Rối loạn cương dương, nguyên nhân, dấu hiệu và phương pháp điều trị hiệu quả

Ngày đăng : 26-11-2016 - Lượt xem : 1648

 Tình dục ở con người không chỉ là nhu cầu về sinh sản, duy trì nòi giống mà nó còn đóng vai trò quan trọng trong việc giữ vững hạnh phúc gia đình. Một khi trong hai người gặp trắc trở với cơ quan sinh dục của mình chắc chắn chuyện tình dục sẽ ảnh hưởng rất lớn.

 Đặc biệt, hiện nay tình rối loạn cương dương ở nam giới đang khá phổ biến, hơn nữa lại là chứng bệnh khó nói nên nam giới thường thấy mặc cảm, tự ti, áp lực tâm lý trong với quan hệ bạn tình. Bài viết sau đây sẽ giúp nam giới hiểu rõ hơn về rối loạn cương dương, nguyên nhân, dấu hiệu và phương pháp điều trị hiệu quả.

Rối loạn cương dương là gì?

 Nam giới thường rất lo sợ trước căn bệnh rối loạn cương dương vì đây là một chứng bệnh khiến dương vật nam giới không thể cương cứng hoặc khó để duy trì cương cứng trong quá trình quan hệ tình dục, chính điều này đã tác động xấu đến chất lượng quan hệ tình dục, hơn nữa còn gây khó khăn cho việc sinh sản sau này.

icon Nguyên nhân rối loạn cương dương:

 Rối loạn cương dương là một trong những biểu hiện cho biết nam giới có nguy cơ bị yếu sinh lý, dù là nguyên nhân do đâu thì rối loạn cương dương cũng khiến nam giới và bạn tình không được trọn vẹn mỗi khi quan hệ. Nam giới cần chú ý đến những nguyên nhân gây rối loạn cương dương như sau:

 1. Do Tuổi tác: Ở tuổi trung niên, các chức năng trong cơ thể bắt đầu suy giảm, do lượng Testosteron trong máu cũng bị giảm đi nên khiến cho hooc môn giới tính mất cân bằng và thể chất bị lão hóa, sức khỏe yếu dần từ đó gây rối loạn cương dương.

 2. Do Tâm lý: Tâm lý có vai trò rất quan trọng, giúp thúc đẩy và duy trì khả năng cương cứng của nam giới. Khi tinh thần giảm sút, căng thẳng, stress khiến cơ thể hạn chế sự hưng phấn để kích thích dương vật cương cứng nhằm thực hiện quá trình giao hợp.

Rối loạn cương dương, nguyên nhân, dấu hiệu và phương pháp điều trị hiệu quả

Rối loạn cương dương là tình trạng lúc cần thì không cương cứng được.

 3. Do Rối loạn nội tiết: Giảm lượng hormone Testosteron trong nội tiết tố làm giảm khả năng cương cứng của dương vật.

 4. Do Sử dụng các chất kích thích và có đời sống không lành mạnh: Sử dụng thuốc lá, rượu bia hay lạm dụng các chất kích thích làm sự tuần hoàn máu và hệ thần kinh bị thay đổi xấu đi gây rối loạn cương dương. Ngoài ra, do thói quen tình dục không lành mạnh, quan hệ quá độ, thủ đâm nhiều cũng là nguyên nhân dẫn đến rối loạn cương dương.

 Để nhận biết rối loạn cương dương do đâu nam giới cần dựa vào các dấu hiệu sau:

 - Không đạt được sự cương cứng khi quan hệ .

 - Gặp khó khăn trong việc duy trì cương cứng suốt quá trình quan hệ.

 - Hoàn toàn không thể cương cứng.

icon

Phương pháp điều trị rối loạn cương dương hiệu quả

 Điều trị rối loạn cương dương sẽ giúp nam giới hồi phục lại khả năng cương lên của dương vật, giúp nam giới có thể khôi phục lại khả năng quan hệ tình dục. Vì thế, với mong muốn mang lại cho bệnh nhân một sức khỏe tốt nhất, các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ giúp nam giới lựa chọn hướng điều trị phù hợp với nguyên nhân và tình trạng sức khỏe để giảm thiểu tình trạng bệnh.

icon Liệu pháp tâm lý: những nam giới bị rối loạn cuong dương do căng thẳng, stress… sẽ được bác sĩ đưa ra lời khuyên nhằm đối phó và giảm thiểu sự lo âu gây ảnh hưởng đến hoạt động tình dục. Liệu pháp tâm lý cũng đề cao vai trò của người vợ khi chia sẻ bệnh trạng với chồng, khuyến khích, động viên nhằm tránh mặc cảm, tự ti.

icon Điều trị bằng thuốc: Về cơ bản, khi bệnh nhân đến thăm khám, bác sĩ sẽ dựa vào nguyên nhân để đưa ra biện pháp điều trị phù hợp. Tùy vào tình trạng của mỗi người mà nam giới sẽ được kê toa thuốc đặc trị có tác dụng gia tăng lượng máu, thư giãn cơ bắp dương vật giúp cho dương vật cương cứng và tạo khoái cảm trong tình dục.

icon Phương pháp vật lý trị liệu: Hoạt động như trên nguyên lý chiếu sóng không gian, sóng viba,… vào khu vực dương vật nhằm kích thích tuần hoàn máu tại chỗ để khôi phục chức năng dương vật và tăng cường sức khỏe cho bệnh nhân.

 Khi nam giới đến icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ được các bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực điều trị rối loạn cương dương tiến hành điều trị, sử dụng phương pháp trị liệu mới nhất kết hợp cùng trang thiết bị y tế hiện đại, luôn được cải tiến và đạt tiêu chuẩn vô khuẩn nên sẽ giúp cho việc chuẩn đoán và quá trình điều trị trở nên thuận lợi, nhanh chóng và đảm bảo an toàn.

Rối loạn cương dương, nguyên nhân, dấu hiệu và phương pháp điều trị hiệu quả

Phương pháp điều trị rối loạn cương dương an toàn

 Có thể nói, rối loạn cương dương như một dấu hiệu báo động nguy hại đến sức khỏe của nam giới, nếu không khám và điều trị sớm thì có nguy cơ sẽ không cứu vãn được, nam giới có thể phải đối mặt với nguy cơ mất quyền làm cha của mình.

   Lời khuyên: Nam giới cần có chế độ ăn uống và nghĩ ngơi hợp lý để cải thiện ham muốn và tăng cường khả năng tình dục. Ngoài ra, kết hợp nhiều biện pháp để giúp tăng cường sức khỏe như tập thể dục, thể thao đều đặn để giúp cải thiện tình trạng bệnh.

 Trên đây là những thông tin về nguyên nhân, dấu hiệu và phương pháp điều trị rối loạn cương dương của các bác sĩ Hồng Phúc. Nếu còn thắc mắc hãy trực tiếp icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai hoặc nhấp vào bảng tư vấn bên dưới để chúng tôi phục vụ một cách tốt nhất.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online