Sùi mào gà có chữa trị được không?

Ngày đăng : 24-01-2018 - Lượt xem : 1598

 Bệnh sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm, khó kiểm soát, bệnh lây lan nhanh, nếu không điều trị kịp thời gây nên ung thư vùng kín, vô sinh mãi mãi, đe dọa tính mạng người bệnh.

  Vậy bệnh sùi mào gà có thể chữa trị được không? Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu vấn đề này một cách toàn diện nhất.

icon

Sùi mào gà có chữa trị được không?

 Bác sĩ bệnh xã hội tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, bệnh sùi mào gà có chữa trị được. Tuy nhiên, có thể chữa khỏi hay không thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: chữa bệnh giai đoạn sớm hay muộn, phương pháp điều trị, phòng bệnh sau hậu phẫu.

Sùi mào gà có chữa trị được không?

    Do đó, bác sĩ khuyên rằng, khi nhận thấy những dấu hiệu đầu tiên của bệnh sùi mào gà thì người bệnh nên đến ngay các cơ sở chuyên khoa để được khám bệnh cụ thể và bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị tốt nhất.

 icon Điều trị bằng thuốc: bệnh ở giai đoạn nhẹ các bác sĩ sẽ sử dụng thuốc kháng sinh đặc trị để tiêu viêm diệt vi khuẩn gây bệnh, ngăn ngừa bệnh lây lan trên diện rộng.

 icon Phương pháp vật lý trị liệu: giúp phá hủy cấu trúc các u nhú trên da, hồi phục các vị trí bị tổn thương.

 icon Kỹ thuật ALA – PDT: đây được xem là phương pháp chữa bệnh sùi mào gà tối ưu nhất hiện nay, ứng dụng Photosensitizer kích thích phản quang của ALA – PDT, tia huỳnh quang chiếu trực tiếp lên vùng bệnh loại bỏ ổ bệnh Virus mà không ảnh hưởng tới các vùng lân cận.

Sùi mào gà có chữa trị được không?

 Với nhiều điểm mạnh như:

 icon Thực hiện an toàn, nhanh chóng, hiệu quả.

 icon Ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại.

 icon Hỗ trợ điều trị tốt, không mất tính thẩm mỹ. 

 Ngoài ra, bác sĩ có lời khuyên cho người bệnh nên có ý thức tuân thủ các điều dưới đây để phòng điều trị hiệu quả:

 - Tuyệt đối không được gãi mụn, nặn mụn hay tự ý bôi thuốc vào vùng bệnh khi chưa qua thăm khám, hành động liều lĩnh này rất nguy hiểm.

 - Vệ sinh sạch sẽ, đúng cách hàng ngày, nên mặc áo quần rộng rãi

 - Không nên tiếp xúc hay có quan hệ tình dục với đối tác cho đến khi lành bệnh để tránh lây nhiễm cho bạn tình.

 - Không nên chủ quan hay trì hoàn thời gian khám bệnh, vì để càng lâu các mụn vùng kín càng lan rộng, biến chứng nặng hơn, khó điều trị hơn.

 - Tuân thủ tuyệt đối liệu trình điều trị của bác sĩ, không được bỏ dở liệu trình điều trị.

icon

Chữa trị sùi mào gà hiệu qủa tại đâu?

     Khi phát hiện có những dấu hiệu của bệnh sùi mào gà thì người bệnh nên đến tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để được thăm khám và điều trị tốt nhất. Phòng khám tự hào đã đem lại cuộc sống mới, niềm vui hạnh phúc cho những bệnh nhân bị sùi mào gà được chữa trị thành công.

icon Phòng khám được nhà nước cấp phép khám chữa bệnh xã hội trong đó có bệnh sùi mào gà.

icon Các bác sĩ chuyên khoa giỏi, có trên 10 năm chuyên môn trong nghề, đã chữa thành công hàng trăm ca bệnh sùi mào gà.

icon Trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ các nước y học phát triển, cho kết quả xét nghiệm chính xác và hỗ trợ đắc lực trong điều trị bệnh sùi mào gà.

icon Ứng dụng phương pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả, tùy thuộc vào vị trí nốt sùi, mức độ tổn thương, sức khỏe người bệnh ... sẽ uống thuốc kháng sinh, bôi thuốc đặc trị để giảm triệu chứng bệnh và tiêu diệt virus gây bệnh.

icon Đặc biệt, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng kỹ thuật hiện đại ALA – PDT điều trị sùi mào gà thành công hiện nay được đông đảo người mắc bệnh sùi mào gà lựa chọn.

icon Chế độ chăm sóc theo nguyên tắc “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân- 1 phòng”, đảm bảo quá trình điều trị bệnh kỹ lưỡng, kín đáo, thoải mái nhất cho người bệnh.

 Để bảo vệ sức khỏe của mình và những người thân yêu, hãy đi thăm khám bác sĩ định kỳ để chữa khám bệnh sùi mào gà hiệu quả ngay từ sớm. icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – “sức khỏe của bạn là trách nhiệm của chúng tôi”, là sự lựa chọn chính xác nhất của người bệnh.

 Nếu còn vấn đề nào cần giúp đỡ, người bệnh có thể liên hệ qua đường dây nóng 0251 882 0088 Zalo 0785 720 270 để được tư vấn cụ thể hoặc nhấp vào bảng tư vấn dưới đây nhé.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online