm, mất tự tin trước bạn tình và khiến chuyện yêu không được suông sẻ.

 Ngoài ra, xuất tinh nhanh khiến các anh khó “trúng đích”, giảm khả năng tinh trùng gặp trứng do nhiều trường hợp xuất tinh bên ngoài âm đạo, gia tăng nguy cơ hiếm muộn ở nam giới. Trên thực tế, nhiều cặp vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, rạn nứt xuất phát từ bệnh lý này. Do đó, người bệnh cần đến phòng khám để được điều trị càng sớm càng tốt.

icon

Điều trị xuất tinh nhanh như thế nào?

 Khi bị xuất tinh nhanh thì bạn Q.T và mọi người không cần phải quá lo lắng vì các bác sĩ  icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết bệnh có thể chữa được. Tuy nhiên, người bệnh cần thu xếp công việc để sớm đi đến phòng khám và kịp thời chữa bệnh.

Khi quan hệ xuất tinh quá nhanh phải làm sao?

icon Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng kỹ thuật điều trị vô cùng hiệu quả

 Hiện tại phòng khám đang áp dụng kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật nhằm giảm bớt độ mẫn cảm của dương vật từ đó thời gian “yêu” cũng kéo dài hơn và nam giới xuất tinh chậm hơn. Phương pháp này đặc biệt với thời gian ngắn chỉ từ 10 – 20 phút, an toàn – chính xác cao nhờ có máy móc hỗ trợ thực hiện.

 Bên cạnh đó, nam giới không chỉ cảm thấy ít đau đớn, không lo bị sẹo mà đồng thời còn được về ngay trong ngày nếu các bác sĩ theo dõi kiểm tra và thấy không có biến chứng gì.

 Trên đây là những chia sẻ của bác sĩ  icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc về vấn đề xuất tinh quá nhanh khi quan hệ. Nếu bạn Q.T và mọi người còn có bất cứ thắc mắc gì thì hãy soạn tin nhắn gửi về mục tư vấn sau hoặc gọi điện thoại đến số 0251 882 0088 để được nhanh chóng giúp đỡ.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online