Những trường hợp yếu sinh lý ở nam giới và cách điều trị

Ngày đăng : 13-05-2017 - Lượt xem : 2079

 Yếu sinh lý là hiện tượng không hề hiếm đối với nam giới đang trong độ tuổi sinh sản, bất kể già trẻ. Đây đặc biệt là nỗi hoang mang lớn cho các anh khi ‘cậu bé’ không còn nghe lời và thực hiện đúng chức năng của mình. Do đó, các bác sĩ nam khoa tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ cung cấp thêm kiến thức về các trường hợp yếu sinh lý nam giới cũng như phương pháp điều trị hiệu quả.

icon

Một số trường hợp yếu sinh lý ở nam giới

 Theo các bác sĩ nam khoa tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, yếu sinh lý là hiện tượng dương vật nam giới không thể cương cứng hoặc cương cứng không đủ lâu để đưa âm đạo của nữ giới. Tình trạng này có thể bao gồm 4 hiện tượng sau:

Suy giảm ham muốn là một trong các trường hợp yếu sinh lý ở nam giới

Suy giảm ham muốn là một trong các trường hợp yếu sinh lý ở nam giới

  Suy giảm ham muốn: nội tiết tố nam có sức ảnh hưởng trực tiếp và rất lớn đến ham muốn tình dục. Suy giảm nội tiết dẫn đến suy giảm ham muốn tình dục hoặc không có ham muốn tình dục khiến nam giới luôn cảm thấy mệt mỏi, tự ti và khó đạt cực khoái.

   Xuất tinh sớm: nam giới bị xuất tinh sớm sẽ không thể kiểm soát được việc xuất tinh và cũng chính là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới mọi lứa tuổi.

 Rối loạn cương dương: bệnh được phân chia thành 3 cấp độ:

 + Cấp độ nhẹ: không thể hoàn toàn đạt trạng thái cương cứng.

 + Cấp độ vừa: không thể duy trì trạng thái cương cứng trong suốt quá trình quan hệ tình dục.

 + Cấp độ nặng: hoàng toàn không thể cương cứng.

 Liệt dương: đây là tình trạng yếu sinh lý nghiêm trọng nhất và được xem như hiện tượng mãn dục sớm ở nam giới. Điều đáng nói là nó đang ngày càng ‘trẻ hóa’ với số lượng nam giới mắc bệnh khi chỉ mới ngoài 30 tuổi. 

   icon Yếu sinh lý khiến bạn suy sụp, cảm thấy áp lực? Hãy cùng chúng tôi đẩy lùi bệnh nhé!

icon

 Các trường hợp yếu sinh lý trên có thể dẫn đến những nguy hại khôn lường nếu nam giới không sớm điều trị:

  ++ Bệnh yếu sinh lý khiến cho nam giới mất đi sự tự tin, làm ảnh hưởng đến đời sống và công việc hàng ngày. Một khi bị yếu sinh lý các đấng mày râu sẽ luôn sống với cảm giác tự ti mặc cảm khi gần gũi với vợ. Tình trạng kéo dài sẽ gây ra sự chán nản trong cuộc sống hàng ngày cũng như trong công việc.

 ++ Yếu sinh lý gây ảnh hưởng tới cuộc sống tình cảm và dễ khiến đời sống vợ chồng bị rạn nứt tan vỡ. Khi người chồng bị yếu sinh lý sẽ khiến cho người vợ không cảm thấy thỏa mãn, không đạt được khoái cảm, nếu tình trạng này kéo dài sẽ là nguy cơ của sự rạn nứt tình cảm trong gia đình.

  ++ Bệnh yếu sinh lý là một trong những nguyên nhân khiến các đấng mày râu bị vô sinh. Bệnh khiến cho nam giới xuất tinh sớm trong khi giao hợp. Điều này không những làm cho nữ giới không đạt được khoái cảm mà chất lượng tinh trùng cũng bị giảm và ảnh hưởng ngiêm trọng cuối cùng là làm cho nam giới bị vô sinh.

 Tuy nhiên, nhiều nam giới khi bị bệnh này thường giấu kín dù có cách chữa trị do tâm lý xấu hổ, không muốn ai biết đến và hậu quả là làm cho gia đình không còn hạnh phúc . Chúng tôi khuyên các bạn khi bị yếu sinh lý nên dùng phương pháp chữa trị thay vì dấu kín.

icon

Cách điều trị yếu sinh lý nam hiệu quả tại Biên Hòa – Đồng Nai

 Để điều trị yếu sinh lý hiệu quả, nam giới cần đến thăm khám để bác sĩ chuyên khoa xác định nguyên nhân yếu sinh lý, tình trạng như thế nào mà có phác đồ điều trị phù hợp cho từng trường hợp riêng biệt. Về cơ bản, các bác sĩ sẽ cân nhắc áp dụng các phương pháp sau:

Cách điều trị yếu sinh lý nam hiệu quả tại Biên Hòa – Đồng Nai

Cách điều trị yếu sinh lý nam hiệu quả tại Biên Hòa – Đồng Nai

 - Nội khoa: tùy theo bệnh, mức độ nặng nhẹ, nguyên nhân mà các bác sĩ sẽ kê toa thuốc đặc trị nhằm giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý, kích thích gia tăng lượng nội tiết tố nam, cân bằng nội tiết, hạn chế tình trạng mãn dục sớm.

 - Chiếu sóng trị liệu: bên cạnh đó, người bệnh còn được chiếu sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba,... vào ổ bệnh để kích thích mạch máu lưu thông điều hòa, cải thiện tình trạng yếu sinh lý nam giới.

 - Cắt bao quy đầu: trong trường hợp xuất tinh sớm do dài hoặc hẹp bao quy đầu thì nam giới sẽ được tiến hành cắt bao quy đầu theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn quốc. Nhờ vậy, các anh không lo bị sẹo xấu trên ‘cậu bé’, hạn chế nguy cơ nhiễm trùng và biến chứng.

 - Chặn dây thần kinh dương vật: nếu nam giới xuất tinh sớm do trên dương vật quá nhiều dây thần kinh gây hiện tượng quá mẫn cảm trước các kích thích tình dục thì các bác sĩ sẽ kiểm tra, phân tích nhờ các máy móc hỗ trợ hiện đại để xác định và chặn bớt một số dây thần kinh, nâng cao thời gian trước khi xuất tinh.

 Bên cạnh đó, phòng khám còn nhận được vô số phản hồi tốt từ người bệnh nhờ các yếu tố: 

 - Tay nghề chuyên môn của bác sĩ: các bác sĩ của phòng khám đều là những vị có bằng cấp chuyên môn cao và trên 15 năm kinh nghiệm điều trị bệnh nam khoa, đặc biệt là các bệnh liên quan đến bao quy đầu.  

    - Chi phí khám chữa bệnh: hợp lý, phải chăng và luôn đi cùng với chất lượng điều trị của phòng khám. Các bác sĩ luôn thông báo trước mức giá cho bệnh nhân chủ động lựa chọn.

 Vì vậy nam giới hãy nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới để được tư vấn thêm về bệnh hoặc đặt lịch trước để được ưu tiên khám kiểm tra tình trạng yếu sinh lý. >>>Tổng đài tư vấn miễn phí 0251 882 0088<<<

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online