Phân biệt gai sinh dục với sùi mào gà

Ngày đăng : 25-09-2018 - Lượt xem : 6478

 Nổi mụn ở vùng kín có thể là bị gai sinh dục hay sùi mào gà, đây là vấn đề cần phải tìm hiểu, bởi những người không có kiến thức chuyên khoa rất khó để phân biệt, từ đó dẫn đến điều trị không đúng hướng.

 Do đó, bài viết hôm nay bác sĩ chuyên khoa icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chia sẻ cách phân biệt gai sinh dục với sùi mào gà để mọi người nắm bắt được.

icon

Phân biệt gai sinh dục với sùi mào gà đơn giản

 Bác sĩ bệnh xã hội cho biết, người bệnh có thể phân biệt bệnh gai sinh dục với sùi mào gà qua nguyên nhân, triệu chứng của bệnh để biết cách phòng ngừa và điều trị bệnh đúng đắn.

Phân biệt gai sinh dục với sùi mào gà

Phân biệt gai sinh dục với sùi mào gà

 Tóm lại, những ảnh hưởng của bệnh gai sinh dục với sùi mào gà đến sinh hoạt và sức khỏe của người bệnh là không nhỏ. Do vậy, người bệnh nên phát hiện bệnh sớm và tìm đến bác sĩ để được tư vấn cụ thể hơn.

  icon

(Cuộc trò chuyện được giữ kín, mời bạn yên tâm tư vấn)

Cách phân biệt gai sinh dục với sùi mào gà chính xác

 Để phân biệt nốt mụn ở cơ quan sinh dục là gai sinh dục hay sùi mào gà một cách chính xác nhất thì người bệnh nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để bác sĩ kiểm tra, xét nghiệm là biết được.

 Xét nghiệm bệnh để tránh tâm lý hoang mang, chữa trị từ sớm tránh biến chứng nguy hiểm, hỗ trợ điều trị đúng bệnh, đúng phương pháp và bảo vệ những người thân yêu.

 Hiện nay, tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc xét nghiệm bệnh sùi mào gà chính xác bằng các phương pháp sau:

 - Xét nghiệm máu: Bác sĩ sẽ lấy mẫu máu đem phân tích để kiểm tra xem trong máu có kháng thể HPV hay không.

Phân biệt gai sinh dục với sùi mào gà

 - Xét nghiệm mẫu vật: Bác sĩ sẽ lấy trực tiếp mẫu vật bệnh như các nốt mụn để kiểm tra qua kính hiển vi điện tử để nhận dạng virus sùi mào gà gây bệnh.

 - Xét nghiệm dịch: Xét nghiệm dịch niệu đạo, dịch âm đạo để kiểm tra xem có chứa virus sùi mào gà không.

   icon

Vì sao nên đến Đa Khoa Hồng Phúc để xét nghiệm bệnh gai sinh dục với sùi mào gà và chữa trị?

 Phòng khám có đầy đủ máy móc, thiết bị y tế hiện đại, kỹ thuật tốt, công nghệ cao nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài đảm bảo thực hiện xét nghiệm virus sùi mào gà chính xác, nhanh chóng.

 Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh sùi mào gà, áp dụng thành thạo tất cả các phương pháp xét nghiệm HPV chuẩn nhất hiện nay, cập nhật kịp thời các phương pháp chữa trị tiên tiến trên thế giới.

Phân biệt gai sinh dục với sùi mào gà

 Phòng khám xây dựng khang trang, sạch sẽ, thoáng mát, các dụng cụ y tế được tiệt trùng kỹ lưỡng đảm bảo an toàn y tế tốt nhất.

 Khám chữa bệnh theo mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 phòng”, giúp quá trình thăm khám hiệu quả, sát sao, kín đáo, thoải mái nhất cho người bệnh.

 Mọi thủ tục khám chữa bệnh diễn ra nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, chi phí công khai theo đúng quy định của nhà nước, thông tin người bệnh hoàn toàn bảo mật nên người bệnh rất tin tưởng, chữa bệnh linh hoạt từ 8 giờ đến 20 giờ hàng ngày.

    Hiện nay, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang triển khai hệ thống >>​​>​​​{tư vấn online} giúp giải đáp mọi thắc mắc và đặt lịch hẹn khám miễn phí qua mạng, giúp tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

  icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online