Nứt kẽ hậu môn điều trị tốn bao nhiêu tiền?

Ngày đăng : 05-11-2016 - Lượt xem : 1419

 Nứt kẽ hậu môn là một trong những bệnh lý đường hậu môn – trực tràng phổ biến nên nhu cầu khám chữa bệnh vô cùng lớn. Tuy nhiên, bên cạnh phương pháp thì vấn đề điều trị nứt kẽ hậu môn tốn bao nhiêu tiền cũng là vấn đề được mọi người đặc biệt quan tâm.

icon

Phương pháp chữa nứt kẽ hậu môn ra sao?

 Nứt kẽ hậu môn là những vết nứt rách dài từ 0,5 đến 1 cm xuất hiện trên các nếp gấp vùng da hậu môn. Bệnh chủ yếu do chứng táo bón gây ra kết hợp với vi khuẩn xâm nhập gây viêm nhiễm, nên người bệnh thường có triệu chứng đau rát và ngứa ngáy vùng hậu môn, đi ngoài ra máu,...

 Nếu nhận thấy bản thân đang có dấu hiệu nứt kẽ hậu môn, người bệnh cần tìm đến các cơ sở y tế uy tín và có giấy phép hoạt động của Sở Y tế như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để thăm khám và điều trị bệnh sớm, tránh các biến chứng nguy hại cho sức khỏe như bệnh lý đường tiêu hóa và suy nhược tinh thần do cảm giác đau rát, ngứa ngáy hậu môn mang lại.

 Khi đến phòng khám, bệnh nhân sẽ được kiểm tra biểu hiện lâm sàng của bệnh để xác định nguyên nhân, mức độ nứt kẽ hậu môn nặng nhẹ như thế nào. Căn cứ vào đó, các bác sĩ sẽ kê toa thuốc điều trị phù hợp và tiến hành loại bỏ mảng sần, dịch mủ do tình trạng nứt kẽ bị nhiễm trùng mang đến bằng phương pháp HCPT.

 Ưu điểm của cách điều trị này là hiệu quả, chính xác cao đồng thời ít gây đau đớn và giảm thiểu nguy cơ tái phát hoặc biến chứng xuống mức thấp nhất. Đặc biệt, nhiều người bệnh nứt kẽ hậu môn đã gửi phản hồi tốt đến phòng khám sau khi điều trị theo tiến trình này.

icon

Nứt kẽ hậu môn điều trị tốn bao nhiêu tiền?

 Theo các bác sĩ chuyên khoa  icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, điều trị nứt kẽ hậu môn không thể nói cụ thể bao nhiêu tiền do trong quá trình điều trị còn phụ thuộc vào các yếu tố chủ yếu như sau:

Nứt kẽ hậu môn điều trị tốn bao nhiêu tiền?

Nứt kẽ hậu môn điều trị tốn bao nhiêu tiền?

 Nguyên nhân, mức độ bệnh: người bệnh xuất phát từ chứng táo bón hoặc nguyên nhân nào khác thì đôi khi các bác sĩ phải tiến hành điều trị kết hợp thì mới đạt hiệu quả. Do đó, chi phí sẽ có sự thay đổi dựa vào nguyên nhân bệnh và tất nhiên trường hợp nứt kẽ hậu môn nhẹ sẽ ít tiền hơn so với bệnh nhân đã bị lâu và nghiêm trọng.

 Chất lượng điều trị: phòng khám áp dụng kỹ thuật điều trị HCPT tiên tiến nhất với máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu về ứng dụng y tế như Mỹ, Hàn Quốc với độ hiệu quả, chính xác, an toàn cao. Vì vậy, khoảng tiền người bệnh phải chi trả sẽ tương ứng với chất lượng điều trị tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc.

 Tay nghề bác sĩ: trong quá tình điều trị thì yếu tố con người là điều không thể thiếu, nên phòng khám đã tuyển chọn kỹ lưỡng đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm điều trị bệnh đường trực tràng – hậu môn nhằm gia tăng tỉ lệ thành công cho quá trình chữa bệnh nứt kẽ hậu môn. Do đó, chi phí ít nhiều phải chênh lệch với các cơ sở phòng khám nhỏ lẻ với bác sĩ còn non yếu.

 Vì vậy, khi nhận thấy bản thân đang bị nứt kẽ hậu môn thì mọi người hãy nhanh tay gửi tin nhắn vào mục tư vấn hoặc khung chat trực tuyến để đặt lịch hẹn khám sớm nhất và hưởng các chính sách ưu đãi hấp dẫn từ phòng khám.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online