Một số hình ảnh của sùi mào gà nam nữ

Ngày đăng : 30-03-2018 - Lượt xem : 2523

 Một số hình ảnh của sùi mào gà nam nữ trong thực tế kèm theo những đặc điểm nhận dạng sẽ được cung cấp qua bài viết bên dưới bởi bác sĩ chuyên khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc.

icon

Một số hình ảnh của sùi mào gà nam nữ

 Sùi mào gà là bệnh xã hội do virus Human Papilloma (HPV) gây ra. Đây là căn bệnh không phân biệt giới tính hay độ tuổi: nam nữ, già trẻ lớn bé đều có khả năng mắc bệnh.

 Sau từ 2-9 tháng xâm nhập vào cơ thể bệnh nhân, virus HPV bắt đầu gây ra các triệu chứng sùi mào gà ở nam và nữ.

 Giai đoạn 1: Các mụn sùi dạng mụn cơm, mụn thịt, có kích thước từ 1-2mm, màu hồng hoặc trắng hồng, có chân hoặc có cuống, dạng đĩa bẹt tròn hoặc nhú gai, không ngứa, không đau.

 icon Nam giới: rãnh bao quy đầu, bao quy đầu, thân dương vật, tinh hoàn bìu.

Một số hình ảnh của sùi mào gà nam nữ

Hình ảnh của sùi mào gà trên thân dương vật

 icon Nữ giới: âm hộ âm đạo, môi lớn môi nhỏ, cổ tử cung

Một số hình ảnh của sùi mào gà nam nữ

Hình ảnh của sùi mào gà ở âm hộ, âm đạo

 icon Chung: xung quanh lỗ hậu môn, khoang miệng (nướu răng, lưỡi,...) và 1 số vị trí khác.

 Giai đoạn 2: Mụn tập trung lại với nhau thành từng chùm hoặc xếp tầng, dễ trầy dễ tróc chảy máu lở loét, đau rát cho người bệnh.

 icon Nếu mụn sùi mào gà nằm ở vùng kín thì bệnh nhân chịu đau rát mỗi khi tiểu tiện, đại tiện hoặc giao hợp do bị cọ xát, va chạm.

 icon Nếu mụn sùi mào gà nằm ở trong khoang miệng khiến người bệnh đau khi ăn uống, đặc biệt là các món mặn, chua hoặc cay nóng, đánh răng, nhai thức ăn, gây hôi và xấu miệng.

Bạn nghi ngờ bản thân có thể đang bị sùi mào gà? Nhấp ngay vào ô bên dưới để được tư vấn miễn phí hoặc đặt trước lịch hẹn khám.

icon

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được chúng tôi giữ bảo mật)

   Con đường lây nhiễm sùi mào gà

 - Quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ với người mắc bệnh

 - Hôn môi kiểu Pháp, quan hệ đường miệng

 - Quan hệ đường hậu môn

 - Mẹ lây sang con qua đường sinh thường, truyền máu

 - Tiếp xúc gián tiếp với khăn tắm, dao cạo, bàn chải,... của người bệnh.

 Nguy hại của sùi mào gà

 - Đối với nam: bệnh gây suy giảm chất lượng tinh dịch, tổn thương vùng kín, ung thư dương vật, nguy cơ vô sinh.

 - Đối với nữ: tổn thương âm đạo, cổ tử cung; khó thụ thai; ung thư cổ tử cung; nguy cơ vô sinh.

Những cách điều trị sùi mào gà nam nữ hiện nay

 Hiện nay đang có các phương pháp như dùng thuốc, đốt điện, đốt laser và công nghệ ALA-PDT.

  Dùng thuốc: Bệnh nhân bị sùi mào gà ở giai đoạn đầu có thể dùng thuốc để kìm hãm sự phát triển của bệnh. Tuy nhiên, hiệu quả của thuốc điều trị sùi mào gà thường thấp, không có khả năng điều trị các mụn sùi to và lớn.

  Đốt điện: có thể loại bỏ hoàn toàn các nốt sần sùi ở bên ngoài, ngăn ngừa nguy cơ lây lan nhưng có thể gây ra những tổn thương lớn, cơ thể bệnh nhân khó hồi phục và mất nhiều thời gian.

  Đốt laser: Phù hợp điều trị các nốt sùi to, mọc riêng lẻ nhưng bề mặt da sau khi điều trị sùi mào gà hồi phục chậm, dễ bị viêm nhiễm.

  Phương pháp ALA- PDT: Phương pháp chữa sùi mào gà hiệu quả và tiên tiến nhất hiện nay. ALA-PDT có khả năng điều trị sùi mào gà trong thời gian ngắn, cho hiệu quảđiều trị cao.

 Lưu ý: ALA-PDT cho hiệu quả điều trị sùi mào gà vượt trội so với các phương pháp điều trị thông thường, điều trị sùi mào gà từ trong ra ngoài, hạn chế tình trạng sùi mào gà tái phát.

  Bạn đang muốn điều trị sùi mào gà bằng ALA-PDT có thể đăng ký đặt lịch hẹn khám bằng cách nhấp chuột vào đây.

   icon

  (Thông tin cá nhân của bạn sẽ được giữ bảo mật)

Địa chỉ điều trị sùi mào gà tốt uy tín

   icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện đang là một trong các địa chỉ hỗ trợ điều trị sùi mào gà tốt uy tín được nhiều người bệnh tin tưởng và lựa chọn nhờ vào các yếu tố:

Địa chỉ hỗ trợ điều trị tiểu buốt tiểu rắt uy tín tốt nhất

  Phòng khám hoạt động chính quy: là một trong số ít phòng khám và bệnh viện chuyên khoa tốt nhất hiện nay được sở y tế cấp phép hoạt động trong điều trị bệnh xã hội, trong đó có bệnh sùi mào gà.

  Đội ngũ y bác sĩ giỏi: bao gồm các bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và luôn mang đến những kết quả điều trị hiệu quả nhất, phù hợp nhất với từng người bệnh.

  Phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả: phòng khám mạnh dạn áp dụng ứng dụng phương pháp ALA-PDT hiện đại song song với các phương pháp truyền thống như bôi thuốc, đốt điện, đốt laser,... vào việc hỗ trợ điều trị sùi mào gà (tùy vào nhu cầu và điều kiện của người bệnh)

  Chi phí hợp lý: Mọi chi phí đều được thông báo rõ ràng, công khai, minh bạch theo quy định cho người bệnh nắm rõ và tự đưa ra quyết định lựa chọn.

  Thông tin bảo mật: Mọi thông tin về bệnh án của bạn sẽ được bảo mật hoàn toàn, chỉ phục vụ trong quá trình điều trị bệnh. Tuyệt đối không để lộ ra bên ngoài

Bạn còn bất kỳ băn khoăn hay lo lắng gì thì vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn trực tuyến và đặt lịch hẹn miễn phí của chúng tôi.

 Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu tư vấn, đặt hẹn thăm khám trước với bác sĩ, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã và đang xây dựng hệ thống tư vấn online miễn phí – nhanh gọn – tiện lợi với 3 cách liên hệ sau đây:

icon

Địa chỉ: 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại:0251 882 0088 -  ZALO:0785720270 

Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy chủ nhật. 

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online