Quá trình sùi mào gà phát triển

Ngày đăng : 31-12-2017 - Lượt xem : 1756

 Sùi mào gà được đánh giá là căn bệnh xã hội phổ biến, có khả năng lây lan rất nhanh qua quan hệ tình dục bất kể nam nữ. Chính vì vậy nhận biết quá trình sùi mào gà phát triển sẽ giúp bệnh nhân sớm phát hiện và chuẩn bị tâm lý, chủ động hỗ trợ điều trị bệnh.

icon

Quá trình sùi mào gà phát triển

 Theo các bác sĩ  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, đây cũng là câu hỏi mà phòng khám đã nhận được nhiều nhất trong thời qua. Vì mặc dù số lượng người bị bệnh rất nhiều nhưng không phải ai cũng biết được sùi mào gà phát triển như thế nào, có nhanh hay không.

 Vậy nên, để trả lời cho những bạn đang thắc mắc sự phát triển của bệnh sùi mào như thế nào, các bác sĩ  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã chia sẻ như sau: Bệnh sùi mào gà thường có thời gian ủ bệnh từ 2 - 9 tháng, trong thời gian này, bệnh sẽ không có biểu hiện gì nên người bệnh rất khó mà có thể phát hiện ra bệnh. Mặc dù vậy nhưng trong thời gian này, bệnh vẫn có thể lây truyền từ người này sang người khác, nhất là qua quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ tình dục bừa bãi.

 Sau khi trải qua thời gian ủ bệnh đó, quá trình phát triển của bệnh sùi mào gà sẽ bắt đầu rõ ràng và nhanh hơn. Cụ thể là:

    Bệnh nhân sẽ bắt đầu xuất hiện các nốt sùi mào gà với nhiều hình dáng khác nhau, có thể là các nhú gai hoặc hạt đĩa bẹt tròn nhỏ với đường kính ban đầu khoảng 1 - 3 mm, bề mặt thô ráp, màu hồng. Tuy nhiên không dừng lại ở đó, chúng tiếp tục phát triển to hơn trông giống chỏm gai, bông cải súp-lơ hoặc chiếc lá với kích cỡ có thể lên đến vài cm. 

  Bên cạnh đó, khi người bệnh dùng tay sờ sẽ thấy chúng mềm, ẩm ướt và ấn vào thì sẽ chảy ra một giọt mủ. Tuy dấu hiệu và triệu chứng sùi mào gà xuất hiện ở cả nam và nữ nhưng cụ thể vẫn có một số khác biệt về vị trí như:

 Nam: thân dương vật, rãnh bao quy đầu, tinh hoàn bìu,...

Quá trình sùi mào gà phát triển

 Nữ: âm đạo, âm hộ, môi lớn, môi bé,...

Quá trình sùi mào gà phát triển

 Các vị trí khác: hậu môn, khoang miệng, lưỡi, mắt,...

Quá trình sùi mào gà phát triển

 Một số trường hợp tổn thương do sùi mào gà gây ra bao phủ cả bộ phận sinh dục, lỗ hậu môn và khu vực xung quanh hậu môn và bên trong đường ống hậu môn, bên trong khoang miệng, kẽ tay, vùng da xung quanh mắt, mũi, miệng.

 Nếu với sự xuất hiện của những nốt sùi đó mà người bệnh không hỗ trợ điều trị ngay thì những nốt sùi sẽ mọc ngày càng nhiều hơn, chúng sẽ mọc lan ra những bộ phận xung quanh. Điều đó sẽ khiến cho việc điều trị bệnh trở nên phức tạp và tốn kém hơn. Vì thế, những bạn nào đang có dấu hiệu bị mọc mụn ở vùng kín thì hãy cảnh giác và tốt nhất là nên đi khám càng sớm càng tốt.

icon

Khi bị sùi mào gà cần tránh những gì?

 Ngoài việc cung cấp thông tin về vấn đề sùi mào gà phát triển như thế nào, các bác sĩ chuyên khoa cho biết sùi mào gà cần tránh những gì  Bởi điều này rất quan trọng, nếu không biết cần tránh những gì khi bị sùi mào gà, các bạn có thể vô tình sẽ làm cho bệnh bị nặng hơn.

