Mức độ nguy hiểm của trĩ nội qua từng giai đoạn

Ngày đăng : 20-08-2018 - Lượt xem : 2534

   Bệnh trĩ nội là căn bệnh nguy hiểm nếu như người bệnh không kịp thời phát hiện và chữa trị đúng hướng. Trĩ nội được chia thành 4 cấp độ và mỗi cấp độ sẽ có biểu hiện khác nhau. Bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ cung cấp thông tin mức độ nguy hiểm 4 cấp độ của trĩ nội, mời các bạn cùng chú ý theo dõi.

icon

Mức độ nguy hiểm của trĩ nội qua từng giai đoạn

 Theo bác sĩ chuyên khoa icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, bệnh trĩ nội phát triển qua 4 cấp độ, vì thế mỗi mức độ sẽ có nguy hiểm riêng.

 Do đó, nếu phát hiện trĩ nội ở giai đoạn đầu sẽ ít gây ảnh hưởng cho sức khỏe, điều trị dễ dàng so với các giai đoạn sau, người bệnh cần nhận biết để chữa kịp thời.

 4 Cấp độ nguy hiểm của bệnh trĩ nội:

 ► Trĩ nội độ 1: Đây là giai đoạn bệnh vừa khởi phát, triệu chứng ban đầu là đi ngoài ra máu không nhiều, máu có thể dính trên giấy vệ sinh hoặc lẫn trong phân, có thể ngứa ngáy bên trong hậu môn.

 ► Trĩ nội độ 2: Lúc này khi đi đại tiện máu đã chảy thành giọt, cảm giác ngứa ngáy, sưng đau hậu môn. Ở cấp độ này, các búi trĩ đã phát triển khá to và sa ra ngoài hậu môn khi đi đại tiện nhưng chúng có thể tự co lên sau khi đi đại tiện xong.

Trĩ nội độ 2 chữa trị ra sao? >>> Click giải đáp miễn phí.

Mức độ nguy hiểm của trĩ nội qua từng giai đoạn

Mức độ nguy hiểm của trĩ nội qua 4 giai đoạn

 ► Trĩ nội độ 3: Các búi trĩ đã gia tăng về kích thước và sa ra ngoài hậu môn khi đi đại tiện, ngồi xổm, hay cả khi ho, nhảy mũi ... búi trĩ không thể tự co vào trong được mà người bệnh phải dùng tay đẩy (nhét) vào. Lúc này khi đi đại tiện máu đã phun thành tia, đại tiện khó khăn, ngứa ngáy, sưng, đau rát hậu môn ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt người bệnh.

 ► Trĩ nội độ 4: Giai đoạn này, các búi trĩ đã lớn sa hẳn ra bên ngoài hậu môn, dù có dùng tay cũng không nhét vào được. Chính điều này đã khiến hậu môn cộm vướng, đi đại tiện đau, không ra hết, tắc mạch trĩ, tụ máu và sưng to lên, rỉ máu thường xuyên gây thiếu máu, thậm chí là nghẹt hậu môn, hoại tử búi trĩ, ung thư trực tràng đe dọa đến tính mạng người bệnh.

 Nếu phát hiện bản thân có dấu hiệu của bệnh trĩ thì nên đến cơ sở chuyên khoa để khám chữa trĩ nội ở giai đoạn sớm càng dễ chữa trị, tiết kiệm chi phí.

 icon Chữa trĩ nội hết bao nhiêu tiền, bao lâu thì lành? Click vào khung tư vấn sau.

   icon

Điều trị trĩ nội cấp độ 1, 2, 3, 4 tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Theo các bác sĩ, với sự phát triển của y học hiện nay thì điều trị trĩ nội đã không còn quá khó khăn, dựa vào từng cấp độ sẽ có phương pháp điều trị tương ứng, hiệu quả.

 Do đó, người bệnh phải mạnh dạn đi thăm khám để bác sĩ kiểm tra chính xác và có phác đồ điều trị thích hợp.

 - Trĩ nội giai đoạn nhẹ (cấp độ 1, 2): Bác sĩ sẽ điều trị bằng nội khoa, người bệnh cần tuân theo chỉ định của bác sĩ.

 - Trĩ nội độ nặng (cấp độ 3, 4): Lúc này các búi trĩ đã ra sa ngoài hậu môn, do vậy phải sử dụng phương pháp ngoại khoa. Phương pháp ngoại khoa cắt trĩ nội tiên tiến nhất hiện nay là PPH được đông đảo người bệnh lựa chọn.

Mức độ nguy hiểm của trĩ nội qua từng giai đoạn

 Ưu điểm liệu pháp cắt trĩ nội bằng PPH

 An toàn: búi trĩ được thắt tự động rụng, không làm hẹp hậu môn hay nứt hậu môn, chức năng hậu môn không bị ảnh hưởng.

 Không đau: quá trình xâm lấn tối thiểu nên không đau, vết thương nhỏ, không chảy máu, không để lại vết sẹo gì.

 Nhanh chóng: thủ thuật chỉ diễn ra trong vòng 10 – 15 phút.

 Chi phí thấp: cắt trĩ hiệu quả chỉ sau 1 lần cắt nên tiết kiệm chi phí.

 Hiệu quả cao: tỷ lệ thành công tổng quan lên tới 99% chỉ sau 1 liệu trình, sức khỏe nhanh hồi phục, ít ảnh hưởng đến học tập, công việc hàng ngày.

 Ngoài phương pháp điều trị trĩ nội hiện đại, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn quy tụ các bác sĩ có năng lực chuyên môn cao, kinh nghiệm vững vàng, điều trị bệnh trĩ nhiều năm trong nghề, cùng hệ thống y tế hiện đại, quá trình khám chữa chuyên nghiệp, đã chữa trị thành công cho hàng ngàn trường hợp bị trĩ nội, chưa phát hiện xảy ra biến chứng.

 Đặc biệt, chi phí điều trị đều được thông báo trước với bệnh nhân, theo đúng mức phí của Bộ y tế, bảo mật toàn bộ thông tin nên rất được tin tưởng.

 Trên đây là những chia sẽ của bác sĩ xoay quanh vấn đề 4 cấp độ nguy hiểm của trĩ nội. Nếu người bệnh còn vấn đề gì thắc mắc vui lòng liên hệ:

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

icon

 ♦  Địa chỉ: 203A, đường Phạm Văn Thuận, kp.1, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

 ♦  Điện thoại: 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270.

 ♦ Thời gian làm việc: từ 8 h – 20 h hàng ngày (kể cả thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ).

   ♦ Tư vấn trực tuyến và đặt hẹn khám chữa vào khung tự động sau.

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online