Nên hay không nên ăn những loại thực phẩm nào để tốt cho tinh trùng?

Ngày đăng : 19-04-2017 - Lượt xem : 1457

 Nhiều nam giới có thể không để ý nhưng việc bạn nạp loại thực phẩm nào vào cơ thể cũng ảnh hưởng rất nhiều đến sự phát triển, hoạt động của các cơ quan trong đó có chức năng sinh sản. Vì thế nên hay không nên ăn gì để tốt cho tinh trùng cũng là một kiến thức quan trọng mà các anh cần quan tâm.

icon

Những thực phẩm tốt cho tinh trùng

 Trước tiên, các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ chia sẻ với các bạn về việc cần dùng những loại thực phẩm nào để tăng chất lượng tinh trùng. Đây là những thứ mà nam giới cần phải bổ sung nếu đang muốn có con.

 Cà chua

 Cà chua được xem là một loại quả có chứa nhiều oxy hóa nên bên cạnh tác dụng làm đẹp da, bổ sung vitamin cho cơ thể thì nó còn cải thiện cấu trúc tinh trùng, tránh bị dị dạng.

 Quả óc chó

Nên hay không nên ăn những loại thực phẩm nào để tốt cho tinh trùng?

Thực phẩm giúp tinh trùng khỏe mạnh và tăng khả năng thụ thai

 Khoa học nghiên cứu cho thấy quả óc chó có chứa nhiều axit béo và omega-3. Nếu bạn dùng khoảng 5 – 7 quả mỗi ngày sẽ giúp tinh trùng khỏe mạnh hơn và tăng khả năng thụ thai.

 Đậu lăng

 Đậu lăng được đánh giá là nguồn cung cấp axit folic tự nhiên dồi dào với tác dụng rất tốt cho khả năng sinh sản của cả nam giới và nữ giới bởi vì nó kích thích tăng lượng tinh trùng cũng như khả năng thụ thai cho chị em.

 Trên đây là những loại thực phẩm tốt cho tinh trùng nhưng nếu nam giới sau khi bổ sung mà vẫn không thấy chuyển biến gì, thì các bác sĩ khuyên các anh nên đi thăm khám chuyên khoa để xác định chính xác tình hình sức khỏe sinh sản. Đặc biệt với hình thức xét nghiệm tinh dịch đồ tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ đưa ra kết quả chuẩn xác nhất và nhận được tư vấn chuyên khoa thích hợp.

 Nhấp vào hình TƯ VẤN bên dưới để đặt lịch hẹn xét nghiệm hoặc trao đổi thêm. >>>Điện thoại tư vấn 0251 882 0088<<<

icon

Những loại thực phẩm không tốt cho tinh trùng

 Mặt khác các bác sĩ chuyên khoa icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cũng cho biết thêm, những gì các bạn ăn vào giữ vai trò rất quan trọng. Vì vậy, bên cạnh những loại thực phẩm tốt cho tinh trùng thì vẫn còn có một số món nam giới cần cẩn trọng:

  Đồ chiên rán

 Ngoài những nguy hại phổ biến như béo phì, gan nhiễm mỡ,... thì nhiều nghiên cứu còn cho thấy rằng đồ ăn chiên nhiều dầu mỡ gây ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng tinh dịch và đặc biệt có thể giết chết tinh trùng.

  Rượu bia

 Bia có thể làm giảm nồng độ nội tiết nam dẫn đến sụt giảm lượng tinh trùng và gây tác động tiêu cực đến tinh trùng khi xâm nhập vào cơ thể nữ giới để thụ tinh.

Nên hay không nên ăn những loại thực phẩm nào để tốt cho tinh trùng?

  Đậu phụ

 Đậu phụ và các loại thực phẩm đến từ đậu nành rất tốt đối với chị em phụ nữ, giúp gia tăng lượng nội tiết nữ. Tuy nhiên ngược lại đối với nam giới thì khi dùng nhiều đậu phụ thì số lượng tinh trùng sẽ bị giảm sút đáng kể.

  Bánh ngọt và kẹo

 Các loại bánh ngọt và kẹo được nghiên cứu phân tích cho thấy chúng chứa nhiều lượng axit béo gây ảnh hưởng xấu đến tinh trùng. Axit béo có thể gây giảm nội tiết nam, ảnh hưởng xấu đến hoạt động của tinh trùng và làm gián đoạn phản ứng của tinh trùng trong cơ thể.

  Thực phẩm đóng hộp

 Tương tự như thức ăn nhanh, thực phẩm đóng hộp được xem là một loại đồ ăn vô cùng tiện lợi. Tuy nhiên chất kim loại dùng để chứa thực phẩm có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản nam giới. Các anh có thể chọn những thực phẩm tươi sống hoặc đông lạnh, đồ ăn chứa trong lọ thủy tinh thì sẽ tốt hơn.

 Tuy nhiên, nếu đã gặp vấn đề ở tinh dịch, tinh trùng thì ngoài việc hạn chế những loại thực phẩm trên, nam giới nên sớm đi thăm khám để được hỗ trợ điều trị kịp thời.

 Bạn đang sinh sống tại khu vực tỉnh Biên Hòa – Đồng Nai thì hãy nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới để được tư vấn trực tiếp. >>> Điện thoại tư vấn miễn phí 0251 882 0088<<<

icon

icon Tại sao nên đến với icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc?

 Tọa lạc tại địa chỉ 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc với phương châm ‘phục vụ người bệnh như chăm sóc người nhà’ tự hào phục vụ tốt cho vô số ca bệnh liên quan đến tinh trùng với các yếu tố:

  Đội ngũ y bác sĩ lành nghề, trình độ chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa đặc biệt liên quan đến tinh trùng.

 ⇒ Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, sạch sẽ. Ngoài ra, phòng khám đã mạnh dạn đầu tư trang bị các máy móc kỹ thuật nhập khẩu từ nước ngoài nhằm góp phần nâng cao kết quả xét nghiệm và chữa trị hiệu quả hơn.

 ⇒ Chi phí hợp lý - công khai - minh bạch và tương xứng với chất lượng phục vụ của phòng khám. Bên cạnh đó, phòng khám hiện đang có các chính sách trợ giá hấp dẫn hỗ trợ cho những bệnh nhân gặp khó khăn trong vấn đề tài chính.

 Nếu còn có bất cứ thắc mắc gì thêm thì nam giới hãy gọi ngay vào tổng đài 24/7 0251 882 0088 hoặc nhấp vào hình TƯ VẤN để được tư vấn nhanh chóng nhất.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online