 Vì thế, khi phát hiện ra mình bị bệnh sùi mào gà, bệnh nhân cần phải đi khám và đồng thời cần phải TRÁNH:

 - Quan hệ tình dục trong thời gian bị bệnh, vì bệnh sẽ có thể lây truyền sang cho bạn tình khi quan hệ tình dục.

 - Uống rượu bia và sử dụng các đồ uống có chất kích thích khác.

 - Sử dụng chung quần áo và các đồ dùng cá nhân với những người khác.

 - Kiêng ăn các đồ ăn hải sản hay các thức ăn nhanh.

 - Kiêng ăn các thức ăn có tính cay nóng.

 - Mặc quần quá chật và quá ẩm ướt.

 - Sử dụng thuốc bừa bãi khi chưa có chỉ định của bác sĩ.

 Từ những tư vấn đó của các bác sĩ  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, chắc các bạn đã biết sùi mào gà phát triển như thế nào và cần tránh những gì khi bị bệnh. 

Hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà ở đâu tại Biên Hòa?

     Hiện nay tại Biên Hòa – Đồng Nai,  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc có chuyên khoa hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng công nghệ ALA-PDT của Mỹ.

 Nguyên lý hoạt động: Phương pháp này sẽ định vị chính xác các vị trí virus gây bệnh, khoanh vùng các khu vực da bị tổn thương. Sau đó, bác sĩ chuyên khoa sẽ bôi dung dịch cảm quang kết hợp sử dụng tia huỳnh quang trị liệu ALA nhằm phá hủy cấu trúc gene của virus HPV nhưng không làm tổn thương đến các tổ chức khác của cơ thể.

 Ngoài ra, ALA-PDT còn kích thích sự tuần hoàn máu, tái tạo lại những tế bào mới khỏe mạnh hơn, nâng cao sức đề kháng của cơ thể và hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh.

 Đối tượng được hỗ trợ điều trị: tất cả bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà, cả nam giới và nữ giới.

       Đội ngũ bác sĩ ưu tú chuyên môn cao

   Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tự hào là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm khám sùi mào gà và hỗ trợ điều trị bệnh.

Quá trình sùi mào gà phát triển

 Các bác sĩ phòng khám còn thường xuyên được tham gia các khóa huấn luyện, tu nghiệp trong và ngoài nước nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và ứng dụng thêm những cải tiến mới vào quá trình hỗ trợ điều trị sùi mào gà.

  Chi phí khám phụ khoa hợp lý

 Phòng khám luôn nỗ lực hướng đến dịch vụ thăm khám, điều trị bệnh với những dịch vụ tốt nhất nhưng vẫn giữ mức chi phí hợp lý tương xứng.

 Toàn bộ chi phí khám phụ khoa và hỗ trợ điều trị bệnh đều được công khai minh bạch, rõ ràng, thông báo trao đổi trước với người bệnh, chỉ khi có sự đồng ý thì bác sĩ mới bắt đầu tiến hành hỗ trợ điều trị sùi mào gà.

 Tùy theo nhu cầu của bệnh nhân mà bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn những phương pháp phù hợp, còn lựa chọn thế nào là phụ thuộc ở bạn.

  Chất lượng dịch vụ tại phòng khám

 Khi đến với   Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc thì các bạn sẽ có lời giải đáp cho thắc mắc ‘hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở đâu tại Biên Hòa - Đồng Nai?’. Hơn nữa, mọi thông tin cá nhân của bệnh trước hết sẽ được bảo mật và chỉ được dùng để phục vụ quá trình khám chữa bệnh.

 Mô hình ‘1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 phòng khám riêng’ sẽ tạo ra sự riêng biệt, kín đáo và hơn nữa giúp người bệnh có thể an tâm, thoải mái hơn khi chia sẻ về tình trạng sức khỏe của bản thân.

 Người bệnh có thể đặt ưu tiên trước lịch hẹn khám và yêu cầu chỉ định bác sĩ thăm khám thông qua các kênh tư vấn trực tuyến, tổng đài điện thoại.

 Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ từ 8:00 đến 20:00 nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho công tác khám chữa bệnh của các bệnh nhân ở xa.

  HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI KHI BẠN CẦN HỖ TRỢ:

  Cách 1: Nhấp vào hình TƯ VẤN bên dưới icon để được chia sẻ chi tiết hơn.

  Cách 2: Gọi điện thoại vào đường dây nóng của phòng khám 0251 882 0088 

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online