Nguyên nhân, dấu hiệu và phương pháp điều trị yếu sinh lý nam

Ngày đăng : 02-12-2016 - Lượt xem : 1113

 Hiện nay, yếu sinh lý đang là vấn đề quan tâm của rất nhiều nam giới. Đây được xem là nỗi ám ảnh của mọi nam giới giảm ham muốn tình dục ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt vợ chồng. Đặc biệt, bệnh yếu sinh lý còn có nguy cơ dẫn đến vô sinh rất cao. Để cho nam giới hiểu rõ nguyên nhân, dấu hiệu và phương pháp điều trị yếu sinh lý nam. Bài viết dưới đây, sẽ giúp nam giới hiểu rõ hơn về vấn đề này, cùng tham khảo để khắc phục tình trạng yếu sinh lý dễ dàng hơn.

icon

Nguyên nhân, dấu hiệu và phương pháp điều trị yếu sinh lý nam

 Yếu sinh lý là hiện tượng rối loạn cương dương làm cho dương vật không thể cương cứng khi thực hiện chức năng giao hợp. Tình trạng này gây ra bởi nội tiết tố nam testosterone bị suy giảm, nên hoàn toàn có thể điều trị bệnh sớm được. Một số dấu hiệu của bệnh yếu sinh lý thường gặp ở nam giới như: Liệt dương, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…

Nguyên nhân, dấu hiệu và phương pháp điều trị yếu sinh lý nam

Nỗi ám ảnh của mọi nam giới giảm ham muốn tình dục ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt vợ chồng

Nguyên nhân gây nên bệnh yếu sinh lý

 Để điều trị và phòng ngừa được bệnh yếu sinh lý hiệu quả tốt nhất mọi nam giới nên tìm hiểu rõ nguyên nhân gây nên bệnh yếu sinh lý do đâu, từ đó tìm ra phương pháp điều trị thích hợp. Các nguyên nhân chính gây nên bệnh yếu sinh lý:

 Yếu tố tâm lý: Trong cuộc sống hằng ngày nam giới chịu nhiều áp lực công việc và gia đình khiến nam giới căng thẳng dẫn cơ thể mệt mỏi. Tình trạng này kéo dài làm rối loạn giấc ngủ, rối loạn sinh lý và giảm ham muốn.

  Do nội tiết tố: Nam giới càng lớn tuổi, lượng testosterone giảm khiến cho nam giới giảm ham muốn tình dục.

  Do bị bệnh: Ảnh hưởng của một bệnh như suy tim, huyết áp, đái tháo đường, suy thận,… ngoài ra việc dùng thuốc cũng gây ra yếu sinh lý ở nam giới.

  Thói quen ăn uống và sử dụng các chất kích kích: Việc sử dụng nhiều rượi, bia, các thuốc chất kích thích thường xuyên sẽ làm giảm nội tiết tố nam, gây mất cân bằng men nội sinh là nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý.

icon

Dấu hiệu để nhận biết bệnh yêu sinh lý

 Để nam giới nhận biết được bệnh trạng yếu sinh lý dễ dàng hơn, các bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra các dấu hiệu sau:

 ►​ Rối loạn cương dương: là một rối loạn chức năng tình dục ở nam giới, việc dương vật không thể cương cứng hoặc không giữ được độ cương cứng trong khi giao hợp.

 ​ ► Rối loạn xuất tinh: trong khi quan hệ tình dục nam giới không thể kiểm soát được việc xuất tinh đây là biểu hiện của suy giảm chức năng sinh lý. Rối loạn xuất tinh có thể gây ra tình trạng xuất tinh sớm, không xuất tinh hoặc xuất tinh ngược dòng.

 ​ ►Suy giảm ham muốn tình dục: Cảm giác ham muốn giảm và dần dần mất đi.

 Nếu nam giới thấy bản thân mình có bất kỳ hiện tượng yếu sinh lý nào trong số dấu hiệu trên thì cần nhanh chóng đi khám và thực hiện điều chỉnh chế độ sinh hoạt khoa học để khắc phục.

Phương pháp điều trị yếu sinh lý nam

 Các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, khi nam giới mắc tình trạng yếu sinh lý cần đến các cơ sở y tế để kiểm tra rõ nguyên nhân từ đó, các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp:

 icon Sử dụng các loại thuốc: Hiện nay, có rất nhiều loại thuốc như thuốc uống, gen bôi trơn, thuốc tiêm,… việc điều trị sẽ được các bác sĩ kê đơn để cải thiện khả năng tình dục. Tuyệt đối không sử dụng thuốc khi không có sự chỉ dẫn của bác sĩ.

 icon Phương pháp vật lý trị liệu: Thường xuyên luyện tập cho dương vật bằng các kích thích, massage cần sự phối hợp của bạn tình. Thay đổi thói quen quan hệ làm cho dương vật có thể cương cứng trong quá trình quan hệ cũng như khắc phục các rối loạn xuất tinh.

Nguyên nhân, dấu hiệu và phương pháp điều trị yếu sinh lý nam

 icon Liệu pháp tâm lý: Cần có thời gian nghỉ ngơi hợp lý, tránh những lo lắng, áp lực trong công việc cũng như cuộc sống. Nên sự chia sẻ với bạn tình trong quan hệ tình dục để không còn tâm lý mặc cảm với chứng yếu sinh lý của mình. Nam giới nên đến các bác sĩ chuyên khoa tâm lý tư vấn cụ thể để đạt hiệu quả cao nhất.

 icon Can thiệp tiểu phẫu: Các trường hợp bị dài hay hẹp bao quy đầu cần can thiệp tiểu phẫu để giảm độ mẫn cảm của dương vật, giúp dương vật có khả năng cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ.

 Ngoài ra, để điều trị yếu sinh lý hiệu quả nam giới nên có chế độ nghỉ ngơi, ăn uống hợp lý, tăng cường các hoạt động thể thao lành mạnh rèn luyện và tăng cường sức khỏe.

 Hiện nay, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là cơ sở y tế uy tín, chất lượng trong việc sử dụng phương pháp điều trị yếu sinh lý với kĩ thuật cao, độ an toàn tuyệt đối, tính thẩm mỹ là nơi đáng tin cậy cho mọi bệnh nhân khi đến đây để điều trị. Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm với trang thiết bị hiện đại là nơi uy tín , đáng tin cậy của người bệnh khi đến khám và điều trị.

 Trên đây là những thông tin về nguyên nhân, dấu hiệu và phương pháp điều trị yếu sinh lý ở nam giới mà icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc muốn chia sẻ đến những ai đang quan tâm. Nếu có thắc mắc hay muốn được tư vấn, hãy gọi theo số 0251 882 0088 để được tư vấn giải đáp cụ thể hơn.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online