Nguyên nhân do đâu, dấu hiệu và phương pháp điều trị xuất tinh sớm ở nam giới?

Ngày đăng : 26-11-2016 - Lượt xem : 1129

 Theo thống kê hiện nay có khoảng 30% nam giới mắc chứng xuất tinh sớm, tuy là căn bệnh phổ biến nhưng hiện nay có khá nhiều người chưa hình dung được nguyên nhân do đâu, dấu hiệu và phương pháp điều trị xuất tinh sớm ở nam giới? Chính từ việc thiếu kiến thức cơ bản đã khiến nhiều nam giới không thể khắc phục được mà còn khiến tình trạng xuất tinh sớm ngày một nặng hơn và gây ra nhiều nguy hiểm cho sức khỏe.

Xuất tinh sớm là gì ?

 Theo các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết: xuất tinh sớm là hiện tượng xảy ra khi nam giới mới chỉ đưa dương vật vào âm đạo hoặc đã vào âm đạo nhưng chỉ trong thời gian ngắn thì đã xuất tinh, tình trạng này nếu không được cải thiện sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc đôi lứa.

Nguyên nhân do đâu, dấu hiệu và phương pháp điều trị xuất tinh sớm ở nam giới?

Nhiều nam giới vẫn băn khoăn, tự ti khi bị xuất tinh sớm

 Có rất nhiều nguyên nhân gây nên việc xuất tinh sớm ở nam giới, vì thế để biết được chính xác nguyên nhân là do đâu thì nam giới cần tìm gặp bác sĩ nhanh chóng để xác định nguồn gốc dẫn đến chứng xuất tinh sớm từ đó có hướng khắc phục kịp thời tình trạng này.

 icon Vấn đề tâm lý: đây là nguyên nhân hàng đầu mà ở nam giới thường hay mắc phải. Do áp lực công việc và đời sống hằng ngày dẫn đến tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, stress…. Nếu để tình trạng này quá lâu nó sẽ trở thành thói quen dẫn đến bệnh tình nặng hơn.

 icon Thủ dâm quá nhiều: Nam giới nào thủ dâm thường xuyên trong thời gian dài sẽ khiến cho khu thần kinh trung ương rơi vào trạng thái hưng phấn không tự chủ được, từ đó hình thành quán tính xuất tinh sớm.

 icon Mẫn cảm dây thần kinh giao cảm: Những tác động và bệnh trạng gây ảnh hưởng đến dây thần kinh giao cảm làm mất kiểm soát việc xuất tinh, từ đó làm xảy ra tình trạng xuất tinh sớm.

 icon Cấu tạo dương vật: bao quy đầu bị hẹp hay dài cũng là nguyên nhân hay gặp phải gây nên chứng xuất tinh sớm hay gặp.

     Ngoài ra, còn các yếu tố như: viêm tuyến tiền liệt , viêm đường tiết niệu, tổn thương dương vật hay sử dụng các chất kích thích quá nhìu như rượu, bia, thuốc lá, ma túy… cũng có thể khiến nam giới bị xuất tinh sớm.

icon

Để nhận biết xuất tinh sớm dễ dàng, nam giới cần dựa vào các dấu hiệu cơ bản như sau: 

 - Chỉ cần nghĩ đến việc quan hệ hay chạm vào bộ phận nhảy cảm, xem các tranh ảnh video không lành mạnh là đã xuất tinh.

 - Bị xuất tinh ngay khi bắt đầu đưa dương vật vào âm đạo.

 - Thời gian giao hợp dưới 2 phút đã xuất tinh.

Cách chữa trị xuất tinh sớm an toàn, hiệu quả

 Xuất tinh sớm luôn là nỗi lo lắng thầm kín của nam giới vì tình trạng này không chỉ ảnh hưởng rất lớn trong đời sống chăn gối vợ chồng mà nếu không kịp thời chữa trị sẽ gây ra các biến chứng như: rối loạn cương dương, liệt dương vật, vô sinh… Vì thế, nếu muốn gạt bỏ được nỗi e ngại từ chứng bệnh này thì người bệnh cần đến các cơ sở y tế đáng tin cậy để tiến hành điều trị một cách hiệu quả và nhanh chóng.

 icon Điều trị tâm lý: Nam giới cần giữ tinh thần thoải mái, lạc quan, vui vẻ không nên lo lắng quá mức... thì chứng xuất tinh sớm sẽ thuyên giảm. Đồng thời, nam giới hãy chia sẻ với người bạn tình, người vợ về chứng bệnh mình đang gặp phải, người vợ sẽ giúp người chồng giảm bớt lo lắng và tìm ra những phương án điều trị hiệu quả nhất.

Nguyên nhân do đâu, dấu hiệu và phương pháp điều trị xuất tinh sớm ở nam giới?

Nam giới nên đến gặp các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn và điều trị từ sớm.

 icon Sử dụng thuốc: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc chữa xuất tinh sớm, giúp kéo dài thời gian quan hệ như bổ sung testosteron, thuốc bôi giúp giảm độ nhạy của dương vật… Tuy nhiên, chỉ uống và sử dụng thuốc khi có chỉ định của bác sĩ, tuyệt đối không sử dụng các loại thuốc không rõ nguồn gốc để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe

 icon Chặn dây thần kinh mẫn cảm lưng dương vật: đây là phương pháp áp dụng thủ thuật xâm lấn tối thiểu để can thiệp, thông qua việc chặn và chi phối bộ phận dây thần kinh để giảm thiểu đáng kể độ nhạy cảm của đầu dương vật, giúp kéo dài thời gian xuất tinh. Đặc biệt là sau thủ thuật bệnh nhân không cần cắt chỉ, phẫu thuật tính thẩm mỹ cao, cải thiện chất lượng quan hệ tình dục tốt hơn.

 Hiện nay, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang sử dụng phương pháp chặn dây thần kinh dương vật với mức độ an toàn cao và cho hiệu quả khá tốt, hơn nữa còn có sự trợ giúp của đội ngũ y bác sĩ vững vàng tay nghề, kinh nghiệm chuyên sâu nên sẽ đảm bảo được tính thẩm mỹ và tránh được các biến chứng xấu có thể xảy ra. Do đó, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chính là địa chỉ mà nam giới nên chọn lựa.

 Để được tư vấn về cách chữa xuất tinh sớm mọi thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai hoặc nhấp vào bảng tư vấn bên dưới để chúng tôi phục vụ một cách tốt nhất.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online