Phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới

Ngày đăng : 19-12-2016 - Lượt xem : 14603

  Xuất tinh sớm luôn là nỗi mặc cảm tự ti cho nam giới trong chuyện chăn gối. Tuy bệnh không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại tác động lên chức năng sinh sản và đời sống tình dục của các anh. Vì vậy bên cạnh việc tìm hiểu nguyên nhân, triệu chứng - tác hại của bệnh thì phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới cũng là điều được mọi người quan tâm. 

icon

Những triệu chứng và tác hại khi nam giới bị xuất tinh sớm

 Theo các bác sĩ chuyên khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, khi bị xuất tinh sớm thì tùy theo mức độ mà các anh sẽ có các dấu hiệu:

 - Mức độ nhẹ: xuất tinh trong khoảng 1 – 3 phút kể từ khi đưa vào âm hộ phụ nữ hoặc chịu kích thích tình dục.

 - Mức độ vừa: xuất tinh dưới 1 phút kể từ khi đưa vào âm hộ phụ nữ hoặc chịu kích thích tình dục.

 - Mức độ nặng: xuất tinh ngay lập tức sau khi chạm vào âm hộ phụ nữ hoặc thậm chí khi vừa bị kích thích.

Phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới

Xuất tinh sớm khiến đời sống chăn gối không thỏa mãn ở nam giới và bạn tình

 Khi người bệnh có những biểu hiện xuất tinh sớm như trên thì thường không chịu đi thăm khám ngay do mắc cỡ mặc cảm, sợ nhiều người biết bệnh của mình. Tuy nhiên, đó là điều không tốt vì bệnh dễ chuyển sang những tác hại khó lường:

 - Ảnh hưởng đến hạnh phúc đôi lứa: gây tác động lớn đến hạnh phúc đôi lứa, là nguồn cơn của nhiều mâu thuẫn trong gia đình do đời sống chăn gối không được thỏa mãn, trọn vẹn.

 - Nguy cơ vô sinh – hiếm muộn: nam giới đặc biệt khi để lâu thì tình trạng xuất tinh sớm ngày càng nghiêm trọng, xuất tinh ngay cả khi chưa chạm vào âm đạo người yêu hoặc bạn đời dẫn đến nguy cơ vô sinh – hiếm muộn cao.

 - Áp lực tâm lý: xuất tinh sớm gây áp lực lớn lên chính bản thân người bệnh khiến suy sụp tinh thần, tác động tiêu cực lên cuộc sống hằng ngày.

 - Sức khỏe: nam giới luôn trong tình trạng mệt mỏi, chán nản, ăn không thấy ngon, ngủ không yên giấc.

 Vì vậy khi có dấu hiệu xuất tinh sớm, nam giới cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để nhận được sự trợ giúp y tế kịp thời, tránh những nguy hại do bệnh gây ra.

icon

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới là gì?

 Xuất tinh sớm là tình trạng dương vật xuất tinh dưới 3 phút tính từ khi chịu kích thích tình dục hoặc khi vừa chạm vào âm hộ phụ nữ. Sau đây là một số nguyên nhân gây xuất tinh sớm phổ biến ở nam giới:

 icon Do tâm lý: những yếu tố tâm lý như căng thẳng, mệt mỏi, áp lực trong công việc – cuộc sống hằng ngày dễ khiến các anh cảm thấy kiệt sức, suy nhược tinh thần dẫn đến khả năng xuất tinh sớm.

 icon Do thủ dâm: nhiều nam giới yêu thích thủ dâm nhưng đồng thời sợ người thân, gia đình phát hiện nên đã cố đẩy nhanh tiến độ, khiến cơ vòng dương vật bị thoái hóa và trở nên nhạy cảm với kích thích gây ra tình trạng xuất tinh quá nhanh.

 icon Bẩm sinh hoặc bệnh lý: yếu tố bẩm sinh hoặc các bệnh lý như liệt dương, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn,... cũng là nguyên nhân khác gây xuất tinh sớm.

icon

Điều trị xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới tại Biên Hòa - Đồng Nai

 Qua nhiều năm nghiên cứu và học hỏi những tiến bộ y học trên thế giới, các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúccho biết, phòng khám hiện đang áp dụng phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả như sau:

 Thông thường dọc theo thân dương vật sẽ có các nhánh dây thần kinh cảm ứng. Tuy nhiên, ở người bị chứng xuất tinh sớm thì số lượng dây thần kinh nhiều bất thường (trên 10 dây), dẫn đến độ mẫn cảm ở đầu dương vật cũng nhạy hơn so với người bình thường.

 Do đó, các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã thực hiện cắt dây thần kinh lưng dương vật nhằm mục đích hạn chế bớt độ nhạy cảm của dương vật đối với kích thích tình, giải quyết từ gốc rễ của bệnh. Nguyên lý thực hiện của phương pháp điều trị xuất tinh sớm này là theo dõi, định vị các dây thần kinh quá nhạy cảm sau đó tiến hành cắt chọn lọc chúng để nam giới có thể duy trì thời gian quan hệ được lâu hơn.

 Ưu điểm của phương pháp cắt dây thần kinh lưng dương vật này:

  icon Phù hợp với mọi đối tượng: không giới hạn độ tuổi, nguyên nhân của người cần được điều trị.

  icon An toàn, không lo sẹo xấu: do vết cắt nhỏ nên vô cùng an toàn, nam giới không lo phải chịu nhiều đau đớn cũng không để lại sẹo xấu.

  icon Hiệu quả cao: nam giới có thể về ngay trong ngày và một tháng sau thì có thể quan hệ tình dục bình thường, không còn hiện tượng xuất tinh sớm.

Phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới

Điều trị xuất tinh sớm tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Nếu mọi người đang sinh sống tại khu vực Đồng Nai và các tỉnh lân cận thì có thể đến với icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại số 203A, Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa để thăm khám và điều trị kịp thời. Chúng tôi đã chữa thành công cho vô số nam giới bị xuất tinh sớm.

Khi đến với phòng khám, các bạn sẽ nhận thấy:

icon Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn, vững kiến thức trong việc thực hiện thủ thuật.

icon  Trang thiết bị máy móc hỗ trợ hiện đại, dụng cụ y tế chuyên dụng được vệ sinh theo đúng trình.

icon Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, rõ ràng và đi liền với chất lượng dịch vụ.

icon Đặc biệt,  icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện đang áp dụng phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay với kỹ thuật cắt dây thần kinh lưng dương vật. Ngoài ra, sau khi xác định được mức độ bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra phương án điều trị thích hợp với từng trường hợp cụ thể cũng như mức phí. Chi phí này đều luôn nằm trong quy định của Sở Y tế và để người bệnh đưa ra quyết định có chữa trị hay không.

  Nếu mọi người còn có bất cứ thắc mắc nào thì có thể liên hệ trực tiếp với icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc theo số 0251 882 0088 hoặc nhấp vào khung chat sau để được tư vấn thêm mọi lúc mọi nơi.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online