Nguyên nhân bệnh lậu ở nữ giới

Ngày đăng : 26-12-2018 - Lượt xem : 1977

 Cũng như các bệnh xã hội khác, bệnh lậu ở nữ giới cũng lây lan qua nhiều con đường mà bạn không ngờ tới. Sau đây, bác sĩ chuyên khoa xã hội chia sẻ nguyên nhân bệnh lậu ở nữ giới. Hi vọng mọi người nắm bắt được để phòng tránh bệnh xảy ra.

 icon Bạn nghi ngờ bị bệnh lậu mà không muốn cho người thân biết?

 icon Nhấp vào icon Ô TƯ VẤN MIỄN PHÍ bên dưới để được giải đáp cụ thể - nhanh chóng – 24/24.

   icon

Nguyên nhân bệnh lậu ở nữ giới

 Bệnh lậu do song khuẩn cầu lậu Neisseria Gonorrhoeae xâm nhập vào cơ thể qua các con đường trực tiếp và gián tiếp như:

 1. Mắc bệnh lậu qua con đường quan hệ tình dục không an toàn

 Theo số liệu thống kê có đến 97% trường hợp mắc bệnh lậu thông qua con đường này.

 Sở dĩ bệnh lậu lây nhiễm chủ yếu qua con đường tình dục là vì, vi khuẩn lậu có thể phát triển và sinh sôi ở những nơi ẩm như niệu đạo, tinh dịch nam, cổ tử cung, dịch âm đạo... Vì vậy, khi quan hệ không sử dụng biện pháp bảo vệ như bao cao su thì nữ giới sẽ bị nhiễm lậu.

 Ngoài quan hệ tình dục đường âm đạo, quan hệ đường hậu môn hay đường miệng (Oral sex) với người mắc lậu thì cũng đều bị nhiễm lậu.

Nguyên nhân bệnh lậu ở nữ giới

 2. Mắc bệnh lậu vì hôn môi

 Khuẩn lậu có thể xuất hiện ở miệng, do đó khi hôn môi với đối tượng mắc bệnh lậu thì sẽ tiếp xúc với đường nước bọt có chứa vi khuẩn lậu và lây nhiễm bệnh thông qua các lớp niêm mạc mỏng hoặc trầy xước trong miệng.

   icon Bạn có thắc mắc gì, click vào khung sau để được giải đáp chi tiết.

icon

 3. Lây nhiễm lậu qua sử chung đồ cá nhân

 Nhiều chị em không ngờ rằng, việc dùng chung các đồ dùng cá nhân cũng là con đường lây truyền bệnh lậu.

 Các vật trung gian như khăn tắm, bàn chải đánh răng, quần áo bơi, áo quần hàng ngày, nhà vệ sinh, bể bơi... có chứa vi khuẩn lậu thì người tiếp xúc sẽ bị lây nhiễm bệnh bất cứ lúc nào.

 4. Lây bệnh lậu qua đường máu

 Khi tiếp xúc các vết thương hở của người bị lậu thì các vi khuẩn dễ xâm nhập vào cơ thể.

 Ngoài ra, nếu nhận máu của người bị lậu hoặc dùng chung bơm kim tiêm với người mắc bệnh thì nữ giới hoàn toàn có thể lây nhiễm bệnh lậu.

 Bác sĩ khuyến cáo:

 icon Để phòng tránh bệnh lậu tốt nhất, hãy thực hiện nếp sống lành mạnh, một vợ, một chồng, không sử dụng chung đồ với người khác. Đặc biệt, khi nhận thấy triệu chứng tiểu buốt, tiểu đau, chảy mủ sinh dục... cần đi thăm khám bác sĩ ngay.

 icon Bệnh lậu ở nữ giới nếu không được chữa trị kịp thời sẽ gây viêm vùng chậu, vô sinh – hiếm muộn, ung thư, nhiễm trùng máu gây tử vong. Người bệnh cần đi thăm khám và chữa trị sớm để ngăn ngừa biến chứng xảy ra.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Địa chỉ chữa bệnh lậu chất lượng

    Người bệnh khi có các dấu hiệu bệnh lậu mà không biết thăm khám và điều trị chất lượng ở đâu thì có thể đến icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

    Tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc có những những điều kiện tốt nhất để khám chữa bệnh lậu theo tiêu chuẩn quốc tế như:

 ❋ Phòng khám có các trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Đức đảm bảo quá trình phát hiện bệnh chính xác nhất và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

 ❋ Phòng khám có các bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản ở các bệnh viện lớn trong nước, giàu kinh nghiệm thực tiễn thăm khám và điều trị bệnh lậu hiệu quả với cái tâm, y đức của người thầy chữa bệnh.

Nguyên nhân bệnh lậu ở nữ giới

 ❋ Phòng khám ứng dụng thành công phương pháp chữa bệnh lậu tốt nhất hiện nay bằng phương pháp DHA với nhiều ưu điểm vượt bậc như:

   ⇒ Thời gian điều trị bệnh nhanh, không cần phải nằm lại viện

   ⇒ Chữa bệnh an toàn, không gây đau đớn, hiệu quả cao

   ⇒ Tiêu diệt nhanh vi khuẩn lậu, ngăn ngừa quay trở lại

    ❋ Với chế độ chữa bệnh “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 phòng”, giúp quá trình điều trị bệnh kín đáo, sát sao, an toàn, thoải mái nhất để người bệnh có thể chia sẻ tình trạng bệnh của mình. 

   ❋ Các khoản chi phí điều trị bệnh đều được công khai, minh bạch theo đúng mức giá niêm yết của ngành, tùy vào các xét nghiệm và phương pháp điều trị bệnh sẽ có mức giá tương ứng nên rất hợp lý.

icon  Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

   icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online